0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 chiếc máy rửa bát Fujishan 12 bộ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 15:50 31/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa chén là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chị em nội trợ. Đứng trước giữa vô vàn lựa chọn về sản phẩm thì sản phẩm nào là nổi trội nhất? Hãy tham khảo top 2 máy rửa bát FujiShan 12 bộ đang “ làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

1. Máy rửa bát Fujishan FJVN12-S06TF 12 bộ

Thật tuyệt vời khi bạn trang bị máy rửa bát Fujishan FJ12-S06TF 12 bộ ngay trong căn bếp của bạn. Dòng máy được thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung tích chứa là 12 bộ bát đĩa châu Âu vô cùng phù hợp cho những gia đình có từ 4-6 thành viên. 

Hệ thống làm sạch trang bị tia UV khử khuẩn giúp bạn yên tâm hơn về mức độ an toàn của chén bát. Một điểm đặc biệt của dòng máy rửa bát này là hệ thống điều khiển bằng tiếng Việt, kể cả người lớn tuổi trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, dòng máy này còn tích hợp chức năng sấy Turbo drying loại bỏ sạch sẽ mùi của thức ăn bám trên bát dĩa, giúp cho chén dĩa của bạn khô ráo nhanh chóng. Mức độ tiêu thụ điện năng hiệu quả A+++ theo khung tiêu chuẩn châu Âu sẽ làm bạn yên tâm hơn về hoá đơn tiền điện mỗi tháng.

Máy rửa bát Fujishan FJVN12-S06TF 12 bộ trang bị 6 chức năng rửa thông minh và hiện đại bao gồm:

  • Rửa siêu tốc
  • Rửa tiết kiệm
  • Rửa kịp thời
  • Rửa tăng cường
  • Rửa sạch thuỷ tinh
  • Xả nước trước
Máy rửa bát Fujishan FJVN 12-S06TF 12 bộ

2. Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 bộ

Bạn sẽ hoàn toàn yêu thích khi sở hữu trong tay đong máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ. Dòng máy được thiết kế sang trọng với dạng cửa lật. Kích thước gọn nhẹ với dung tích rửa lên đến 12 bộ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông thành viên.

Màn hình điều khiển dễ thao tác, tích hợp tiếng Việt vô cùng thân thiện với người dùng. Do đó, thiết bị này cũng không gây quá nhiều khó khăn cho người dùng lớn tuổi khi thao tác. Dòng máy Fujishan FJVN15-S03AF còn ghi điểm ở chức năng hẹn giờ thân thiện giúp bạn có thể tận dụng tối đa khoảng thời gian chờ để làm thêm nhiều công việc khác.

Điểm thu hút của dòng máy này là một trong những sản phẩm đạt nhãn năng lượng châu Âu. Mỗi lần vận hành máy chỉ tiêu tốn từ 9-11 lít nước, điện năng tiêu thụ 0.83kW/1 lần rửa bát tiêu chuẩn. Chi phí điện nước sẽ rơi vào khoảng 150.000đ trên tháng. 

Bên cạnh đó, dòng máy Fuji Shan này còn tích hợp chức năng thải nhiệt sấy khô bảo vệ chén dĩa nhà bạn khỏi ẩm mốc và vi khuẩn gây hại. Tải đa dạng thông minh với 3 tầng phù hợp với thói quen sinh hoạt và dụng cụ bếp của người Việt Nam:

  • Tầng trên: dùng để xếp dao, muỗng, nĩa.
  • Tầng 2: thích hợp cho những dụng cụ nhỏ và đáp ứng được nhu cầu không gian rửa số lượng lớn.
  • Tầng dưới: phù hợp cho những vật dụng có kích thước lớn như nồi, xoong, chảo…

Máy rửa bát Fujishan FJVN 15-S03AF được trang bị chức năng tự động bật cửa sau chu trình rửa bát giúp đánh bay mùi và thoát hơi nước. Các tính năng thông minh này giúp giữ cho chiếc máy nhà bạn luôn sạch sẽ và khô thoáng. Chu trình rửa của máy được mô tả như sau:

  • Rửa sơ: đánh bay những mảng bám lớn trên bề mặt dụng cụ nhà bếp.
  • Rửa sạch: lần lượt phun nước làm sạch các mảng bẩn ở các góc của dụng cụ.
  • Rửa kỹ: loại bỏ gần như hầu hết vết bẩn với tỉ lệ lên đến 99,99%.
  • Sấy khô: Làm khô bát ở nhiệt độ cao, không gây đọng nước trên bát đĩa.
Máy rửa bát Fujishan FJVN 15-S03AF

Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc hiểu biết rõ về dòng sản phẩm máy rửa bát FujiShan. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được chiếc máy rửa bát phù hợp nhất với căn bếp trong chính gia đình bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook