0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV không chỉ đẹp mà còn cực chất lượng

Ngày Đăng: 16:05 16/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV thuộc dòng máy model mới nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm này không chỉ mang thiết kế đẹp mắt mà chất lượng còn được đánh giá vô cùng cao. Xem ngay phần dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Thiết kế mới đẹp mắt, vuông vắn nhỏ gọn

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV mang thiết kế mới nhìn vô cùng hiện đại và có sự thân thiện, vẻ đẹ hoàn hảo chất lượng đến từ thương hiệu Daikin. Các góc cạnh đều được thiết kế vuông vắn, vỏ ngoài được sơn lớp màu trắng ngà trẻ trung sang trọng.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV không chỉ đẹp mà còn cực chất lượng

Đồng thời điều hòa Đaikin 12000btu FTKY35WAVMV cũng được thiết kế đặc biệt giúp điều hòa có thể tạo ra luồng gió Coanda. Luồng gió sẽ được cánh đảo gió đẩy lên phía trên trần nhà mà gió sẽ không thổi trực tiếp xuống dưới như thông thường nữa. Từ đó giúp cho hơi lạnh được bao phù đồng đều khắp căn phòng nhà bạn ở bất kì vị trí nào.

Công suất 12000btu thì điều hòa Đaikin Inverter FTKY35WAVMV hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông.

Điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTKY35WAVMV có chất lượng cực tốt

  • Hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao với công nghệ Inverter

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY35WAVMV được đánh giá chuẩn 5 sao tiết kiệm điện nhờ có công nghệ Inverter. Máy nén Swing độc quyền cho công nghệ Inverter có chuyển động quay tròn nhẹ nhàng để giảm sự ma sát và rung động khi vận hành. Từ đó giúp máy vận hành được ổn định hơn, duy trì mức nhiệt làm lạnh ở một mức dễ chịu và còn tránh làm rò rỉ môi chất lạnh khi sử dụng. Nhờ đó mà máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV không chỉ đẹp mà còn cực chất lượng
  • Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn chịu được điện áp cao

Các cánh trao đổi nhiệt của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKY35WAVMV được phun một lớp nhựa acrylic giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Lớp ngòa cùng là lớp chống thấm nước để ngăn rỉ sét bên trong. Đồng thời với bảng mạch điện tử hiện đại có thể chịu được điện áp cao tối đa lên tới 440V thì bạn sẽ không cần phải lắp thêm bộ ổn áp cho điều hòa của mình mà nó vẫn vận hành cực ổn định.

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều 12000btu FTKY35WAVMV sở hữu với vô số công nghệ mới

  • Công nghệ lọc khí độc quyền Streamer

Công nghệ này có thể tạo ra dong điện phân hủy cực mạnh các vi khuẩn, virus, nấm mốc hay chất gây dị ứng. Dòng điện được tạo ra có thể mạnh gấp 1000 lần so với Plasma thông thường mang lại độ hiệu quả tốt hơn. Với phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 sẽ giúp hỗ trợ bắt những phần tử này để công nghệ phân hủy.

  • Chức năng chống ẩm mốc

Chức năng này cũng được kết hợp với công nghệ Streamer khi nó giúp sấy khô dàn trao đổi nhiệt sau mỗi lần sử dụng. Từ đó giúp máy luôn trở lên khô ráo, sạch sẽ và sẽ không còn mùi hôi khó chịu để luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm trong lành và an toàn hơn.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV không chỉ đẹp mà còn cực chất lượng
  • Cảm biến mắt thần thông minh

Điều hòa Đaikin 1 chiều Inverter FTKY35WAVMV có cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng cho điều hòa đáng kể. Cụ thể là nó có thể phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong 20 phút thì máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí và tự giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay trở lại.

  • Chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh

Máy lạnh Daikin có chức năng này sẽ vận hành mạnh mẽ trong thời gian 20 phút. Lúc này nhiệt độ sẽ được giảm sâu nhanh chóng hơn, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng để bạn không còn phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời khi kết hợp với luồng gió Coanda sẽ giúp gió đi lan tỏa đồng đều khắp căn phòng nhà bạn.

Đó là những lý do vì sao chiếc điều hòa này không chỉ đẹp mà lại còn rất chất lượng với vô số công nghệ, tính năng mới hiện đại. Đây là một chiếc điều hòa cực tốt, hoàn hảo dành cho mọi gia đình lựa chọn ở trong năm 2022 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook