0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn bếp từ Bosch PXY875DC1E series 8?

Ngày Đăng: 09:00 13/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn sắm bếp từ Bosch cho gia đình? Bạn đang tìm kiếm 1 mẫu mã bếp từ sang trọng, hiện đại? Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc bếp từ đa di năng, nhiều tính năng nổi trội, ưu Việt? Hãy theo dõi bài viết sau đây về bếp từ Bosch PXY875DC1E để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhé!

1. Giới thiệu chung về bếp từ Bosch PXY875DC1E serie 8

Bếp từ Bosch PXY875DC1E thiết kế vùng nấu cảm ứng từ đa điểm hiện đại, sang trọng với kiểu dáng hình chữ nhật. Đồng thời, sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp cho công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

bep-tu-bosch-pxy875dc1e-serie-8.jpg
Thiết kế sang trọng cùng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức

2. Lý do mà bạn nên sở hữu bếp từ Bosch PXY875DC1E serie 8

Dưới đây sẽ nêu ra 4 lý do mà bạn nên sở hữu chiếc bếp tuyệt hảo này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi nhé!

2.1 Bosch PXY875DC1E là model bếp từ đời cao vừa đẹp vừa được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Trong hãng Bosch, bếp từ serie 8 là dòng bếp đời cao cấp nhất, được trang bị đầy đủ công năng tiên tiến và hiện đại nhất như:

  • Công nghệ cảm ứng, chuyển đổi từ dòng điện thông thường sang dòng điện Fuco từ trường nhằm làm nóng đáy nồi. Ưu điểm của việc sử dụng bếp từ chính là không sử dụng các loại khí làm cho căn bếp trong lành và an toàn hơn.
  • Chức năng giữ ấm, giúp bạn giữ ấm thức ăn trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi bạn tắt bếp nhằm giữ độ ngon cho món ăn. Đây là chức năng mà không phải chiếc bếp từ nào cũng có được.
  • Chức năng Temperature Control, kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp người nội trợ chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ phù hợp để dễ dàng chế biến món ăn.

2.2 Dễ dàng sử dụng với thao tác 1 chạm

Bếp từ Bosch serie 8 PXY875DC1E được trang bị tính năng điều khiển Direct Select giúp bạn thao tác 1 lần chạm chọn mức năng lượng dễ dàng thay vì nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần như các loại bếp điện từ khác.

Thao tác một chạm trên bếp từ Bosch PXY875DC1E
Thao tác một chạm trên bếp từ Bosch PXY875DC1E

Để sử dụng bếp từ Bosch PXY875DC1E đơn giản bạn có thể làm theo các bước đơn giản như sau:

  • Bạn đặt dụng cụ nấu ăn xuống bếp sao cho phù hợp với kích thước vùng nấu.
  • Tiếp theo, lựa chọn chế độ nấu ăn phù hợp và thao tác 1 lần chạm đối với các chức năng của bếp để kích hoạt và bắt đầu nấu ăn.
  • Sau khi nấu xong, bạn chỉ cần ấn 1 lần nữa vào biểu tượng lúc nãy bạn đã chọn để vô hiệu hóa và kết thúc quá trình nấu ăn.

2.3 Đảm bảo an toàn cho người dùng

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXY875DC1E bao gồm các tính năng an toàn giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng bếp như:

  • Khóa trẻ em: Bạn rất dễ chạm nhầm bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp hoặc trẻ em đùa nghịch với bếp. Để hạn chế rủi ro, tính năng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng, an toàn.
Tính năng khóa trẻ em trên bếp từ Bosch PXY875DC1E
Tính năng khóa trẻ em trên bếp từ Bosch PXY875DC1E
  • Cảnh báo nhiệt dư: Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng
  • Cảm biến chống tràn: Cảm biến sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.

2.4 Giá bếp từ Bosch PXY875DC1E hợp lí, không quá đắt.

Vì đây là hàng nhập khẩu từ Tây Ban Nha nên có giá thành rẻ hơn các loại bếp từ nhập khẩu từ Đức. Giá bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875DC1E trên thị trường hiện nay rẻ nhất là trên dưới 30 triệu vnd.

Bosch PXY875DC1E là mặt hàng rất HOT hiện nay, chính vì thế rất nhanh hết hàng. Nếu muốn sở hữu chiếc bếp từ này, bạn có thể đặt cọc trước và chờ hàng về đến tận nhà hoặc liên hệ với Hotline của điện máy Thiên Phú để được nhân viên tư vấn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook