0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 hiện được nhiều người săn đón?

Ngày Đăng: 10:19 04/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Model điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 hết sức nổi bật và đang dành được khá nhiều sự quan tâm. Sản phẩm hoạt động hiệu quả với những căn phòng dưới 12m2 và được tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Hơn nữa lại đến từ một thương hiệu uy tín vì vậy được săn đón nhiều như một lẽ tất yếu.

Vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm hiệu quả

Như chúng ta vẫn biết, khí hậu Việt Nam tương đối phức tạp và trước những thay đổi tiêu cực đáng báo động thì thời tiết được đánh giá ngày càng khắc nghiệt hơn. Lúc này điều hòa như một vị cứu tinh khi mang tới sự thoải mái, dễ chịu nhất dù nhiệt độ bên ngoài có là bao nhiêu.

Vì sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 hiện được nhiều người săn đón?

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 được săn đón nhiều bởi khả năng hoạt động 2 chiều tương đối ổn định và hiệu quả. Thiết bị này có thể làm mát với luồng gió mạnh mẽ, nhanh chóng và dễ chịu hơn. Đồng thời có thể hoạt động như một chiêc lò sưởi với sự ấm áp.

Khả năng phân phối gió của sản phẩm cũng được đánh giá cao khi có hiệu quả vượt trội. Bạn có thể lựa chọn chế độ tựu động, phân phối theo 3 chiều đã được tích hợp trên Remote. Hay máy sẽ tự lặp lại các cơ chế vận hành với góc, hướng, chế độ đảo theo như bạn đã cài đặt.

Mang tới sự sạch sẽ, an toàn cho không gian

Trước sự thay đổi của môi trường, kéo theo nhiều hệ lụy cùng với thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì chất lượng cuộc sống không còn được đảm bảo. Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZSPS-S5 có thể kéo lại những gì đã mất nhờ các công nghệ hiện đại.

Vì sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 hiện được nhiều người săn đón?

Ta có thể kể tới độ hiệu quả của hai bộ lọc Enzyme và Solar Filter khi có thể tiêu diệt vi khuẩn, khử nấm mốc cùng các mùi độc đại. Hay khả năng loại sạch bụi bẩn trên dàn lạnh nhờ cơ chế tự động khô dàn máy trong khoảng 2 giờ. Chế độ tự vệ sinh này bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào cảm thấy cần thiết.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 cũng đang trang bị lồng quạt chống khuẩn. Vì thế các luồng gió tạo ra luôn sạch sẽ, an toàn và bạn dễ dàng cả, thấy mát lạnh hơn. Chưa hết, sản phẩm còn có công nghệ ion 24h với lớp sơn đặc biệt phủ tại thân máy. Nhiệm vụ là khử mùi và có thể hoạt động ngay cả kh bạn không bật.

Điều hòa Mitsubishi sở hữu nhiều chế độ tiện lợi

Một lý do nữa mà điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC35ZSPS-S5 được nhiều người săn đón. Đó là bởi nhiều chế độ tiện lợi được tích hợp. Điều hòa có chế độ Eco tiết kiệm năng lượng, chưa kể sự thông minh của công nghệ Dc PAM inverter được tích hợp.

Vì sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 hiện được nhiều người săn đón?

Hay đó là chế độ hẹn giờ với 2 bộ đình thời gian vận hành, cho phép người dùng cài đặt thời gian bật và tắt máy tại hai thời điểm khác nhau. Điều này cũng sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả, hạn chế hao phí, dư thừa, đồng thời khi ngủ sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh.

Trong khi sử dụng, nếu chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này có gặp các lỗi hay sự cố thì bạn cũng đừng lo. Tính năng tự chuẩn đoán sẽ mang tới sự nhanh chóng, thuận tiện và báo lỗi chính xác. Điều hòa cũng có thể khử ẩm, mang tới sự thoáng mát cho căn phòng, hạn chế ẩm mốc….

Đến đây thì chắc hẳn bạn cũng đã biết vì sao chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 lại được nhiều người săn đón. Sản phẩm này mang thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Việt Nam, có giá bán ở thời điểm hiện tại khoảng 11.7 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook