0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Tivi Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu mua Tivi

Ngày Đăng: 16:30 01/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn ai khi đi chọn mua Tivi cũng đều nghĩ ngay đến việc chọn mua Tivi Sony phải không nào? Sony là một thương hiệu nổi tiếng về mảng điện tử trong nhiều năm về trước. Hãng này nổi bật khi có các dòng sản phẩm cực chất lượng, mang lại trải nghiệm nghe nhìn tốt cho người dùng với các sản phẩm tivi có mức giá tầm trung.

Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay đâu là lý do chính khiến nhiều người luôn chọn Tivi Sony khi đi mua Tivi cùng chúng tôi nhé.

1.Nhiều tầm giá cho bạn lựa chọn

Vì sao Tivi Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu mua Tivi

Tivi Sony có mặt trong tất cả các phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp, từ giá thấp cho đến giá cao dành cho mọi người đều có thể cân nhắc lựa chọn cho nhu cầu từ 7 – 150 triệu đồng. Do đó, bạn muốn mua một chiếc tivi tầm trung giá rẻ thì Sony vẫn đáp ứng được cho bạn, đặc biệt là hình ảnh và âm thanh vẫn chất lượng không chỉ vì giá tiền rẻ mà chất lượng lại thấp như các hãng khác.

2.Đa dạng với kích cỡ màn hình để chọn mua tivi

Không phải không gian nhà nào cũng giống nhà nào nên việc chọn mua Tivi cũng còn phụ thuộc vào không gian giải trí muốn lắp đặt. Sony không chỉ đa dạng về mức giá cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bạn còn có thể tùy chọn được nhiều kích cỡ màn hình phong phú trải đều từ 32 icnh đến 85 inch đáp ứng nhu cầu tốt cho người lựa chọn phù thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn.

Lưu ý: Khi chọn mua tivi thì bạn nên cân nhắc lựa chọn, nhờ tư vấn trước để chọn được một chiếc tivi có kích thước phù hợp cho không gian bố trí. Để đảm bảo trải nghiệm thưởng thức các nội dung giải trí an toàn cho mắt và tránh trường hợp mua tivi quá to so với căn phòng có diện tích nhỏ.

3.Smart Tivi Sony có hàng loạt các tính năng tiện ích thông minh

Khả năng lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chát skype,… trên mà hình tivi lớn thuận tiện dễ dàng thì tivi Sony hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn.

Vì sao Tivi Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu mua Tivi

Smart tivi Sony chạy hệ điều hành Android hệ điều hành của Google với giao diện đẹp mắt, thân thiện và các ứng dụng đều được sắp xếp một cách khoa học. Kho ứng dụng giải trí phong phú cho bạn thỏa sức giải trí sau những giờ làm việc,… Điểm mạnh kho ứng dụng trên Google chính là kho game cực phong phú như là: Đua xe, đấu vật, sinh tồn, bắn súng,…

Bên cạnh đó, hệ điều hành Android trên tivi Sony giá rẻ còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi để thưởng thức hình ảnh rộng lớn hơn. Điều khiển tivi qua điện thoại, tìm kiếm bằng giọng nói thông minh hoặc điều khiển tivi qua trợ lý ảo Google Assistant.

4.Thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất

Tivi Sony được đánh giá cao khá về sự thiết kế bên ngoài, hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế rất chỉnh chu. Đối với tivi của Sony thì nó không chỉ đơn giản là một thiết bị để giải trí mà nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng hơn.

Sony có thiết kế tivi từ màn hình phẳng cho đến màn hình cong, màn hình siêu mỏng cùng chân đế vững vàng. Bạn còn có thể tùy lựa chọn sử dụng để bàn hoặc treo tường cực tiện lợi.

5.Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực cùng nhiều công nghệ tân tiến nhất

Vì sao Tivi Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu mua Tivi

Các dòng tivi Sony 4K ấn tượng nổi bật khi có khả năng hiển hị hình ảnh gấp 4 lần so với tivi Full HD. Giảm thiểu độ nhòe, độ mờ hình và có khả năng tăng cường chi tiết cực sắc nét. Trên các dòng tivi này cực nổi bật khi còn có nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

  • Bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp giảm nhiễu, tăng cường chi tiết cho hình ảnh sắc nét vượt trội.
  • 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng độ phân giải của hình ảnh có thể đạt chuẩn chất lượng 4K cho dù hình ảnh có là HD hay Full HD.
  • X-tended Dynamic Range PRO cho hình ảnh có độ sáng hiển thị cao hơn, nâng cao chiều sâu cho hình ảnh để cho trải nghiệm người xem cực chân thực, sống động.
  • TRILUMINOS™ Display tái tạo cho màu sắc hiển thị được phong phú hơn, hình ảnh có được sự bắt mắt, chân thật và màu sắc hiển thị cực tự nhiên. Đặc biệt là màu đỏ, màu xanh lục, xanh lam,…
  • Công nghệ HDR giúp giải tương phản có thể mở rộng cho hình ảnh có sự đa dạng về màu sắc, độ sáng, độ tương phản,…
  • Công nghệ âm thanh 3 chiều S-Force Front Surround PRO cho bạn thưởng thức âm thanh vòm 360 chỉ vọn vẹn bằng 2 loa phía trước của tivi.
  • Công nghệ Dolby Digital và Dolby Digital Plus giúp táo âm thanh vòm ảo để thưởng thức như đang trải nghiệm ở rạp chiếu phim.
  • X – Balanced Speaker thiết kế độc đáo để bổ xung chất lượng âm thanh và độ mỏng của tivi, mang lại trải nghiệm nghe phong phú, đắm chìm hơn.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook