0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm khi sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1010FD 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:16 17/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tổng quan về nồi cơm điện tử Cuckoo.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1010FD 1.8 Lít có điểm gì mới và khác biệt so với nồi cơm điện thông thường trước đây hay không? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé.

1.Tổng quan về nồi cơm điện tử Cuckoo.

Cuckoo là một thương hiệu nổi tiếng chất lượng đến từ Hàn Quốc,chiếm đến 70% thị phần thị trường của Hàn Quốc. Tên “Cuckoo” mang ý nghĩa là “Các món ăn ngon miệng”. Nói về các sản phẩm nồi cơm điện, hãng có đầy đủ các sản phẩm: Nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện áp suất đa năng,nồi cơm điện áp suất cao tần.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1010FD 1.8 Lít hiện nay cũng trở thành một sản phẩm thu hút trên thị trường tiêu dùng đồ gia dụng bởi những tính năng mới mẻ của nó.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1010FD 1.8 Lít

Hầu hết,các sản phẩm nhà Cuckoo có thiết kế vô cùng đẹp mắt,màu sắc đa dạng cá tính giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên trẻ trung mà vẫn không kém phần thời thượng.

Với dung tích 1.8 lít, chiếc nồi này sẽ vô cùng thích hợp với những gia đình từ 2-10 thành viên tùy mức độ ăn của mỗi người.

Sử dụng đơn giản với một nút bấm, bạn đã có thể yên tâm đi nấu nướng những món ăn khác,đi dọn nhà mà không cần lo lắng cơm bị cháy khét.

Nồi có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của người dùng. Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất của Cuckoo: nấu gạo trắng,nấu xôi,baby food,nấu cháo,hầm gà,….

Công nghệ lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kì nguyên liệu nào giúp cho những bữa cơm trở nên tơi xốp, dẻo ngon mà không còn nỗi lo về việc vệ sinh lòng nồi.

Với cơ chế gia nhiệt 3D ở phần đáy nồi, 2 bên thân nồi và ở nắp vung, nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu giúp cho bạn có những bữa cơm nóng hổi mà không phải nấu nhiều lần.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo giá rẻ CRP-RT1010FD

Sản phẩm sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Công nghệ áp suất kép của sản phẩm mang đến cho người dùng 2 chế độ nấu – không áp suất và áp suất cực cao. Nhờ đó, Cuckoo Twin Pressure có thể đáp ứng nhiều sở thích nấu khác nhau, đồng thời giữ nguyên hương vị ban đầu của thực phẩm và làm món cơm đạt đến độ ngon hoàn hảo

Công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp,hệ thống cảm ứng, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi rất thuận lợi và an toàn.

2.Ưu điểm

Qua những chức năng kể trên có thể thấy,so với nồi cơm điện thông thường, sản phẩm nồi cơm điện tử này có những bước cải tiến mới hiện đại và vô vàn chức năng hỗ trợ người dùng như : thiết kế sang trọng đẹp mắt,chế độ nấu đa dạng,nút ấn điều khiển cảm ứng hiện đại dễ dàng thao tác sử dụng,chống dính an toàn,dễ dàng vệ sinh,tích hợp 18 thiết bị an toàn,chức năng nấu đa dạng,….

Ưu và nhược điểm khi sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1010FD

3.Nhược điểm

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm nổi bật, nồi cơm điện tử này cũng có một số điểm hạn chế như :Thời gian nấu của nồi cơm điện Cuckoo này lâu hơn nồi cơm điện cơ, thông thường nồi cơm điện Cuckoo cơ chỉ mất khoảng 25 phút, thì nồi cơm điện tử mất khoảng 40 phút;sử dụng nhiều nhiệt năng nên việc tiêu hao năng lượng điện sẽ tốn hơn;giá thành khá cao

Kết luận:

Nếu bạn yêu thích sản phẩm tiện ích, nhiều chức năng và không ngại chi trả một khoản tiền tương đối để đổi lấy một thiết bị nấu nướng đa năng, tiện lợi thì nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1010FD 1.8 Lít sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook