0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm từ điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV mang lại cho bạn khi lựa chọn

Ngày Đăng: 19:52 29/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV mặc dù được ra mắt từ đầu năm 2022 nhưng nó lại nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm từ chiếc điều hòa này mang lại là gì trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm này nhé.

Ưu điểm về thiết kế của điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV 12000btu

Ưu điểm từ điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV mang lại cho bạn khi lựa chọn

Là một trong những thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 hiện nay thì không quá bất ngờ khi Daikin lại đặc biệt chú trọng cho các sản phẩm điều hòa của mình ở bên ngoài. Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng nó lại mang đến vẻ đẹp của châu âu rất tinh tế. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp được sơn màu trắng trẻ trung mang đến sự sang trọng cho mọi không gian nội thất.

So với nhiều các sản phẩm của những model trước đây thì điều hòa Daikin FTKY35WAVMV có thiết kế cửa gió tương đối lớn. Điều này giúp lượng gió thổi ra bên ngoài được nhiều hơn và giúp làm lạnh đồng đều hiệu quả cho căn phòng. Một chi tiết khá nổi bật khác của máy là còn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng vào ban đêm.

Chiếc điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTKY35WAVMV này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích vừa phải từ 15 – 20m2. Sử dụng tốt ở nhiều căn phòng như là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc riêng,…

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY35WAVMV có ưu điểm về khả năng làm lạnh

Ưu điểm từ điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV mang lại cho bạn khi lựa chọn

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV có ưu điểm về khả năng làm lạnh cực nhanh chóng khi có chế độ Powerful. Tính năng này giúp điều hòa hoạt động ở công suất cực đại trong 15 phút để giảm sâu nhiệt độ nhanh hơn. Mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng để không phải chờ đợi quá lâu khi vừa bật điều hòa.

Sau khi đã cài đặt nhiệt độ đến mức cài đặt trên remote thì điều hòa Daikin Inverter FTKY35WAVMV sẽ chuyển qua chế độ thổi gió dễ chịu. Lúc này công nghệ Coanda sẽ phát huy tác dụng khi hướng cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà. Vì vậy luồng gió sẽ không thể thổi xuống dưới sàn nhà để không làm lạnh trực tiếp vào cơ thể của người dùng; đem lại sự dễ chịu hơn mà còn khiến việc làm lạnh cực hiệu quả vì khi thổi lên phía trên sẽ không có vật cản.

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện

Ưu điểm từ điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV mang lại cho bạn khi lựa chọn

Là một chiếc điều hòa cao cấp thì máy lạnh Daikin FTKY35WAVMV không thể thiếu đi công nghệ tiết kiệm điện được. Công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện với điều hòa lên tới tối đa là 66% so với điều hòa cơ thông thường. Bên cạnh đó thì với máy nén biến tần Inverter sẽ còn giúp cho điều hòa vận hành cực kì êm ái; duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

Ngoài công nghệ Inverter thì điều hòa Daikin FTKY35WAVMV còn có thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoài giúp máy ngăn sự lãng phí điện năng khi tự tăng 2 độ C khi không có người sử dụng trong 20 phút hoạt động. Vì vậy điều hòa sẽ tránh làm lạnh lãng phí giúp máy tiết kiệm điện năng tối đa.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV có ưu điểm về lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn

Ưu điểm từ điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV mang lại cho bạn khi lựa chọn

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKY35WAVMV được trang bị công nghệ Streamer lọc khí độc quyền. Nó có thể tạo ra các phân tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ tác động trực tiếp đến những tác nhân gây ô nhiễm như: Virus, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, bụi mịn, các chất gây mùi,… Dòng điện Plasma của chiếc điều hòa này mạnh gấp 1000 lần so với các dòng điện plasma thông thường. Vì vậy mà các tác nhân gây hại sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99,9%.

Bên cạnh đó thì máy lạnh Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV còn có sự kết hợp của chức năng chống ẩm mốc với Streamer. Chức năng này giúp sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng để dàn lạnh trở lên khô ráo, thoáng hơn ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc hay mùi hôi. Dưới sự tác động của luồng điện Streamer phóng ra và làm khô bên trong dàn lạnh; những virus hay nấm mốc sẽ được tiêu diệt một cách mạnh mẽ.

Chiếc điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTKY35WAVMV này còn được trang bị với phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5. Sự kết hợp này sẽ giúp bắt giữ các chất gây dị ứng, bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ cực kì hiệu quả để giữ ở màng lọc. Đem lại cho không gian trở lên an toàn, sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà tốt hơn.

Trên đây là những ưu điểm từ chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu Inverter FTKY35WAVMV mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook