0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm khi sử dụng nồi nấu chậm Panasonic NF-N15SRA 1.5 Lít

Ngày Đăng: 16:25 01/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm :
  2. 2.Nhược điểm

Nồi nấu chậm là một chiếc nồi có công dụng đun nấu hay hầm chín thức ăn trong một thời gian dài với nhiệt độ thấp bằng cách sử dụng điện năng.Hôm nay,mình sẽ giới thiệu tới người dùng chiếc nồi nấu chậm Panasonic NF-N15SRA 1.5 Lít.

Cùng mình tìm hiểu sâu hơn ưu nhược điểm của chiếc nồi này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm :

Ưu - nhược điểm khi sử dụng nồi nấu chậm Panasonic NF-N15SRA 1.5 Lít

Về thiết kế

Nồi nấu chậm Panasonic NF-N15SRA sở hữu thiết kế nhỏ gọn lạ mắt với gam màu trắng thanh lịch sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp sang trọng hiện nay.Kích thước nhỏ gọn cũng là một điểm cộng của chiếcnồi này,bạn có thể đặt ở nhiều vị trí mà không mất nhiều diện tích.

Nồi nấu chậm Panasonic có dung tích 1.5 lít có thể kho thịt được 7-8 lạng, nấu nướng phù hợp với gia đình nhỏ có 2-4 thành viên.

Về công nghệ nấu

Nồi nấu chậm giá rẻ Panasonic NF-N15SRA vận hành với công suất 110w sử dụng mâm nhiệt thiết kế xung quang lòng nồi; giúp nhiệt lượng lan toả đồng đều làm thức ăn chín dần và hạn chế hao hụt chất dinh dưỡng Vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm.

Ngoài ra, công nghệ nấu chậm của Panasonic duy trì mức nhiệt vừa phải trong suốt quá trình nấu. Với thời gian nấu từ 3 – 4 tiếng (nhiệt độ dưới 100 độ C) giúp gia vị ngấm đều vào trong thực phẩm, món ăn sẽ đậm đà và thơm ngon hơn mà vẫn bảo toàn dưỡng chất.

Nấu được nhiều món ăn ngon đa dạng

Nồi nấu chậm 1.5 lít Panasonic NF-N15SRA tích hợp đa chức năng nấu tiện lợi : hầm thịt, làm mứt, kho thịt, nấu chè, nấu phở, làm sữa chua, nấu súp,….Có thể thấy chiếc nồi nấu chậm này giúp chị em trổ tài nấu nướng đa dạng các món ngon dễ dàng đơn giản hơn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với phương pháp nấu nướng thông thường.

Ưu - nhược điểm khi sử dụng nồi nấu chậm Panasonic NF-N15SRA 1.5 Lít

Sử dụng đơn giản

Chiếc nồi nấu chậm NF-N15SRA nấu được nhiều món ăn đa dạng nhưng việc sử dụng lại vô cùng đơn giản.Chỉ với 2 chế độ ” On – Off” cùng đèn báo hiển thị phù hợp với cả người lớn tuổi.Bạn chỉ cần nhấn nút On là đã có thể rảnh tay chờ thức ăn chín cực tiện lợi.

Chất liệu cao cấp

Lòng nồi NF-N15SRA được làm bằng sứ cao cấp dày chắc bền bỉ chống dính hiệu quả với bất kì nguyên liệu nào giúp cho việc vệ sinh nồi cũng trở nên đơn giản dễ dàng.Nồi có tay cầm liền khối tiện dụng,giữ nhiệt tốt giúp thức ăn chín ngon hấp dẫn,nóng lâu, không phải nấu nướng lại nhiều lần.

2.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm khi sử dụng nồi nấu chậm Panasonic NF-N15SRA

Có thể thấy,nồi nấu chậm sở hữu nhiều ưu điểm,giúp nấu ăn ngon,đa dạng các món ăn cho chị em nội trợ trổ tài nấu nướng nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại một số nhược điểm.

Giống với tên gọi của sản phẩm ” nồi nấu chậm” thì NF-N15SRA tốn khá nhiều thời gian nấu nướng từ 7-8 tiếng, nếu món nhanh nhất cũng phải mất 2-3 giờ không thích hợp đối với chị em nội trợ không có nhiều thời gian chờ đợi.Nồi chỉ phù hợp với các món kho,hầm như nấu cháo,khó cá,…

Nhìn chung,chiếc nồi nấu chậm Panasonic NF-N15SRA là chiếc nồi chất lượng tốt,tuy có thời gian nấu lâu nhưng model này có thể nấu nướng đa dạng tiện ích được nhiều món ăn ngon bổ dưỡng dành cho gia đình. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này,nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook