0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn điều hòa có thể lọc không khí, giới thiệu điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V

Ngày Đăng: 16:26 12/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa có thể lọc không khí là một thiết bị hữu ích đối với mọi nhà. Vừa có thể làm mát cho căn phòng, vừa giúp lọc bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn để không khí trở lên trong lành, sạch sẽ, an toàn với sức khỏe. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V , đây là một trong những mẫu điều hòa có thể lọc không khí suất xắc.

điều hòa Toshiba

1.Lý do vì sao nên cần chiếc điều hòa có thể lọc không khí

Trong thời đại 4.0 hiện đại thì việc môi trường bụi bẩn, ô nhiễm , không khí không được sạch sẽ thoáng đã là yếu tố tất nhiên sẽ hình thành. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và những người xung quanh thì buộc bạn phải có những sự lựa chọn hiện đại bảo vệ sức khỏe trước những tác nhân gây hại đó.

Điều hòa Toshiba không chỉ giúp làm mát không gian mà còn có khả năng lọc sạch không khí xung quanh bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao nên mua điều hòa có chức năng lọc không khí:

Lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn có trong không khí: iều hòa có chức năng lọc không khí có khả năng loại bỏ bụi bẩn và hạt bụi mịn từ không khí, giúp không gian sạch sẽ hơn. Điều này đặc biệt quan trọng cho những người có vấn đề về dị ứng hoặc bệnh lý về hô hấp.

Chống nấm mốc sinh sôi vi khuẩn: Lọc không khí cũng giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và virus. Điều này làm cho không gian trong nhà trở nên an toàn hơn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Lọc mùi hôi khó chịu: Nếu bạn sống gần khu vực có mùi khó chịu hoặc sử dụng bếp nhiều, điều hòa có chức năng lọc không khí có thể loại bỏ mùi không mong muốn khỏi không gian, để bạn có không gian trong lành và thơm mát.

lí do nên mua đh không khí

Tạo môi trường trong lành, sạch sẽ: Lọc không khí giúp duy trì môi trường trong lành và sạch sẽ trong nhà. Điều này có thể giúp giảm nguy cơ các vấn đề về sức khỏe liên quan đến không khí ô nhiễm như viêm phế quản, hen suyễn và dị ứng.

Tiết kiệm thời gian và tiện bạc: Sử dụng điều hòa với chức năng lọc không khí có thể giúp bạn giảm cần thiết sử dụng các máy lọc không khí riêng biệt. Điều này có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

2.Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V – Thiết bị lọc khí tối ưu

Trong danh sách điều hòa lọc không khí uy tín và được tin dùng nhất hiện nay, model điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V này đang là một trong những mẫu điều hòa vừa làm mát tốt, vừa lọc không khí tối ưu đáng đồng tiền nhất. Công nghệ lọc không khí trên chiếc điều hòa này bao gồm:

chống nấm mốc

Tinh lọc không khí Ultra Fresh: Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V được trang bị công nghệ hiện đại Ultra Fresh tinh lọc không khí, trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bộ lọc chống nấm mốc: Thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Công nghệ Chống bám bẩn Magic Coil độc quyền: Trong quá trình hoạt động, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm dàn lạnh và đọng thành giọt. Bụi bẩn sẽ bám vào và sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh. Công nghệ Magic Coil có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh: Điều hòa Toshiba giá rẻ trang bị tính năng làm sạch tự động khi bạn nhấn 1 lần nít tắt, điều hòa sẽ tự chạy cánh quạt thêm 20 phút để hong khô dàn lạnh, giảm độ ẩm ướt , không sinh sôi vi khuẩn vi rút trên điều hòa.

công nghệ độc quyền

Tóm lại, các tính năng và công nghệ này của máy Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V nhằm cải thiện chất lượng không khí trong nhà bằng cách loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh, đồng thời giúp giữ cho không khí trong nhà luôn sạch và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook