0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy rửa chén bát Bosch SMS2IVW01P 12 bộ

Ngày Đăng: 15:01 24/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong vô vàn những loại máy rửa bát đang có mặt trên thị trường hiện nay, máy rửa chén bát Bosch SMS2IVW01P là một trong những cái tên được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu ưu nhược điểm của model 12 bộ này, từ đó đánh giá xem liệu nó có phù hợp với gia đình.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P

Sau đây là 3 ưu điểm nổi bật của sản phẩm

1.1. Thiết kế độc lập đẹp mắt, chắc chắn và dễ lắp đặt

Bosch Dishwasher SMS2IVW01P là kiểu máy rửa chén bát độc lập, được thiết kế theo phong cách tối giản mà hiện đại với kiểu dáng hình chữ nhật đứng như một chiếc tủ mini. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp vừa sáng bóng đẹp mắt vừa bền bỉ, có khả năng chống bám vân tay cực tốt. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của loại máy độc lập là lắp đặt rất đơn giản, không phụ thuộc vào tủ bếp như máy rửa bát âm tủ. Bạn có thể linh hoạt đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong bếp, không gian khiêm tốn thì có thể lắp âm vào tủ cho gọn gàng.

Ưu nhược điểm của máy rửa chén bát Bosch SMS2IVW01P 12 bộ

1.2. Dung tích lớn, rửa được cả xoong nồi

Đối với gia đình đông người thì bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn chắc hẳn không khác gì “bãi chiến trường”. Đặc biệt là đống xoong, nồi, chảo,… làm người ra phát ngán. Thậm chí nhiều lúc còn chẳng muốn nấu nướng hay bày biện nhiều.

Sắm máy rửa chén Bosch SMS2IVW01P thì bạn có thể yên tâm bàn giao công việc này vì nó có khả năng rửa lượng lớn bát đĩa lên đến 12 bộ đồ ăn Châu Âu. Bạn hoàn toàn có thể gom 2-3 bữa ăn lại rồi rửa một lần vào cuối ngày, vừa tiện vừa tiết kiệm. Khoang máy rộng rãi, được trang bị giàn rửa Vario Flex với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt lên xuống, trái phải,… tạo nhiều không gian giúp chứa được cả những vật dụng kích thước lớn. Nhờ vậy máy có thể rửa được cả xoong nồi, cốc chén thủy tinh; tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức cho người dùng.

Ưu nhược điểm của máy rửa chén bát Bosch SMS2IVW01P 12 bộ

1.3. Bosch SMS2IVW01P có đa dạng các chức năng 

Đầu tiên phải kể đến tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết kế thời gian và nhiệt độ nước riêng. Điều này không chỉ đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng mà còn giúp đạt được hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa đồng thời tiết kiệm điện nước. 6 chương trình bao gồm: Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa tự động , Rửa tiết kiệm năng lượng , Rửa nhanh 45 , Rửa nhanh 60 phút, Tráng.

Ngoài ra chiếc máy rửa bát Bosch serie 2 SMS2IVW01P còn được trang bị thêm các chương trình hỗ trợ và tính năng tiện ích như Remote start, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải và rửa diệt khuẩn. Đặc biệt với Remote start bạn có thể điều khiển máy từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển nhờ khả năng kết nối wifi. Đây cũng là lý do SMS2IVW01P còn được gọi là máy rửa bát Bosch có wifi hay máy rửa bát Bosch Homeconnect.

Ưu nhược điểm của máy rửa chén bát Bosch SMS2IVW01P 12 bộ

2. Nhược điểm của máy rửa chén bát Bosch SMS2IVW01P

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm và model này cũng vậy. Máy vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Có thể khó sử dụng đối với người lớn tuổi do bảng điều khiển được thiết kế theo kiểu tối giản nhất, đều là chữ tiếng Anh.
  • Không được dùng nước rửa bát thông thường mà bạn sẽ phải đầu tư nhiều tiền hơn để mua các loại viên rửa/ bột rửa chuyên dụng dành riêng cho máy rửa bát.

3. Mua Bosch SMS2IVW01P giá tốt nhất tại Thiên Phú

Điện máy Thiên Phú là tổng kho buôn chính hãng của Bosch chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% với giá tại kho. Bạn có thể mua model máy rửa chén bát này tại Thiên Phú với giá rẻ hơn đến vài triệu đồng so với trên thị trường và tiết kiệm được một khoản kha khá. 

Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook