0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 thứ nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 21:58 11/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là một trong những dòng điều hòa cao cấp được nhiều người ưa chuộng trong năm 2021 vừa qua. Cùng chúng tôi điểm qua 10 thứ nổi bật có trên chiếc điều hòa này để hiểu rõ hơn vì sao nó được yêu thích nhé.

1.Điều hòa có tính năng làm lạnh mùa hè và sưởi ấm mùa đông tiện lợi

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm tiện lợi cực kì cho người dùng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng quanh năm tiện lợi hơn cho người dùng khi làm mát vào mùa Hè, sưởi ấm vào mùa Đông. Điều này cũng giúp gia chủ có thể tiết kiệm chi phí hơn khi không cần mùa thêm máy sưởi.

2.Điều hòa sử dụng Gas R32 an toàn và thân thiện cuộc sống

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường. Đây là một trong những loại gas được nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới tin tưởng sử dụng cho điều hòa của mình, Panasonic là một trong số đó.

3.Thiết kế hiện đại với công suất 9000BTU phù hợp căn phòng có diện tích dưới 15 m2

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế vô cùng hiện đại với kiểu dáng sang trọng mang phong cách châu âu thời trang. Máy được lấy tông màu trắng làm gam màu chủ đạo có thể dễ dàng làm nổi bật cho mọi không gian lắp đặt; ngoài là một chiếc điều hòa thì đây còn là một đồ vật giúp trang trí cho nội thất nhà bạn sang trọng hơn.

4.Trang bị chức năng hút ẩm thông minh, làm sạch khô thoáng phòng

10 thứ nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 có chế độ hút ẩm sẽ giúp căn phòng trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn chỉ sau 2 giờ hoạt động. Vào những ngày trời mưa, nồm ẩm ướt khó chịu sẽ trở lên khô ráo trong tích tắc.

5.Làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Powerful tiện lợi

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 có thể làm lạnh/sưởi ấm siêu nhanh chóng với chế độ Powerful này được trang bị. Chỉ một nút nhấn trên remote là cả căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng ngay lập tức; người dùng sẽ không cẩn phải chờ đợi quá lâu để cảm nhận hơi lạnh chỉ trong vài phút đầu tiên khi khởi đọng điều hòa.

6.Chức năng hẹn giờ bật – tắt thông minh hữu ích người dùng, dễ dàng sử dụng

Với chức năng hẹn giờ tiện ích này thì việc sử dụng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ trở lên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Tính năng này giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý thời gian dễ dàng hơn. Hẹn giờ tắt máy lạnh vào giữa đêm giúp máy tiết kiệm điện năng mà không cần thức dậy vào nửa đêm.

7.Khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G tân tiến

10 thứ nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Bộ phát ion có thể giải phóng ra không khí hàng nghỉn tỷ hạt ion âm xung quanh điều hòa mỗi giây. Chúng sẽ tiếp cận và gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí và đưa trở lại vào ống nạp khí của máy lạnh. Chúng sẽ bị giữ lại ở màng lọc tích điện dương và vô hiệu hóa cho không gian căn phòng được trong lành hơn. Ngay cả những hạt bụi siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

8.Điều khiển máy điều hoà từ xa qua điện thoại (lắp thêm router Wifi)

Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại khi lắp thêm router Wifi. Từ đó giúp bạn có thể sử dụng điều hòa tiện lợi hơn, điều khiển máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường.

9.Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt cùng chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ sâu giấc

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 có thể điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Từ đó mang lại giấc ngủ ngon hơn đến tận sáng mà cơ thể không bị nhiễm lạnh hay nóng quá vào ban đêm. Tính năng này giúp bảo vệ sức khỏe rất tốt, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

10.Trang bị công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I giúp tiết kiệm điện hiệu quả

10 thứ nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Một trong những điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động ở tần số thấp giúp duy trì nhiệt độ ổn định; vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng khi sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó là chế độ Eco được tích hợp với trí tuệ thông minh nhân tạo A.I có thể tự cân chỉnh mức công suất để nhiệt độ được thiết lập một cách phù hợp với không gian giúp cho việc làm lạnh được tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook