0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA 11kg có giá cao?

Ngày Đăng: 11:39 08/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA thuộc dòng máy giặt cửa trước của Electrolux. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại đi cùng khối lượng giặt lớn, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao máy giặt Electrolux inverter 11kg EWF1142BESA lại có giá cao như vậy. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay những lý do trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt Electrolux EWF1142BESA có khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1142BESA có khối lượng giặt 11kg. Đây là một con số vô cùng lý tưởng cho những hộ gia đình có đông thành viên, nhất là gia đình có nhu cầu giặt giũ với lượng quần áo lớn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BESA 11 Kg

Sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng gam màu xám trung tính, đẳng cấp. Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA không chỉ hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ mà còn tô điểm cho nội thất nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Đặc biệt, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực. Góp phần nâng coa độ bền cho thiết bị.

2. Máy giặt Electrolux EWF1142BESA tiết kiệm điện năng hiệu quả

Chắc chắn gia đình nào khi mua thiết bị điện cho gia đình thì đều sẽ quan tâm đến khả năng vận hành máy có tốt không và tiết kiệm điện hiệu quả không? Máy giặt Electrolux EWF1142BESA hoàn toàn có thể đáp ứng được khả năng này cho gia đình bạn.

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, cho khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện tiêu thụ cho gia đình bạn một cách đáng kể. Vì thế bạn sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Máy Giặt Electrolux EWF1142BESA 11 Kg

3. Máy giặt Electrolux EWF1142BESA được ứng dụng nhiều công nghệ

Tiêu chí chọn mua một chiếc máy giặt tốt chắc chắn phải là chiếc máy có công nghệ giặt sạch tốt. Sản phẩm máy giặt Electrolux 11kg này được đang bị công nghệ Vapour Care. Một trong những công nghệ diệt khuẩn, làm sạch tốt nhất hiện nay. Công nghệ sẽ dùng hơi nước để diệt khuẩn và đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Máy Giặt Electrolux EWF1142BESA 11 Kg

Thêm vào đó, máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ UltraMix. Với khả năng sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giữ cho quần áo luôn bền màu. Đồng thời công nghệ này còn giúp hòa tan chất giặt tẩy. Từ đó, đem lại hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm bột giặt tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu cảm biến giặt SensorWash. Có khả năng nhận biết độ bẩn và lượng chất giặt tẩy còn sót. Sau đó máy sẽ thiết lập chu kỳ giặt và loại bỏ tới 80% chất giặt tẩy.

Hơn nữa, máy giăt còn được áp dụng chương trình giặt Vapour Refresh. Có khả năng làm mới và giảm nhăn quần áo tốt hơn. Chỉ trong khoảng thời gian 33 phút, quần áo của gia đình bạn sẽ mềm mại và thơm tho.

Máy Giặt Electrolux EWF1142BESA

Nhìn chung giá máy giặt Electrolux inverter EWF1142BESA 15.950.000 triệu đồng là một mức giá tương đối cao. Tuy nhiên, với những tiện ích mà nó mang lại cùng uy tín của thương hiệu Electrolux rất phù hợp với giá tiền. Sở hữu sản phẩm chất lượng tốt với số tiền lớn thì rất đáng để gia đình bạn bỏ ra.

Hy vọng những thông tin mà Điện máy Thiên Phú dã chia sẻ sẽ có ích đối với bạn. Chúc các bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook