0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với chi phí 10 triệu, nên mua bếp từ đôi Canzy CZ TL67B hay Hafele HC-I3732A

Ngày Đăng: 14:41 14/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và nhiều thương hiệu khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bếp từ đôi Canzy CZ TL67B và Hafele HC-I3732A là hai sản phẩm nổi bật hiện nay trên thị trường.

Vậy trước khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm nào, hãy cùng trung tâm Điện máy đi tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm để có cái nhìn rõ hơn nhé!

1.Bếp từ Canzy CZ TL67B

Với chi phí 10 triệu, nên mua bếp từ đôi Canzy CZ TL67B hay Hafele HC-I3732A

Bếp từ Canzy chính hãng CZ TL67B là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Linh kiện điện tử được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra ngoài thị trường nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Canzy CZ TL67B

Thiết kế 2 vùng nấu với 1 vùng hồng ngoại và 1 từ: Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm là có 2 vùng nấu 1 vùng hồng ngoại và 1 vùng bếp từ cho người dùng khả năng nấu nướng với nhiều loại nồi chảo khác nhau. Người dùng sẽ không cần tốn thêm chi phí để mua thêm loại nồi chảo khác cho phù hợp.

Bảng điều khiểm cảm ứng dạng trượt: Không như những dòng bếp điện từ chính hãng thông thường khác, bếp từ đôi Canzy CZ TL67B được trang bị hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide độc lập với 9 cấp độ. Người dùng có thể thực hiện mọi tháo tác như mình mong muốn một cách dễ dàng nhất.

Trang bị chức năng nấu nhanh Booster: Không chỉ giúp món ăn được chín một cách nhanh chóng, mà chức năng này trên bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ TL67B còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ một cách đáng kể nhất.

Tính năng nấu cơm tự động: Đặc biệt khác với những dòng bếp từ khác, bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ TL67B giúp nấu các món hầm, ninh, kho… một cách tiện lợi nhất nhờ vào biểu tượng hình bát cơm có trên bảng điều khiển. Chỉ trong vòng 37 phút việc đun nấu của bạn sẽ được hoàn thành và bếp sẽ tự động ngắt.

Chức năng tạm dừng trong khi có việc: Trong quá trình nấu nướng các món ăn mà bạn có việc hoặc cần làm một công việc gì bạn chỉ cần bấm phím tạm dừng. Sau khi quay trở lại bếp bạn chỉu cần bấm lại phím bếp sẽ được hoạt động trở lại theo đúng công suất trước khi tạm dừng.

Chính sách bảo hành 36 tháng: Thời giạn bảo hành sản phẩm cũng là một yếu tố quyết định cho người dùng trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL67B với với chính sách bảo hành 36 tháng, là thời gian mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ xử lý một cách nhanh nhất.

2.Bếp từ Hafele HC-I3732A

Với chi phí 10 triệu, nên mua bếp từ Canzy CZ TL67B hay Hafele HC-I3732A

Bếp từ Hafele HC-I3732A là một sản phẩm được nhập khẩu ở đất nước Malaysia. Thiết kế Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu Đức made in Germany chịu sốc nhiệt tốt lên đến 1000°C, chịu lực nén cao lên đến 70kg. Tuổi thọ của sản phẩm sẽ được tăng cao và dễ dàng vệ sinh hơn.

Đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Hafele HC-I3732A

Tự nhận điện vùng nấu: Bếp từ âm Hafele HC-I3732A có khả năng tự động nhận diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và món ăn được nhanh chín hơn.

Hẹn giờ nấu thông minh: Nếu như những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu phải đứng canh bên cạnh bếp làm bạn nản thì đừng lo. Trên bếp từ đôi Hafele HC-I3732A được trang bị hẹn giờ lên đến 4 tiếng. Người dùng cài đặt thời gian nấu phù hợp với từng món ăn tiện loại nhất, Hết thời gian bếp sẽ tự động ngắt an toàn hiệu quả.

Trang bị vô vàn tiện ích: Bếp từ Hafele chính hãng HC-I3732A trang bị cho mình nhiều tiện ích giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả. Khóa trẻ em, Cảnh báo nhiệt dư, Cảm biến chống tràn… đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn và những người xung quanh.

3.Nên mua bếp từ đôi Canzy CZ TL67B hay Hafele HC-I3732A?

Với chi phí 10 triệu, nên mua bếp từ đôi Canzy CZ TL67B hay Hafele HC-I3732A

Việc quyết định lựa chọn mua bếp từ đôi Canzy CZ TL67B hay Hafele HC-I3732A người dùng có thể thấy cả 2 sản phẩm đều có điểm tương đồng như; Thiết kế mặt kính sang trọng, công nghệ hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn và đặc điểm bảo hành lên đến 36 tháng.

Tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác biệt nhỏ mà người dùng có thể xem xét trước khi quyết định lựa chọn:

Vùng nấu: bếp từ âm Canzy CZ TL67B được thiết kế 1 vùng nấu hồng ngoại và 1 vùng nấu từ giúp nấu được nhiều chất liệu nồi chảo khác nhau. Còn ở bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I3732A là 2 vùng nấu từ.

Giá cả: Giá cả vẫn là yếu tố quyết định cuối cùng khi lựa chọn mua sản phẩm. Hiện tại giá bán tại Điện Máy Thiên Phú khoảng 10 triệu, sự chênh lệch không quá lớn giữa 2 sản phẩm.

Kết luận: Cả 2 model sản phẩm bếp điện từ trên đều là những sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu nấu nướng các món ăn của gia đình bạn một cách nhanh chóng nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích ca snhaan của bạn, bạn có thể chọn một trong hai sản phẩm này để tạo ra một không gian gian sang trọng và hiện đại nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook