0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 10:12 28/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện cao cấp hiện đại được người dùng đánh giá cao.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về ưu,nhược điểm của chiếc nồi cơm điện này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N)

Thiết kế hiện đại sang trọng : Thiết kế của chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) cũng là một điểm thu hút người dùng.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Công nghệ nấu hiện đại : Nồi cơm điện RZ-JHE18Y(N) sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại,tự động điều chỉnh chính xác nhiệt độ sao cho gạo được nấu chín đến độ hoàn hảo nhất mềm dẻo thơm ngon mà không sợ bị nhão hay khô như trước.

Chương trình nấu tự động đa dạng : Bên cạnh công nghệ nấu cao tần hiện đại thì nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y(N) còn được trang bị chương trình nấu tự động với đa dạng món ăn như : nấu cơm ,cơm trộn,làm bánh,hấp,nấu cháo,nấu chậm,nấu gạo Nhật,xôi,nấu nhanh,…chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức.

Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi : Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) sử dụng bảng điều khiển nút nhấn với chế độ nấu hiện đại tiện lợi.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà hay đi nấu nướng tiết kiệm thời gian đáng kể.Màn hình LCD hiểnt hị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Chất liệu cao cấp : Lòng nồi được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc chống dính chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng không còn tình trạng cơm bị dính,cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Thiết kế nắp vòm hiện đại : Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, không còn tình trạng nước roi xuống gây nhão cơm, cho cơm lâu thiu hỏng, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần.

Ưu - nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

2.Nhược điểm

Có thể thấy,nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích cho chị em nội trợ bên cạnh đó còn tồn tại hạn chế như :

  • Nồi cơm điện sử dụng công nghệ cao tần sẽ có thời gian nấu lâu hơn nồi cơm điện thông thường bởi phải điều chỉnh nhiệt độ sao cho cơm được nấu ngon hoàn hảo nhất.
  • Có giá thành cao bởi tích hợp nhiều tính năng hiện đại tiện ích cho người dùng
Ưu - nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N)

Mong rằng,qua bài viết trên người dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt,độ bền cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook