0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 19.000.000đ có thể mua được điều hòa ống gió 18000btu Mitsubishi Heavy không?

Ngày Đăng: 07:50 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Câu trà lời là Có

Nhưng bạn chỉ mua được điều hòa ống gió 18000btu hàng 1 chiều FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5. Hiện nay tại Điện máy Thiên Phú điều hòa ống gió 18000btu này đang có giá niêm yết là 19.800.000đ/máy giá đã bao gồm thuế VAT 10%. Đây là mức giá tương đương với điều hòa ống gió đaikin 18000btu.

Mức giá 19.800.000 được coi là khá cao vậy thì điều hòa ống gió này có ưu điểm hay tính năng gì để có thể thuyết phục người mua lựa chọn trả tiền cho mức giá cao này?

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió dưới đây nhé để xem 19.800.000đ có nên đầu tư không và đầu tư có xứng đáng không nhé.

Ưu điểm của điều hòa ống gió Mitsu FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5

Thương hiệu Nhật Bản xuất xứ Thái Lan

Là dòng điều hòa mang thương hiệu Nhật Bản cái nôi của nền công nghiệp trên thế giới, luôn lấy chất lượng làm tiên phong. Không những thế điều hòa ống gió mitsu giá rẻ FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 có xuất xứ Thái Lan luôn được sản xuất với chất lượng tốt nhất.

Dàn lạnh thiết kế tinh tế sang trọng

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt mọi không gian khác nhau mà không mất đi nét thẩm mỹ của gian phòng. Mang lại hình ảnh hiện đại tiện lợi nhất đối với người sử dụng.

Tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Dàn nóng bằng đồng độ bền cao

Dàn nóng của điều hòa ống gió Mitsu 1 chiều FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 được làm bằng đồng để tản nhiệt tốt và tăng độ bền, không như một số hãng dàn nóng bằng nhôm làm tuổi thọ dàn bị rú ngắn, nguy cơ bị thủng dàn khi sử dụng liên tục. Và do khung bên dưới có thể bị ăn mòn nên một tấm thép chống ăn mòn được trang bị để gia tăng độ bền.

Cánh tản nhiệt của dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn. Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khản năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acry) được xử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá

Lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

Hoạt động êm ái

Điều hòa ống gió FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học để ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy hoạt động êm ái, các đường cong của lưới bảo vệ được tối ưu hóa để chịu được các dòng thổi gió ra. Ngoài ra máy điều hòa còn được trang bị máy nén dạng xoắn giúp hoạt động êm ái hơn.

Một số tính năng được trang bị trên điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5

Chức năng tiện nghi

– Chế độ tự động nội suy: tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

– Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độn trong phòng tại thời điểm cài đặt

Chức năng tự kiểm tra lỗi và bảo dưỡng

– Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: giúp tự động giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy

– Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi khi điều hòa bị sự cố

Chức năng thuận tiện và kinh tế

– Chế độ khử ẩm: Nhờ vào việc kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh sẽ giúp giảm độ ẩm

– Chế độ ngủ: giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng

– Chế độ Off timer – Định giờ tắt máy

– Chế độ On timer – Định giờ mở máy: Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook