0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xứng đáng với số tiền 10 triệu đồng khi mua Điều hòa Samsung 9000Btu 2 chiều inverter AR09ASHZAWKNSV

Ngày Đăng: 14:13 18/08/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV là model điều hòa mới ra mắt năm 2023 với nhiều công nghệ mới, hiện đại, mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Với giá thành 10.650.000đ được bán tại điện máy Thiên Phú và và sẽ rất đáng tiền khi lựa chọn chiếc tủ lạnh này.

1.Thiết kế độc đáo, tiện dụng và sang trọng

Sở hữu kiểu dáng cực kì ấn tượng khi trên dàn lạnh điều hòa Samsung có đến 23.000 Lỗ nhỏ li ti mang đến sự độc đáo phá cách, không kém phần nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Kết hợp tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đèn LED hiển thị nhiệt độ đươc thể hiện trên dàn lạnh thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp.

Điều hòa Samsung 9000Btu

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV này thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dươi 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

2.Tính năng siêu tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digitalinverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Chế độ ECO Mode sử dụng ít công suất máy nén, từ đó hạn chế điện năng sử dụng so với chế độ thông thường. Vận hành đặc biệt hiệu quả khi nhiệt độ ngoài trời không quá cao, tỏa mát dễ chịu và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Điều hòa Samsung inverter

3.Công nghệ làm lạnh tức thì

Chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling nhanh chóng phân tán không khí mát lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng, máy nén cao cấp giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%.

Thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%, giúp không khí lạnh được phân tán xa và rộng hơn lên đến 15m**.

Sử dung gas R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây.

điều hòa làm lạnh nhanh

4.Bền bỉ vào bảo vệ sức khỏe với các cấu tạo tiện ích

Trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Tính năng Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt. Loại bỏ ẩm ướt bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút, nhờ đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa AR09ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

làm lạnh nhanh chóng

Tóm lại thìmáy lạnh Samsung 9000 inverter AR09ASHZAWKNSV sẽ xứng đáng với số tiền 10 triệu đồng bởi có thiết kế hiện đại, làm lạnh nhanh chóng hay khả năng tiết kiệm điện cao, klọc không khí và hoạt động bền bỉ êm ái khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook