0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 17:08 21/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY hiện nay đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ vì thiết kế nhỏ gọn, mà còn có chất liệu cao cấp cùng những công nghệ nấu ăn hiện đại giúp cho nồi RZ-D10XFY chiếm được ưu thế trên thị trường.

Vì sao nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Thiết kế bắt mắt tiện lợi

Nồi Hitachi RZ-D10XFY có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp. Có quai xách tiện lợi dễ dàng khi di chuyển. Nồi cơm điện dung tích lớn lên đến 1L, thích hợp dành cho gia đình có 1 – 2 thành viên.

Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi. Nhờ vậy cơm được chín nhanh và đều hơn. Phủ lớp chống dính siêu bền, đảm bảo cơm khi nấu không bị dính hay cháy, giúp bạn dễ dàng chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

Vì sao nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chất liệu vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Hơn nữa, van thoát hơi thông minh kiểm soát hơi nước, chống tràn, giữ nhiều dưỡng chất có sẵn trong gạo.

Công nghệ nấu nhanh 3D hiện đại.

Nồi cơm điện Hitachi 1được thiết kế bởi 3 mâm nhiệt ở dưới đáy nồi, xung quanh nồi còn cả bên trên nắp nồi kết hợp với công suất điện cao giúp nồi cơm Hitachi 1 lít RZ-D10XFY được truyền nhiệt nhanh hơn , nấu cơm được nhanh hơn.
Đảm bảo chất lượng của cơm được thơm ngon,dẻo hơn cho người ăn. Kích thích vị giác cho các thành viên trong gia đình. và hạt cơm vẫn đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng bên trong từng hạt gạo.

Chế độ nấu Double Cook (nấu song song).

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D10XFY thiết lập chế độ nấu Double Cook (nấu song song) tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm bằng cách vừa nấu cơm vừa nấu chín thức ăn thông qua hơi nước và nhiệt phát ra trong quá trình nấu cơm.

Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng.

Vì sao nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nồi RZ-D10XFY có bảng điều khiển với các nút nhấn có chỉ dẫn tiếng việt rõ ràng tiện lợi cho người sử dụng.Tạo cảm giác đơn giản thuận tiện nhưng vẫn chính xác tiện lợi cho người sử dụng.

Nồi cơm điện Hitachi 1 lít RZ-D10XFY được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động phong phú các món ăn hơn cho người dùng. Tránh sự nhàm chán các món ăn. Bạn có thể nấu cơm, nấu cháo làm bánh bông lan, nấu chè và nhiều món khác tăng chất dinh dưỡng cho gia đình bạn mà vẫn còn được tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

Ngoài ra, nồi còn có chế độ hẹn giờ tự động để người dùng có nhiều thời gian để chuẩn bị chế biến các món khác cho gia đình. Tiết kiệm thời gian tối đa cho các bà nội trợ để dành thời gian chế biến các món ăn cho bữa cơm gia đình.

Nhìn chung nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY vừa có giá thành hợp lý mà lại vừa nấu cơm ngon bền.Không cần lo đến hầu bao của gia đình, nên hiện đang được các bà nội trợ thông thái lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook