0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Google Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 2024: Chiếc tivi hoàn hảo cho giải trí

Ngày Đăng: 14:06 24/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 là model tivi được Sony tung ra mắt trên thị trường vào năm 2024 gây được nhiều sự ấn tượng. Không chỉ đẳng cấp từ thiết kế Seamless Edge với viền siêu mỏng, hình ảnh cũng rất đáng chú ý khi được trang bị thêm nhiều công nghệ để nội dung hiển thị được hoàn hảo hơn, phần âm thanh cũng rất mạnh mẽ và sống động.

Thiết kế của Tivi Sony 2024 K-75XR90 rất ấn tượng với viền mỏng

Khám phá Google Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 2024: Chiếc tivi hoàn hảo cho giải trí

Google Tivi Sony K-75XR90 sở hữu thiết kế Seamless Edge ấn tượng với viền siêu mỏng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Màn hình 75 inch rộng rãi, phù hợp với những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng ngủ hoặc showroom. Sản phẩm đi kèm chân đế hợp kim nhôm chắc chắn, có thể lắp đặt theo 4 cách khác nhau, bao gồm kiểu tiêu chuẩn, kiểu hẹp, kiểu hỗ trợ loa thanh và kiểu kết hợp với soundbar.

Điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất của Google Tivi Sony 75 inch K-75XR90 là sản phẩm này được trang bị chân đế có thiết kế linh hoạt, nó có thể thay đổi nhiều kiểu dáng phù hợp với địa hình lắp đặt. Từ kiểu kiểu tiêu chuẩn cho đến kiểu hẹp thích hợp cho kệ nhỏ, kiểu hỗ trợ loa thanh và cuối cùng kết hợp với soundbar tiện lợi.

Công nghệ hình ảnh ấn tượng, sự bổ sung thêm của các công nghệ hiện đại mới

Google Tivi Sony 4K K-75XR90 mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội với độ phân giải 4K UHD và công nghệ XR 4K Upscaling, tái tạo kết cấu và chi tiết hình ảnh sống động. Bên cạnh đó thì sản phẩm này vẫn được trang bị bộ xử lý đẳng cấp đó là Processor XR nâng cấp hàng trăm nghìn chi tiết mỗi giây, đảm bảo hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Thêm vào đó, sự bổ sung đầy mới mẻ tới từ công nghệ High Peak Luminance giúp tăng cường độ sáng hoàn hảo cho mọi khung hình. Điều này mang đến chất lượng hình ảnh rực rỡ, sống động mà không bị chói sáng. Kết hợp với đó còn có thêm công nghệ XR Backlight Master Drive và cả với XR Contrast Booster 30 điều khiển hàng ngàn đèn Mini LED, tạo nên độ tương phản cao, độ sáng cực tốt, sắc đen thuần khiết và tông màu trung tính tự nhiên.

Khám phá Google Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 2024: Chiếc tivi hoàn hảo cho giải trí

Không những vậy, Google Tivi Sony giá rẻ K-75XR90 còn có thêm công nghệ X-Anti Reflection hạn chế phản quang, trong khi tấm màn hình X-Wide Angle hiển thị hình ảnh rõ ràng và màu sắc ấn tượng từ mọi góc nhìn. Tivi cũng tương thích với chuẩn IMAX Enhanced, tối ưu chất lượng âm thanh và hình ảnh, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Âm thanh đẳng cấp đem lại trải nghiệm nghe chân thực như tại rạp chiếu

Không chỉ ấn tượng bởi hình ảnh mới mẻ đẳng cấp. Smart Tivi Sony K-75XR90 2024 còn nổi bật với hệ thống 8 loa công suất 70W mạnh mẽ cùng công nghệ Acoustic Multi Audio+ tái tạo chất âm khớp với nội dung, mang đến trải nghiệm nghe hấp dẫn. Sự kết hợp của Dolby Atmos và 3D Surround Upscaling nâng cấp âm thanh vòm ba chiều, tạo cảm giác như đang thưởng thức phim ảnh tại rạp chiếu phim.

Điều đặc biệt hơn hết là còn có thêm công nghệ Acoustic Center Sync sẽ cho phép Tivi Sony giá rẻ K-75XR90 trở thành loa trung tâm, trong khi công nghệ 360 Spatial Sound Mapping kết hợp với loa thanh Sony mang đến âm thanh điện ảnh sống động, lấp đầy không gian.

Hệ điều hành quen thuộc đem tới trải nghiệm sử dụng đơn giản, mượt mà

Khám phá Google Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 2024: Chiếc tivi hoàn hảo cho giải trí

Google TV với giao diện thân thiện, dễ sử dụng là hệ điều hành quen thuộc vẫn được trang bị trên Tivi 4K K-75XR90. Các bậc phụ huynh có thể thiết lập nội dung an toàn cho trẻ, giới hạn thời gian xem và cài đặt giờ đi ngủ thông qua tính năng Hồ sơ trẻ em. Kho ứng dụng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, với các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, FPT Play và VieOn đã được tích hợp sẵn.

Tiện ích đa dạng

Là một trong những mẫu Tivi giá rẻ thông minh bậc nhất thì những tính năng thông minh là thứ không thể thiếu trên Sony K-75XR90. Tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant giúp điều khiển tivi dễ dàng. Remote thông minh tích hợp micro tìm kiếm giọng nói và cổng sạc tiện lợi, cùng đèn nền hỗ trợ tìm kiếm trong bóng tối. Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Android TV, trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi bằng Chromecast và AirPlay 2.

Kết luận

Nhìn chung, Google Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có không gian rộng. Bộ xử lý XR Processor mang đến hình ảnh chân thực, công nghệ XR 4K Upscaling tự động nâng cấp nội dung lên 4K, nâng cấp âm thanh vòm 3D cùng hệ điều hành thân thiện và nhiều tiện ích nổi bật đi kèm. Đây là một mẫu tivi thông minh và đáng mua bậc nhất trong năm 2024 mà các gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook