0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với nhu cầu sử dụng nhiều đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Ngày Đăng: 15:57 05/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay nhu cầu sử dụng điều hòa của chúng ta được đáp ứng tốt hơn với nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt là với công nghệ tiết kiệm điện sẽ giúp hóa đơn tiền điện không bị tăng vọt khi sử dụng máy trong thời gian dài. Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV sẽ giúp bạn sử dụng được yên tâm hơn.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter.

Với nhu cầu sử dụng nhiều đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Điều hòa Daikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là mẫu điều hòa đáng lựa chọn nhất hiện nay khi bạn có nhu cầu sử dụng máy nhiều thời gian. Chiếc máy này thuộc dòng máy tiết kiệm điện loại thông thường được rất ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Máy nén Inverter có thể tự động tăng/giảm nhiệt độ phù hợp khi nhiệt độ đã đạt đến mức nhiệt cài đặt. Cụ thể máy nén sẽ giảm công suất tối đa để duy trì được nhiệt độ làm lạnh ở một mức mà không bị thay đổi; chính điều này đã giúp máy nén không tiêu thụ quá nhiều điện năng trong khi hoạt động bình thường.

Theo nhà sản xuất nếu đủ điều kiện thì điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thể tiết kiệm điện tới 60% so với điều hòa thông thường. Đồng thời còn giúp cho máy vận hành được êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng cho người dùng thoải mái thư giãn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn sở hữu thêm chế độ Econo. Tính năng này sẽ đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho 1 người dùng trong phòng khi giảm công suất làm lạnh; mang lại công suất vừa đủ cho 1 người dùng để căn phòng mát mẻ không quá lạnh buốt. Đồng thời còn giúp cho máy nén tiêu thụ ít điện năng hơn khi hoạt động như thông thường.

Thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc với màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof

Với nhu cầu sử dụng nhiều đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Ngoài là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thì điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn thay thế một chiếc máy lọc không khí. Trên dàn lạnh được trang bị với sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue và màng lọc PM2.5 đặc biệt. Với sự kết hợp này thì toàn bộ bụi bẩn nhỏ, bụi mịn sẽ được bắt giữ hoàn toàn để làm sạch không khí.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn trang bị thêm tính năng chống ẩm mốc. Khi kích hoạt nó sẽ chạy quạt dàn lạnh trong 2 giờ để loại bỏ những hơi ẩm bên trong còn sót lại; nhờ đó mà nấm mốc và vi khuẩn không thể sinh sôi, đồng thời còn loại bỏ mùi hôi cho máy hiệu quả.

Làm lạnh dễ chịu, đưa luồng hơi đi xa với thiết kế Coanda

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Máy lạnh Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV thuộc dòng điều hòa cao cấp trên thị trường. Cơ chế làm lạnh của chiếc điều hòa này cũng cực khác biệt so với những mẫu điều hòa thông thường hiện nay. Thiết kế Coanda sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng; hướng gió thổi sẽ lên trên trần nhà để tránh luồng gió trực tiếp vào cơ thể gây lạnh buốt.

Bên cạnh đó, thiết kế đặc biệt này còn giúp điều hòa làm lạnh được hiệu quả hơn rất nhiều. Việc thổi gió làm lạnh sẽ không có vật cản để căn phòng được làm lạnh đồng đều; luồng gió tràn ngập đến mọi vị trí cho bạn thoải mái thư giãn cho dù ở bất kì đâu trong phòng.

Với những người có nhu cầu sử dụng máy lạnh cả ngày thì đừng bỏ quả điều hòa Daikin Inverter 9000btu FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV. Tuy mức giá cao hơn so với máy non-inverter nhưng khi sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ thấy đây là quyết định lựa chọn đúng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook