0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn loại bếp từ đơn Kangaroo KG418i cho căn bếp của bạn ?

Ngày Đăng: 17:58 06/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết các hộ gia đình hiện nay luôn có xu hướng đẹp và chất lượng mà không biết nên chọn loại bếp nào để phù hợp với căn bếp nhà bạn. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu vì sao nên chọn loại bếp từ đơn Kangaroo KG418i cho căn bếp của bạn nhé ?

1.Vì có thiết kế bắt mắt , trang nhã

Vì sao nên chọn loại bếp từ đơn Kangaroo KG418i cho căn bếp của bạn ?

Bếp điện từ Kangaroo KG418i mang theo mình 1 màu kem trắng sáng cùng với họa tiết bông hoa đỏ rực. Với sự kết hợp của 2 loại màu này bếp từ sẽ nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp ; vừa sang trọng nhưng cũng vừa thoáng đãng.

Một ưu điểm nữa của loại bếp này là được thiết kế mỏng và gọn ; giúp gia đình bạn dễ dàng dọn dẹp mà không phải cực nhọc.

Mặt kính của bếp được sử dụng loại kính cường lực chịu nhiệt tốt từ chất liệu Titanium nên bạn có thể an tâm khi sử dụng mà không cần sợ bếp sẽ bị cháy. Loại mặt kính của bếp điện từ Kangaroo giá rẻ KG418i có thể lau chùi bếp bằng một miếng vải ẩm an toàn ; dễ dàng trong thời gian bạn vẫn còn đang sử dụng không lo hỏng hóc vì bếp được trang bị sẵn mặt kính có độ bền cao.

Một thứ quan trọng mà chúng ta phải kể đến là thiết kế của bảng điều khiển thông minh của Kangaroo KG418i. Những loại nút ấn này được thiết kế bằng màn hình LED cao cấp. Được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết cuả các chức năng có sẵn ; các kí tự của KG418i được in bằng những hình đơn giản và tất cả các nút ấn cũng được trang bị to tròn ; đều nhau giúp cho gia đình bạn có thể dễ dàng sử dụng với các độ tuổi.

2.Vì có nhiều chức năng đặc biệt.

Vì sao nên chọn loại bếp từ Kangaroo KG418i cho căn bếp của bạn ?

Bếp từ Kangaroo KG418i có nhiều loại chế độ nấu tự động khác nhau. Các chế độ sẽ tự lựa chọn nhiệt độ phù hợp ; giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác tùy theo các chế độ có sẵn được in trên mặt kính phổ biến như ; lẩu , xào , rán,… hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều chế độ nấu khác mà chỉ cần chỉnh nhiệt độ thích hợp cho bếp.

Mang cho mình nhiệt độ lên đến 2000W nên bếp từ có thể nấu ăn với tốc độ nhanh hơn những loại bếp khác chỉ trong thời gian ngắn.

Bếp điện từ Kangaroo được mang cho mình một tính năng không thể thiếu của bếp là khóa an toàn dành cho các bạn nhỏ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu nướng không lo trẻ nhỏ nguy hiểm khi táy máy sờ vào bếp nữa; làm thay đổi chế độ hiện nấu.

Với Kangaroo thì bạn không cần phải lo nghĩ bếp bị giảm tuổi thọ vì nhiệt lớn nữa. Kangaroo KG418i đã được gắn lên một hệ thống tản nhiệt ở phía sau của bếp nên sẽ giúp bạn tản nhiệt nóng đi trong một khoảng thời gian nhất định.

Ngoài ra, nếu các bà nội trợ khi bận nhiều việc thì hãy an tâm vì bếp điện từ Kangaroo chính hãng KG418i có chế độ tự động ngắt ; khi bếp từ phát hiện ra trạng thái bếp vẫn còn sử dụng và lâu hơn mức quy định thì bếp sẽ được ngưng lại để đảm bảo thức ăn của bạn sẽ được chín và không lo cháy hỏng.

3.Vì có chính sách bảo hành dài lâu.

Vì sao nên chọn loại bếp từ Kangaroo KG418i cho căn bếp của bạn ?

Bếp điện từ Kangaroo KG418i 2000W có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Trong 12 tháng đó nếu lỗi do nhà sản xuất sẽ được thay thế linh phụ kiện chính hãng; tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

Không chỉ vì những lí do như trên ; Kangaroo vẫn còn rất nhiều lí do khác để bạn có thể trải nghiệm hơn. Nếu như gia đình bạn vẫn còn đang đắn đo không biết nên chọn loại bếp nào thì hãy thử lựa chọn loại bếp từ đơn Kangaroo KG418i 2000W cho căn bếp của bạn cùng Thiên Phú nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook