0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:44 02/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là thương hiệu nổi tiếng của Ý. Các sản phẩm máy nước nóng có thiết kế sắc xảo, tinh tế, an toàn cho người dùng với nhiều hệ thống thông minh. Bài viết ngày hôm nay, mời bạn cùng tôi khám phá xem, vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình nhé.

1.Thương hiệu Ariston uy tín, chất lượng

Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình?
Sede Ariston Thermo Group Fabriano

Ariston được biết đến là thương hiệu máy nước nóng uy tín và chất lượng đến từ Ý. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phổ biến như: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời…

Hầu hết, những sản phẩm bình nước nóng Ariston đều áp dụng những công nghệ tiên tiến, sản xuất trên dây chuyện hiện đại. Mang đến cho người dùng sự tiện nghi, bảo vệ sức khỏe cùng nhiều công nghệ, tính năng an toàn.

2.Bình nóng lạnh Ariston trang bị thanh đốt bền bỉ vượt trội

Các dòng sản phẩm bình tắm nước nóng Ariston đều được sử dụng thanh đốt ( lõi đun ) chất liệu cao cấp như: 100% đồng và 100% titan…. Có độ bền bỉ vượt trội so với các thanh đốt làm bằng inox hay thép không gỉ thông thường.

Là thanh đốt có chất liệu cao cấp, có khả năng dẫn nhiệt tốt nhanh, mang đến nguồn nước nóng ấm áp chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, thanh gia nhiệt ( thanh đốt ) này còn giúp chống bám cặn tuyệt đối, hiệu suất hoạt động cao, cam kết bảo hành trọn đời.

3.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ giúp chống bỏng và chống giật điện hiệu quả

Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình?

Quá trình sản xuất, với sự dẫn dắt từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực máy nước nóng. Bình nóng lạnh của Ariston sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và đem lại tiện nghi cho cả gia đình.

Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE/TBST

Ariston đã trang bị cho máy nước nóng bộ ổn định nhiệt thông minh TBSE/TBST. Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ của nước theo đúng yêu cầu mà người dùng đề xuất. Nếu trong quá trình hoạt động, nhiệt độ nước vượt quá ngưỡng cho phép, hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện. Sử dụng an toàn hơn, chống bỏng cho bạn và nhất là gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Cầu dao chống rò rỉ điện ELCB

Bình nước nóng Ariston giá rẻ không chỉ gây ấn tượng với thiết kế tuyệt đẹp. Mà còn được người dùng yêu thích bởi sự an toàn tốt nhất trong quá trình sử dụng. Nhờ được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB, hệ thống có nhiệm vụ ngắt toàn bộ hệ thống nếu phát hiện sự cố rò rỉ. Ngăn chặn tình trạn chạm điện bên trong máy tránh tình trạng chập cháy và nổ.

4.Tiết kiệm điện năng tối ưu cho mọi gia đình Việt

Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình?

Nhờ máy nước nóng Ariston sở hữu công nghệ Eco Evo tiên tiến nhất của hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tự động ghi nhớ và tính toán sau đó đề xuất ra nhiệt độ tắm tối ưu. Giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Không những vậy, bình tắm nước nóng Ariston còn có khả năng giữ nhiệt độ nước nóng trong thời gian dài. Nhờ vào lớp cách nhiệt Polyurethane dày, chống thất thoát nhiệt. Chỉ cần 1 lần bật bình là có thể sử dụng cả một ngày dài mà không cần bật nhiều lần. Tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Ariston tự tin mang đến những thiết bị thông minh, tiết kiệm điện năng tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dù là mọi điều khắt khe nhất của gia đình Việt.

5.Nhiều tiện ích thông minh, nâng cao trải nghiệm sử dụng

Bình nóng lạnh được thiết kế ở mặt bình với núm xoay điều chỉnh nhiệt độ, hay là bảng đèn LED cảm ứng hiện đại. Giúp cho người dùng dễ dàng tùy ý điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng đèn báo mang lại sự thuận lợi và tiện ích cho người sử dụng.

Đặc biệt, một số dòng bình nước nóng cao cấp còn có chức năng kiểm soát và theo dõi từ xa qua smartphone, với ứng dụng ứng dụng Aqua Ariston Net.

6.Bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn

Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình?

Bình tắm nước nóng Ariston được trang bị công nghệ Ion Bạc – Lọc sạch nước, kháng khuẩn tốt nhất hàng đầu hiện nay. Bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Ariston bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn. Yên tâm tận hưởng cả sự thoải mái lẫn an toàn với dòng nước ấm sạch khuẩn từ Ariston bạn nhé!

7.Giá bán siêu rẻ, phù hợp với kinh tế của mọi gia đình Việt

Hiện nay, các dòng bình nóng lạnh của Ariston có dung tích: 15, 20, 30 lít…. Có giá bán chỉ từ 1tr6 – 5tr đồng. Giá bán từ bình dân cho đến cao cấp, phù hợp với kinh tế của mọi gia đình Việt. Bạn hãy cân nhắc tài chính của gia đình mình để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhé.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook