0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp và cách phân biệt nồi thật – nồi giả

Ngày Đăng: 18:21 16/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi tìm mua nồi.Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được ưu điểm của nồi, và cách phân biệt nồi Sharp thật – giả giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp và cách phân biệt nồi thật - nồi giả
Nồi cơm điện Sharp KS-11EV-RG – Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Đến nay, vẫn còn nhiều người thắc mắc nồi cơm điện tử có tốt không. Câu trả lời có thể khẳng định là việc sử dụng nồi cơm Sharp chính hãng sẽ giúp bạn có bữa cơm nhanh chóng, tiện lợi . Và đảm bảo vẫn thơm ngon, nóng hổi trong từng hạt cơm mềm dẻo.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu đồ điện tử gia dụng Sharp chắc chắn đã không còn xa lạ gì với mọi người. Đây là một nhà sản xuất lớn đến từ Nhật Bản và đã có hơn 100 năm hoạt động, có vị trí vững vàng trong lòng người tiêu dùng không chỉ châu Á mà còn cả thế giới.

Nồi cơm Sharp có chất liệu nhựa hay kim loại cao cấp được sử dụng để chế tạo nồi. Chất liệu này ngoài giữ nhiệt tốt còn giúp nồi luôn đẹp, không xảy ra tình trạng rỉ sét.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp và cách phân biệt nồi thật - nồi giả

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, người dùng tiện lợi mang theo,di chuyển và đặc biệt giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Phần ruột nồi tráng lớp men chống dính, nên người dùng không lo cơm bị cháy hay bám dính vào thành nồi. Cũng nhờ lớp men này mà việc vệ sinh nồi cơm điện này trở nên dễ dàng hơn.

Người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này là bởi nó có nhiều dung tích khác nhau, các bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu của gia đình. Gia đình ít người thì chọn mua nồi nhỏ, gia đình đông người thì nên tham khảo sản phẩm dung tích lớn hơn.

Hiện nồi Sharp có 3 loại:

  • Nồi cơm Sharp nắp rời.
  • Nồi cơm Sharp nắp liền
  • Nồi cơm Sharp.

Mỗi loại sẽ có từng chức năng riêng. Nồi cơm điện hãng này có kèm giá hấp đồ. Các bạn có thể sử dụng nồi để nấu cơm, hấp đồ ăn nhanh chóng. Đồng thời nồi này còn hỗ trợ người dùng hầm, nấu cháo hay làm bánh.

Bắp Cải là kênh thông tin Review kinh nghiệm mua sắm tiết kiệm & chia sẻ mã khuyến mại miễn phí hot nhất hiện nay cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt với công suất lớn, Sharp sẽ giúp nấu cơm nhanh chín, tạo hạt cơm thơm, dẻo và ngon.

Rơ le của nồi sẽ tự động ngắt khi lượng nhiệt đủ, điều này sẽ giúp tránh được tình trạng cháy nồi cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp và cách phân biệt nồi thật - nồi giả

Cách phân biệt nồi cơm Sharp thật -giả.

Nồi Sharp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay vì chất lượng tốt, giá rẻ. Tuy nhiên đây cũng là lý do mà nồi này thường bị làm nhái, làm giả khiến khách hàng chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng. Để giúp mọi người mua đúng nồi cơm điện thật, chúng tôi sẽ bật mí một số cách nhận diện dưới đây.

Quan sát ký hiệu sản phẩm

  • Nồi Sharp thật sẽ luôn được mã hóa, các bạn có thể check sản phẩm dễ dàng.
  • Trên hộp đựng sẽ có dòng chữ: Made in Thailand for Sharp hoặc Made in China for Sharp và Electronics (Vietnam) Co Ltd.
  • Đồng thời, quan sát phần thân nồi các bạn sẽ thấy chứng nhận GFK, cùng tem dán thời hạn bảo hành 1 năm và các thông tin khác như ngày sản xuất, tên công ty sản xuất và tên công ty nhập khẩu.
  • Các sản phẩm nồi cơm điện Sharp đều sẽ có đính kèm sổ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

Phân biệt thật giả bằng tem chống hàng giả

Nếu nồi có tem chống hàng giả dán trên thân nồi và phiếu bảo trì cùng một số seri thì đây là hàng thật.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp người mua hiểu được ưu điểm của nồi cơm điện Sharp giá rẻ. Từ đó chọn được cho mình sản phẩm chính hãng và ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook