0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin chi tiết về chất lượng của điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV

Ngày Đăng: 10:39 17/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những căn phòng có diện tích vừa phải từ 15-20 m2 điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mang lại cho người tiêu dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Thông số kỹ thuật về sản phẩm

  • Model: FTKY35WAVMV
  • Loại điều hòa: 1 chiều lạnh
  • Công suất: 12000 btu
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Mặt thần thông minh: Có
  • Lọc khí: Apatit Titan, PM2.5(tùy chọn)
  • Môi chất lạnh: R32
  • Điện nguồn: 220-240 V, 50-60 Hz
  • Kích thước dàn lạnh (RxSxC): Đang cập nhật
  • Kích thước dàn nóng (RxSxC): Đang cập nhật
  • Khối lượng dàn lạnh: Đang cập nhật
  • Khối lượng dàn nóng: Đang cập nhật
  • Hãng sản xuất: Daikin
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 5 năm

Sơ lược về thiết kế trên điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV

Thông tin chi tiết về chất lượng của điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV
điều hòa daikin ftkz-series

Được biết tới là dòng sản phẩm của hãng nổi tiếng về chất lượng, điều hòa Đaikin 12000btu FTKY35WAVMV sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng với màu trắng lịch lãm tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Bên cạnh đó với công suất làm lạnh 12000btu phù hợp sử dụng với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Đảm bảo được luồng gió phân bố đều khắp không gian.

Dàn nóng đươc thiết kế nhỏ gọn giúp cho qua trình lắp đặt của bạn trở nên dễ dàng hơn.Hơn nữa, Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng trên điều hòa Daikin inverter FTKY35WAVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Tính năng hiện đại được trang bị

Để giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất điều hoà Đaikin inverter FTKY35WAVMV đã trang bị cho mình rất nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Thông tin chi tiết về chất lượng của điều hòa Đaikin

Tiết kiệm năng lượng: Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa Đaikin inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.

Hoạt động mạnh mẽ: điều hòa Đaikin inverter 1 chiều FTKY35WAVMV vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Tinh lọc không khí bằng công nghệ khử mùi từ phin lọc Apatit Titan. Trong khi các lớp vi sợi kích cỡ micromet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Máy lạnh Đaikin chính hãng FTKY35WAVMV mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành. Phin lọc này sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được vệ sinh 6 tháng một lần.

Dành lạnh hoạt động êm ái: Với quạt cấp thấp nhất, model công suất 2.5 kW có âm thanh khi vận hành chỉ 25 dB(A). Khi lựa chọn chế độ dàn nóng/dàn lạnh hoạt động êm độ ồn giảm từ 3 đến 4 dB(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

Mắt thân thông minh độc quyên được trang bị

Thông tin chi tiết về chất lượng của điều hòa Đaikin

Mắt thân thông minh chỉ có trên máy lạnh của hãng Đaikin. Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại

Chế độ bảo hành tốt nhất với khách hàng

Khi lựa chọn mua điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV bạn sẽ được bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén cùng với đó là 1 năm bảo hành lắp đặt cho bạn. Với chế độ bảo hàng này bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng máy lạnh này và đưa ra được lựa chọn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook