0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:39 28/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 lít là một trong những chiếc nồi cơm điện có lượt bán cao tại Điện Máy Thiên Phú.Sản phẩm này sở hữu ưu – nhược điểm gì?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Hitachi RZ-KV180YS sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng với gam màu đỏ đô sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.Sản phẩm không chỉ có chức năng nấu nướng tiện ích mà còn mang thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.Ngoài ra,nồi có dây điện tháo rời tiện lợi.Dung tích 1.8 lít phù hợp đa số các gia đình tại Việt Nam có 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS vận hành với công suất lớn 1400w cùng nhiều chế độ nấu đa dạng : hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh….nấu nướng nhanh chóng tiện ích đa dạng món ăn ngon phục vụ gia đình chi với một chiếc nồi mà không tốn nhiều thời gian công sức như trước.

Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác do đó bạn có thể nấu cơm dẻo ngon cho dù lượng nước có nhiều hay ít không còn tình trạng nhão hay khô so với nồi cơm điện thông thường.Van thoát hơi thông minh luân chuyển hơi nóng đều khắp, giữ lượng hơi nước ổn định trong quá trình nấu. Nồi kèm xửng hấp cho các món hấp đơn giản thêm tiện lợi với bữa ăn gia đình.

Ưu - nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản mang tới chất lượng, độ bền tới người dùng.Lòng nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS được thiết kế với 5 lớp mạ Cacbon flo dày dặn, chống dính,chống trầy an toàn cho sức khoẻ người dùng đặc biệt là cho cơm không bị dính vào thành nồi và không bị cháy khét ở đáy nồi, tăng độ bền cho sản phẩm đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi.Sau khi nấu nồi chuyển sang chế độ ủ ấm 12-15h sẵn sàng cho ra bữa cơm nóng hổi thơm ngon mà không cần nấu nhiều lần .

Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng tiện ích hiển thị qua màn hình LCD cho bạn dễ dàng quan sát theo dõi trong quá trình nấu.Hẹn giờ tiện lợi rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác trong quá trình chờ cơm chín.

2.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm tiện ích mà nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS sở hữu thì model này còn tồn tại những hạn chế như :

  • Là dòng nồi cơm điện cao tần nên giá thành sẽ cao hơn nồi cơm điện tử thông thường.
  • Chức năng nấu cơm chuẩn ngon nên sẽ nấu lâu hơn nồi cơm điện thông thường.

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook