0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Sharp inverter giá từ 5 – 10 triệu nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 23:44 05/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp là dòng sản phẩm gia dụng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả hợp lý. Dưới đây là 3 gợi ý máy giặt Sharp inverter trong tầm giá từ 5 đến 10 triệu đáng để bạn cân nhắc:

1. Máy Giặt Sharp Inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Giá: 5.150.000₫

Đầu tiên là máy giặt Sharp ES-X105HV-S có thiết kế nhỏ gọn cùng màu bạc titan khỏe khoắn, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy giặt được thiết kế đặc biệt để mở và đóng một cách nhẹ nhàng, không sập mạnh đột ngột dễ gây kẹt tay. Máy giặt cung cấp tổng cộng 9 chương trình giặt để phù hợp với từng mục đích và từng loại vải khác nhau, bảo vệ quần áo tốt hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 10.5 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 6 thành viên.

3 Chiếc máy giặt Sharp inverter giá từ 5 - 10 triệu nên mua hiện nay

Máy giặt Sharp tích hợp công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản là J-Tech Inverter. Có thể kiểm soát tốc độ quay và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 32.5%. Từ đó giúp bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Chưa dừng lại, công nghệ này còn giảm thiểu đáng kể tiếng ồn mà không cần lo lắng làm phiền giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-X105HV-S được tích hợp tính năng thêm đồ khi đang vận hành, nhờ đó mà người dùng không còn phải giặt hai lần nếu quên một số đồ bẩn mà máy đang chạy tiết kiệm thời gian cho người dùng. Chức năng khóa trẻ nhỏ giúp khóa bàn phím lúc máy đang vận hành để tránh trẻ em nghịch phá, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W

Giá:5.350.000₫

Tiếp theo là máy giặt Sharp ES-FK852EV-W có thiết kế đẹp, gam màu tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Nắp máy được làm từ nhựa tráng gương, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian giặt của bạn. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền, chống gỉ sét.

3 Chiếc máy giặt Sharp inverter giá từ 5 - 10 triệu nên mua hiện nay

Máy giặt có bảng điều khiển kính cảm ứng, mang đến trải nghiệm điều khiển tiện lợi và dễ dàng. Bạn có thể thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển một cách nhanh chóng và chính xác. Ngôn ngữ trên máy giặt hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt, giúp bạn làm quen và sử dụng các chức năng của máy một cách thuận tiện. Khối lượng giặt 8.5kg sản phẩm sẽ phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng chế độ giặt hơi nước giúp bạn làm sạch và bảo vệ quần áo của gia đình. Hơi nóng được sử dụng để thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chức năng này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Sharp còn trang bị cho máy giặt Sharp inverter ES-FK852EV-W công nghệ giặt nước nóng giúp bạn đạt được hiệu suất giặt tối ưu. Khi sử dụng nước sẽ đun sôi trước khi bắt đầu quá trình giặt. Giặt nước nóng giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ và tươi mới hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt được áp dụng công nghệ J-Tech Inverter. Đảm bảo hiệu quả và độ bền của máy giặt theo thời gian. Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm năng lượng điện và nước. Đồng thời giảm chi phí điện nước hàng tháng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, động cơ hoạt động ổn định hơn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Sharp 12.5Kg Inverter ES-FK1252SV-G

Giá:10.450.000₫

Cuối cùng là máy giặt Sharp 12,5kg ES-FK1252SV-G có thiết kế với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, giúp máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc khi vận hành. Máy có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

3 Chiếc máy giặt Sharp inverter giá từ 5 - 10 triệu nên mua hiện nay

Model máy giặt này có khối lượng giặt 12.5 kg, máy giặt là sự lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình trên 7 thành viên. Gia đình bạn ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao thì sản phẩm này vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo. Máy đáp ứng nhu cầu giặt giũ tiện lợi hơn với 14 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Thêm vào đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ J-tech Inverter. Điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ sao cho phù hợp với từng chế độ giặt. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với máy giặt thông thường. Góp phần giảm thiểu chi phí điện nước mà vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

Không những thế, máy giặt Sharp cửa trước ES-FK1252SV-G còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước. Điều này đưa hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ những hạt bụi li ti, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác. Chế độ này còn giúp hạn chế vết nhăn của quần áo sau khi giặt. Lựa chọn phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm.

Với tính năng thêm đồ của máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg, bạn không còn lo lắng về việc bỏ sót đồ khi giặt. Bạn không cần phải giặt thêm lần nào nữa mà còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng tối thiểu nhất. Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, không gây gián đoạn chu trình giặt.

Với mức giá hợp lý cùng những ưu điểm vượt trội, 3 chiếc máy giặt Sharp inverter này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu mua máy giặt tiết kiệm điện năng và chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook