0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Fujishan và Bosch: máy rửa bát loại nào tốt?

Ngày Đăng: 08:54 16/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch và Fujishan hiện nay là hai thương hiệu máy rửa bát lớn và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Vậy trong hai loại máy rửa bát này thì loại nào tốt hơn? Người dùng nên chọn mua loại máy rửa bát nào? Cùng Điện máy Thiên Phú so sánh chi tiết ngay 2 thương hiệu máy rửa bát này để tìm câu trả lời nhé!

1. Điểm giống nhau giữa máy rửa bát Fujishan và Bosch

Cả 2 dòng máy rửa bát Bosch và Fujishan đều giống nhau ở những điểm sau:

  • Đều được trang bị các chương trình rửa cơ bản: rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa ly thủy tinh, chế độ rửa ½ , rửa nước nóng ở 3 mức nhiệt 45 độ, 60 độ và 75 độ, rửa tráng.
  • Sấy khô bát đĩa bằng hơi giúp bát đĩa khô hoàn hảo.
  • Chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng khóa an toàn cho trẻ em
  • Cảm biến nước bẩn giúp theo dõi và kiểm tra tình trạng nước trong quá trình hoạt động.
  • Cảm ứng chống tràn phát hiện và ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho gia đình.

2. Điểm khác nhau giữa máy rửa bát Bosch và Fujishan

Tuy sở hữu nhiều điểm tương đồng nhau nhưng giữa chúng vẫn có những sự khác biệt dễ thấy:

2.1. Về thương hiệu

Nói đến thương hiệu thì có lẽ cả 2 loại Bosch và Fujishan đều rất nổi tiếng và chất lượng. Nếu như máy rửa bát Bosch có xuất xứ thương hiệu Đức và đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ các nước châu Âu. Thì máy rửa bát Fujishan của Việt Nam lại có do Trung Quốc sản xuất. Bởi tâm lý người dùng thường yêu thích hàng sính ngoại và quan niệm đồ của Châu Âu vẫn tốt hơn nên Bosch có ưu thế hơn.

2.2. Về thiết kế máy rửa bát Bosch và Fujishan

Nhìn chung cả 2 loại máy rửa bát này đều có thiết kế sang trọng và hiện đại, thích hợp cho mọi không gian bếp. Tuy nhiên, máy rửa bát Bosch lại mang phong cách Châu Âu với vẻ ngoài sang trọng hơn, kích thước cũng lớn hơn một chút. Máy được trang bị 3 vòi phun tương ứng với 3 tầng và 2 vòi phun với dòng sản phẩm có trang bị 2 tầng bát đĩa.

Trong khi đó, thiết kế của máy rửa bát Fujishan lại nhỏ gọn hơn. Khoang máy được trang bị 3 vòi phun cho cả dòng máy có 2 hoặc 3 tầng bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch

2.3. Các chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch thường được trang bị 8 chương trình rửa cơ bản: rửa mạnh 70°C, rửa tự động 45 – 65°C, rửa tiết kiệm 50°C, rửa yên lặng 50°C, rửa 1.5h 60ºC, rửa thủy tinh 40°C, rửa nhanh 45°C, rửa yêu thích. Các chương trình rửa bổ sung: HygienePlus, Hafl Load, Extra Dry, Vùng rửa mạnh.

Máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Fujishan lại được trang bị ít chương trình rửa hơn (7 chương trình) nhưng cũng không kém phần hiện đại: rửa chuyên sâu đồ bẩn ở 70°C, rửa thường 45 – 65°C, rửa sơ bộ 15 phút để vệ sinh máy toàn diện, rửa tráng 30 phút, rửa 1h30 phút với 60°C, eco với nhiệt độ 50 °C và rửa thủy tinh. Các chương trình bổ sung: chế độ sấy tăng cường, rửa tăng cường, Hafl Load.

2.4. Về độ bền và tính tiết kiệm

Nói đến độ bền và sự tiết kiệm thì máy Fujishan chính là lựa chọn tuyệt vời vì đây hoàn toàn là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu khi sản xuất các sản phẩm công nghệ Nhật Bản.

Máy rửa bát Bosch tuy không tiết kiệm chi phí bằng Fujishan nhưng bù lại tình thảm mỹ cao hơn, công nghệ và tính năng cũng hiện đại hơn một chút.

Máy rửa bát Fujishan

3. Máy rửa bát Bosch hay Fujishan tốt hơn?

Nói chung cả 2 loại máy rửa bát Fujishan và Bosch đều rất xuất sắc, đáng để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên tùy vào từng nhu cầu, hoàn cảnh mà người mua nên chọn lựa sản phẩm cho phù hợp do mỗi loại máy đều có ưu nhược điểm riêng. 

Nói đến tính năng hay sự hiện đại thì máy Bosch sẽ chiếm ưu thế, tuy nhiên cũng vì vậy mà giá thành lại cao. Còn nói về tiết kiệm chi phí thì máy Fujishan chính là lựa chọn “giá mềm” hơn nhiều.

Nếu các bạn muốn mua hai loại máy rửa bát trên có thể ghé ngay Điện máy Thiên Phú, hoặc liên hệ qua Hotline 091.896.9699 để được tư vấn. 

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook