0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy rửa bát được ưa chuộng nhất tại Miền Bắc

Ngày Đăng: 11:38 26/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát ngày càng được săn đón và lựa chọn nhiều hơn, nhờ khả năng tiết kiệm nước, đánh bay được vi khuẩn và giúp người dùng có thêm thời gian bên cạnh gia đình. Sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vậy bạn đã có sự lựa chọn nào ưng ý cho gia đình chưa? Nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc máy rửa bát nào? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây của Điện máy Thiên Phú để có một sự lựa chọn thích hợp đối với gia đình mình nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E

Máy rửa bát âm Bosch SMS68TW06E được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Vỏ máy màu trắng được làm bằng thép không gĩ và nhựa cao cấp, có khả năng chống bám vân tay. Rổ đựng được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận tiện cho việc xếp đồ vào và lấy ra, rổ được phân thành nhiều vùng chứa các đồ vật khác nhau nhằm đảm bảo độ an toàn cho những đồ mỏng, dễ vỡ.

TOP máy rửa bát được ưa chuộng nhất tại Miền Bắc
  • Với tính năng đặt biệt VairoSpeed Plus trên máy rửa bát gia đình Bosch SMS68TW06E sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiêu quả cao nhất.
  • Chương trình diệt khuẩn của máy rửa chén gia đình SMS68TW06E sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút. Chương trình diệt khuẩn sẽ phù hợp với người sử dụng ngạy cảm.
  • Cùng thời gian hẹn giờ lên tới 23 tiếng đồng hồ giúp bạn xử lý việc rửa bát dễ dàng, rửa bát trong thời gian bạn đi làm hoặc trước khi bạn trở lại nhà.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ

Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 12 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF được thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác, không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng sản phẩm, màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng.

TOP máy rửa bát được ưa chuộng nhất tại Miền Bắc
  • Với chức năng hẹn giờ người dùng sẽ có thể thoải mái tận dụng thời gian chờ để có thể làm thêm nhiều công việc yêu thích khác
  • Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF tiết kiệm nước với mức tiêu thụ 9-11 lít nước trên một chu trình rửa, điện năng tiêu thụ chỉ 0.83kWh.
  • Cùng cảm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn giúp điều tiết dung lượng nước, hàm lượng chất tẩy rửa, áp suất phun phù hợp.

Máy Rửa Bát Bosch SMU67MS01E

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMU67MS01E là một trong những loại thiết bị gia dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng chất liệu được làm bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại, mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt, lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

TOP máy rửa bát được ưa chuộng nhất tại Miền Bắc
  • Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMU67MS01E được thiết kế bảng điều khiển điện tử phím bấm cực kỳ nhanh nhạy.
  • Máy rửa chén bosch SMV67MX01E được lập trình sẵn 6 chương trình rửa ngay trên bảng điều khiển. Cùng nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như: Chức năng Aqua Sensor, Chức năng chống tràn, chống rò rỉ Aqua Stop, Chức năng Extra Dry, Chức năng Delay, hẹn giờ.
  • Cùng khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Do đó với những hộ gia đình đông người, đây sẽ là sự lựa chọn hòan hảo, đáp ứng được một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng thường xuyên, hàng ngày.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68UI02E

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E thuộc dòng máy rửa bát độc lập, thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng bếp của bạn. Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS68UI02E sử dụng bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử, màn hình màu TFTvới độ phân giải cao hiển thị các biểu tượng đồ họa và văn bản đơn giản.

TOP máy rửa bát được ưa chuộng nhất tại Miền Bắc
  • Hệ thống AquaStop ngăn chống rò rỉ nước ra bên ngoài.
  • Có thể điều chỉnh độ cao giàn trên: Cho phép tăng diện tích không gian chứa đồ trong khoang máy rửa bát để phù hợp với các dụng cụ trong gia đình.
  • Mức Tiêu thụ nước chương trình Eco là: 6,7L nước. Dung tích rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu, tự động nhận dạng số lượng đồ rửa.

Hi vọng, với những mẫu máy rửa bát mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn thích hợp cho gia đình trong mùa hè này. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook