0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của máy Lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Ngày Đăng: 10:46 12/04/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 là dòng lọc không khí cao cấp nhất của Daikin tích hợp kèm theo chức năng bù ẩm vượt trội. Dòng lọc không khi này đang là sản phẩm nên có trong gia đình bạn vào mùa 2022 này.

Lọc không khí Daikin MCK55TVM6 cao cấp đươc sở hữu những tính năng vượt trội như khả năng lọc khí và công nghệ kép Streamer & Ion Plasma, công nghệ lọc Hepa, tính năng tạo ẩm an toàn, công nghệ hút mùi ba chiều mạnh mẽ, thiết kế hình tháp thông minh, cảm biến bụi thông minh vơi độ nhạy cao.

1.Công nghệ độc quyền bảo vệ kép

Ưu điểm vượt trội của máy Lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Công nghệ Streamer phân huỷ đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và chất gây hại. Công nghệ được các chuyên gia kiểm nghiệm có thể loại bỏ các chủng vi rút cúm mùa, vi khuẩn nấm mốc, phấn hoa, các tác nhân dị ứng. Trên cơ chế phóng điện phóng điện Plasma, Streamer tạo ra phân tử Electron kết hợp với Oxi hoá có tốc dộ phân huỷ của nhiệt lượng ở khoảng 100.00 độ C

Công nghệ Plasma tiêu diệt các tác nhân gây bệnh lơ lửng trong không khí bằng cách toả ra các Ion hoạt tính có nồng độ cao (25000ion/cm3). Các Ion này kết hợp với Oxi bám vào cấc tác nhân gây hại và vô hiệu hoá chúng. Các tác nhân gây hại bị Ion bắt giữ và tiép tục hút vào trong máy và tiếp tục bị Streamer trên các tấm phín lọc, phân huỷ.

2.Phục hồi hiệu suất phin lọc mùi và phin lọc bụi nhờ công nghệ Streamer

Nhờ khả năng ưu việt phân huỷ các chất bám trên phin lọc, Streamer giữ cho phin lọc mùi và phin lọc Hepa luôn được duy trì được hiệu suất lọc của phin. Phịn lọc luôn sạch còn giúp giảm tối thiểu lượng bụi bẩn bị trộn vào luồng khi sạch đã thổi ra.

Ưu điểm vượt trội của máy Lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Phin lọc Hepa tĩnh điện có khả năng hút bụi một cách hiệu quả, không bị ảnh hưởng, tắc nghẽn do tổn thất áp suất thấp

3.Phin lọc điện Hepa có tuổi thọ lên đến 10 năm

Ưu điểm vượt trội của máy Lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

So với các phin lọc Hepa thông thường của các dòng máy khác, lọc Hepa của máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được nạp tính điện nên có khả năng lọc khí hiệu quả cao hơn. Hoạt động trên cơ chế các phân tử bụi bị giữ lại thành cụm, giúp giảm các hiện tượng bị tắc nghẽn và nâng cao hiệu quả lọc không khí và duy trì hiệu suất lọc không khí của phin theo thời gian dài.

4.Tạo ẩm an toàn

Ưu điểm vượt trội của máy Lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Khác với các dòng lọc không khí thông thường, máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 tích hợp tính năng chức năng Streamer chiếu xạ nhằm loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trước khi đưa hơi ẩm lại với không khí bên ngoài. Nhờ đó, hơi ẩm toả ra trở nên trong lành, tinh khiết hơn và bảo bệ sức koer cho người tiêu dùng. Máy còn được hiển thị các mức độ ẩm để người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo ý muốn.

5.Thiết kế hình tháp thông minh

Ưu điểm vượt trội của máy Lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Mang cấu trúc hình tháp, máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt mọi gian phòng, hơph lý cho các nội thất phòng, màu sắc phù hợp nhã nhặn. Cách bố trí quạt hút theo trục dọc, giúp giảm độ ồn khi ở chức năng với tốc độ cao. Cơ chế một chiều tránh bị trộn lẫn với luồng khí trong sạch thổi ra khỏi máy. Các tấm phin được thanh toán đọc theo thân máy và phủ kín tiết diện của máy, đảm bảo tất cả không khí đi vào đều di qua các Pjin lọc trước khi đưa không khí sạch ra ngoài.

6.Hút gió mạnh mẽ từ ba hướng

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 thiết kế 3 miệng hút gió cho phép hút vào lượng không khí cực lớn, từ đó nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng, tăng hiệu suất lọc khí. Ngoài ra thiết kế hút khí ba hướng cho phép máy có thể đặt sát tường mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc khí.

Ưu điểm vượt trội của máy Lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 là sản phẩm vượt trội trong hạng mục lọc không khí trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thế hệ mới. Để mua lọc không khí hẫy đến với chung tôi hoặc gọi theo hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng quý khách nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook