0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật ở máy giặt Sharp ES-W102PV-H

Ngày Đăng: 09:33 21/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W102PV-H là chiếc máy mang nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Máy giặt Sharp 10,2kg ES-W102PV-H sở hữu thiết kế đep mắt với kiểu dáng lồng đứng. Cùng màu sắc trang nhã mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Vỏ ngoài máy làm từ vỏ thép titan giúp máy luôn bền và sáng bóng. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Cùng đó là bảng điều khiển bằng tiếng Việt thông minh giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Ưu điểm nổi bật ở máy giặt Sharp ES-W102PV-H

Máy có khối lượng giặt 10,2kg thích hợp cho gia đình có không gian rộng. Và đông thành viên sử dụng, sẽ giúp việc giặt giũ trở lên thoải mái hơn.

Đa dạng chương trình giặt thông minh

Máy giặt Shap cửa trên ES-W102PV-H được trang bị 8 chương trình giặt hiện đại. Với đa dạng các chức năng và chế độ khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tùy vào số lượng quần áo và chất liệu vải sẽ chọn ra chương trình giặt phù hợp. Giúp quần áo được giặt sạch hơn, nhanh hơn và đảm bảo an toàn cho sợi vải.

Tự động làm sạch lồng giặt sạch sẽ

Với chế độ tự động vệ sinh lồng giặt trên máy giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Lồng giặt sẽ luôn khô ráo, thoáng mát, loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt nhanh chóng. Quần áo được giặt trong lồng giặt sẽ luôn sạch, giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Ưu điểm nổi bật ở máy giặt Sharp ES-W102PV-H

Tốc độ quay vắt 900 vòng/phút tiện lợi

Máy giặt Sharp giá rẻ này còn có tốc độ quay vắt nhah chóng lên tới 900 vòng/phút. Với tốc độ quay vắt này sẽ đảm bảo chu trình giặt được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho bạn hơn. Đồng thời, giúp quần áo được giặt xả nhanh hơn. Tốc độ vắt này cũng giúp quần áo nhanh khô, mang đến hiệu quả cho người dùng.

Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn hiệu quả

Mâm giặt Ag+ trên máy được thiết kế có các cánh dưới đáy mâm giặt. Nhằm đảo đều, nhào trộn quần áo mạnh mẽ và hòa tan bột giặt nhanh chóng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ưu điểm nổi bật ở máy giặt Sharp ES-W102PV-H

Ngăn chứa bột giặt hữu ích

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W102PV-H có ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 hữu ích. Gồm 3 ngăn riêng biệt để chứa các loại chất tẩy rửa và nước xả vải khác nhau. Sau khi giặt xong thì quàn áo sẽ được ngâm với nước xả trong thời gian nhất định. Sẽ giúp quần áo trở lên thơm tho, mềm mại hơn, bảo vệ làn da không bị dị ứng.

Với những ưu điểm nổi bật trên đã mang đến cho người dùng chiếc máy giặt tiên tiến nhất. Ngoài những công nghệ hiện đại thì chiếc máy giặt này còn có giá thành phải chăng. Phù hợp với túi tiền của người dùng, hãy gọi tới hotline 0918969699 để đươc mua hàng nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook