0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm trên Máy Giặt Sharp 9Kg ES-W90PV-H Lồng Đứng

Ngày Đăng: 08:25 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Ưu điểm về thiết kế

Ưu điểm và nhược điểm trên Máy Giặt Sharp 9Kg ES-W90PV-H Lồng Đứng

Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H, là chiếc máy giặt cửa trên truyền thống dễ dàng sử dụng, mang kiểu dáng đơn giản, vuông vắn. Với gam xám trắng lịch lãm, nắp kính cường lực viền nhựa bạc bo cong nhẹ nhàng. Tổng quan bên ngoài thì máy giặt Sharp ES-W90PV-H vẫn được đánh giá là 1 sản phẩm hiện đại dễ dàng kết hợp với với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế ở mặt trên của máy giặt, giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng cũng như lựa chọn mực nước và các chuong trình giặt theo nhu cầu.

Với khối lượng giặt lên đến 9 kg chiếc máy giặt Sharp này có thể đáp ứng được nhu cấu giặt giũ của các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Ưu điểm về tính năng và công nghệ

Ưu điểm và nhược điểm trên Máy Giặt Sharp 9Kg ES-W90PV-H Lồng Đứng

Máy giặt 9kg Sharp ES-W90PV-H được trang bị lồng giặt PUMP-UP sở hữu thiết kế độc đáo không lỗ, ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và quần áo không gây hư hại cho vải trong quá trình giặt. mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch cao và nhanh chóng.

Với 7 chương trình giặt cơ bản trên chiếc máy giặt cửa trên Sharp gồm: giặt thường, giặt đồ Jeans, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, giặt đồ mỏng, giặt chăn và làm sạch lồng giặt. Với những chương trình giặt cơ bản này sẽ đáp ứng và hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Mâm giặt được phủ bạc Ag+ trên chiếc máy giặt Sharp giá rẻ giúp kháng khuẩn trên máy giặt Sharp 9 kg có khả năng khử mùi hôi trên quần áo, loại bỏ sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe và làn da cho người sử dụng.

Nhờ có các tính năng gồm chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với các đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên) được trang bị trên máy giặt sẽ mang đến khả năng bảo vệ máy giặt toàn diện khỏi những rủi ro khi vận hành.

Ưu điểm và nhược điểm trên Máy Giặt Sharp 9Kg ES-W90PV-H Lồng Đứng

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt hiện đại có trên chiếc máy giặt cửa trên này giúp loại bỏ các cặn bột, cặn vải quần áo còn bám lại ở lồng giặt giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh hơn rất nhiều.

Thêm một tính năng mới có trên chiếc máy giặt này là tính năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím khi máy đang chạy, cũng như phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu cửa máy giặt mở quá lâu. Điều này giúp bảo vệ trẻ em nếu lỡ xảy ra các sự cố do nghịch phá, bạn có thể yên tâm để làm những việc khác khi máy giặt đang vận hành.

3. Các nhược điểm trên máy giặt

Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H riêng và dòng máy giặt Sharp nói chung, không có quá nhiều model và hầu hết là chỉ chuyên sản xuất dòng máy giặt lồng đứng.- Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H là chiếc máy giặt có giá thành rẻ.

Trên đây, là toàn bộ các ưu và nhược điểm trên chiếc Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H, có thể nói đây là một chiếc máy giặt có chất lượng tốt. Bạn hãy qua Điện Máy Thiên Phú để chọn ngay cho mình một chiếc máy giặt Sharp chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook