0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít

Ngày Đăng: 11:47 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít đã không còn xa lạ với các chị em nội trợ hiện nay.Vì sao sản phẩm này lại được đánh giá cao như vậy.Cùng xem sản phẩm này có những ưu và nhược điểm gì tại bài viết dưới đây nhé.

Nồi cơm điện RZ-GHE18Y đến từ thương hiệu Hitachi – tập đoàn điện tử gia dụng, iện lạnh nổi tiếng tại Nhật Bản.Các sản phẩm đến từ Hitachi được khách hàng yêu thích và tin dùng bởi những công nghệ hiện đại, chất lượng cũng như độ bền mà sản phẩm đem lại.Gia đình bạn đã sở hữu sản phẩm gia dụng, điện tử nào đến từ thương hiệu này chưa?

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít

1.Ưu điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại : Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại với gam màu đỏ mận ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp bạn di chuyển nồi cơm điện linh hoạt và dễ dàng hơn.Dung tích nồi 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên, phù hợp đại đa số các gia đình tại Việt Nam.

Công suất 1300W kết hợp mâm nhiệt 3d : Nồi hoạt động mạnh mẽ với công suất 1300w nấu cơm nhanh chóng, nhiệt tỏa đều từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên và xung quanh thân nồi nhờ mâm nhiệt 3D giúp nấu cơm nhanh chóng, thành quả cơm ngon dẻo mà không lo bị nhão đồng thời giữ cơm nóng lâu hơn khi đã nấu chín.

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y

Nhiều chức năng nấu tiện dụng : nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y được trang bị tới 13 thực đơn nấu tự động : nấu cháo, nấu cơm, soup, làm bánh, hầm, … giúp bạn nấu nướng nhanh chóng,tiện lợi tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian chuẩn bị chỉ với một chiếc nồi.

Công nghệ nấu cao tần : Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-GHE18Y sử dụng công nghệ nấu cao tần có chức năng làm nóng nồi trực tiếp không qua mâm nhiệt, giúp quá trình gia nhiệt được diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, tính năng còn giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng gạo, nước có trong nồi giúp cơm chín nhanh, cơm dẻo ngon mà không sợ bị nhão hay quá khô.

Chất liệu cao cấp : Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y được cấu tạo bởi lớp vỏ làm từ nhựa và kim loại an toàn khi sử dụng tránh gây nóng bỏng tay, lòng nồi bằng sắt dày 2.3 mm kết cấu 5 lớp được phủ Carbon FLO hấp thu nhiệt tốt và bền chắc nấu cơm ngon không lo dính cơm vào đáy nồi, gây cháy khét nồi đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Dễ dàng sử dụng : RZ-GHE18Y (R) được trang bị hệ thống điều khiển điện tử hiện đại cùng màn hình hiển thị lớn các nút điều khiển ứng với từng chức năng giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu nấu nướng của mình.

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-GHE18Y 1.8 lít

2.Nhược điểm

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm, tiện ích mà nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít mang lại thì còn tồn tại một số hạn chế như : Nồi cơm điện sử dụng công nghệ cao tần sẽ nấu cơm lâu hơn nồi cơm điện cơ thông thường, bên cạnh đó giá thành của nồi sẽ cao hơn.

Nhìn chung, nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-GHE18Y sở hữu nhiều ưu điểm tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng.Nhanh tay sở hữu nồi cơm điện tử Hitachi RZ-GHE18Y bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để mua hàng đảm bảo chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook