0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80 model ra mắt năm 2024

Ngày Đăng: 15:04 23/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024, Sony tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ giải trí với việc ra mắt model Google Tivi OLED 65 Inch 4K K-65XR80. Sản phẩm này không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ công nghệ OLED tiên tiến mà còn tích hợp hệ điều hành Google TV, đem lại trải nghiệm giải trí thông minh và linh hoạt. Với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và hiệu suất mạnh mẽ, Google Tivi Sony OKED 65 inch 4K K-65XR80 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trong năm 2024.

Thiết kế và hiển thị đẳng cấp chỉ có trên dòng tivi OLED

Giới thiệu về Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80 model ra mắt năm 2024

Một trong những điểm nổi bật của Google Tivi Sony K-65XR80 đó là thiết bị này có thiết kế siêu mỏng, viền màn hình siêu hẹp tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ và cho phép người dùng đắm chìm hoàn toàn vào nội dung. Màn hình OLED 65 inch khổng lồ mang đến độ phân giải 4K sắc nét gấp bốn lần so với Full HD, hiển thị mọi chi tiết với độ rõ nét và sống động đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, chân đế của Google Tivi Sony OLED K-65XR80 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp có thể thay đổi 4 kiểu dáng để phù hợp với không gian sử dụng của nhà bạn từ kết hợp với loa, nâng cao hay thu hẹp hoặc tiêu chuẩn để trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm kiểu lắp treo tường để giúp căn phòng được gọn gàng và sang trọng hơn.

Về chất lượng hình ảnh, Google Tivi Sony 65 inch K-65XR80 nổi bật với màn hình OLED tạo ra độ tương phản sâu và màu sắc đa dạng chân thực, từng hình ảnh và gam màu sẽ được thể hiện rõ và chính xác trên màn hình. Đi cùng với tivi còn có bộ xử lý hình ảnh Processor XR tiên tiến của Sony tối ưu hóa hình ảnh theo thời gian thực, điều chỉnh độ sáng, màu sắc và độ tương phản để mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và tự nhiên.

Cùng với đó, Google Tivi Sony 4K K-65XR80 còn có thêm công nghệ cùng sẽ giúp kiểm soát hình ảnh để mọi thứ diễn ra trên màn hình đều trở lên mượt mà, kết hợp cùng với tốc độ quét màn hình 120Hz thì người xem có thể cảm nhận rõ từng chi tiết trên màn hình, từng chuyển động của cọng tóc hay lông của con chim trong khung cảnh.

Và điều đặc biệt nhất trên model Google Tivi Sony 2024 K-65XR80 đó là nó được trang bị các chế độ xem phim được chứng nhận như IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode, điều này giúp mang lại trải nghiệm xem điện ảnh chất lượng cao nhất.

Sony K-65XR80 còn sở hữu hệ thống âm thanh siêu khủng bởi các công nghệ đỉnh cao

Giới thiệu về Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80 model ra mắt năm 2024

Hệ thống âm thanh của Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80 cũng ấn tượng không kém. Với tổng công suất loa 50W mạnh mẽ bạn sẽ chẳng cần phải kết hợp thêm với bất kì chiếc loa ngoài nào để có trải nghiệm nghe tốt nhất. Đặc biệt, công nghệ Acoustic Surface Audio+ có thể phát ra âm thanh từ trực tiếp màn hình để cho người xem cảm nhận rõ từng chuyển động chính xác trong từng vị trí trên màn hình tivi.

Không chỉ vậy, công nghệ 360 Spatial Sound và Dolby Atmos sẽ đưa các luồng âm thanh có thể chuyển động khắp xung quanh vị trí của bạn ngồi, tạo hiệu ứng âm thanh vòm vang dội trong không gian nhà bạn tựa như tại rạp chiếu phim.

Thêm vào đó, với công nghệ 3D Surround Upscaling thì chất lượng âm thanh của Google Tivi Sony K-65XR80 sẽ trở lên thật khác biệt. Những âm thanh thường sẽ được biến đổi trở thành âm thanh chuẩn 3D khiến người xem trở lên đắm chìm vào thế giới bùng nổ ở mọi góc độ trong không gian.

Hệ điều hành và Tính năng thông minh

Giới thiệu về Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80 model ra mắt năm 2024

Smart Tivi Sony K-65XR80 được chạy trên hệ điều hành Google TV trực quan, cung cấp quyền truy cập vào một thư viện khổng lồ gồm các ứng dụng phát trực tuyến, trò chơi và nội dung giải trí khác. Điều đặc biệt ở hệ điều hành trên chiếc tivi mới này là bạn có thể sử dụng bảng điều chỉnh Eco Dashboard để quản lý cải đặt giúp tivi tiết kiệm điện hơn. Đi cùng với Sony K-65XR80 còn có thêm cả trợ lý ảo Google Assistant tích hợp cho phép bạn điều khiển tivi bằng giọng nói của mình, tìm kiếm nội dung và hơn thế nữa.

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp Chromecast và Apple AirPlay, cho phép bạn truyền nội dung từ các thiết bị di động và máy tính xách tay của mình một cách dễ dàng.

Kết nối

Giới thiệu về Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80 model ra mắt năm 2024

Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80 có nhiều tùy chọn kết nối, bao gồm bốn cổng HDMI, hai cổng USB, một cổng 3.5 mm và một đầu ra âm thanh quang học,… Điều này cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm máy chơi game, đầu phát Blu-ray và hệ thống âm thanh.

Tổng kết

Google Tivi Sony 65 inch 4K OLED K-65XR80 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê giải trí gia đình đang tìm kiếm trải nghiệm xem đắm chìm và âm thanh tuyệt vời. Với màn hình OLED lớn, hệ điều hành thông minh và nhiều tính năng tiên tiến, chiếc tivi này sẽ nâng cao trải nghiệm xem của bạn lên một tầm cao mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook