0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện Hitachi được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:48 11/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vì sao nồi cơm điện Hitachi được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn? Nồi cơm điện Hitachi là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hitachi của Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan,Trung Quốc,…đem sản phẩm chất lượng độ bền cao tới người dùng.

1.Nồi cơm điện Hitachi sở hữu nhiều mẫu mã kiểu dáng hiện đại sang trọng

Vì sao nồi cơm điện giá rẻ Hitachi được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn?

Một trong những điểm ấn tượng đầu tiên của người dùng đối với nồi cơm điện của Hitachi là thiết kế hiện đại sang trọng, nhiều kiểu dáng khác nhau cùng màu sắc trẻ trung bắt mắt phù hợp mọi không gian bếp.Một số model bán chạy với mẫu mã đẹp được người dùng yêu thích như : Nồi cơm điện cao tần RZ-KV180YS 1.8 Lít; nồi cơm điện RZ-ZH18Y 1.8 Lít,….

2.Đa dạng mức giá cho người dùng tùy ý lựa chọn

Các sản phẩm nồi cơm điện Hitachi có nhiều mức giá khác nhau tùy theo tính năng của mỗi chiếc nồi.Nồi cơm điện tử sẽ có giá thành hợp lý khoảng 2- 3 triệu đồng/sản phẩm còn nồi cơm điện cao tần sở hữu nhiều tính năng hiện đại sẽ có giá thành cao hơn tầm giá trên 5 triệu đồng tùy ý cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

3.Chức năng nấu nướng hiện đại tiện ích

Vì sao nồi cơm điện giá rẻ Hitachi được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn?

Thông thường,nồi cơm điện Hitachi vận hành với công suất lớn giúp nấu cơm nhanh chóng, hạt cơm ngon dẻo chuẩn ngon.Ngoài ra, một số nồi còn được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại tân tiến như

  • Công nghệ nấu Double Cook ( nấu song song ) : Công nghệ này cài đặt tính năng nấu song song giúp nấu cơm chín nhanh chóng,hạt cơm chín đều thời gian nấu cơm trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể
  • Công nghệ 3D gia nhiệt từ 3 phía đáy nồi ,quanh nồi và nắp vung giúp lượng nhiệt luân chuyển đều khắp nồi cho cơm chín đều ngon dẻo.Đồng thời mâm nhiệt ở nắp vung cũng giúp giảm tình trạng hơi nước thoát ra từ nắp nồi đồng thời cũng hạn chế gây nhão cơm.
  • Công nghệ nấu Fuzzy căn chuẩn nhiệt độ chính xác trong từng quá trình nấu, cho bữa cơm mỗi khi nấu đạt đến độ ngon hoàn hảo mà không lo bị khô hay quá nhão.
  • Công nghệ nấu cao tần : Bằng nguyên lý sử dụng cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, không qua mâm nhiệt mà làm nóng lòng nồi nấu trực tiếp, công nghệ nấu cao tần giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu. Dù bạn có cho lượng nước vào nồi nhiều hay ít, cơm cũng không bị khô hay nhão.

4.Chương trình nấu tự động đa dạng

Ngoài khả năng nấu cơm ngon dẻo trong thời gian ngắn thì một số nồi cơm điện Hitachi còn được tích hợp tính năng nấu tự động với đa dạng các món ăn như : nấu nhanh,nấu chậm,nấu xôi,hầm,nấu súp, nấu cháo,hâm nóng,làm bánh,…Nhờ vậy các chị em nội trợ có thể nấu nướng nhanh chóng tiện ích tiết kiệm thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi.

5.Chất liệu an toàn,bền bỉ

Vì sao nồi cơm điện Hitachi được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn?

Nồi cơm điện Hitachi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng với độ bền cao. Lòng nồi cơm điện được làm từ hợp kim nhôm tráng men dày chắc , đặc biệt hơn là các loại lòng nồi cơm điện cao tần dày từ 2 mm trở lên với 3 – 9 lớp vật liệu kim loại chống dính dày chắc hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt tốt hơn giúp cơm chín đều, dẻo thơm đồng thời giữ nhiệt hiệu quả. Lòng nồi chống dính hiệu quả không còn tình trạng dính cơm đáy nồi,cháy khét cơm dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Có thể thấy,nồi cơm điện Hitachi sở hữu nhiều ưu điểm đem lại tiện ích cho người dùng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook