0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn nên chọn loại tivi nào sử dụng tốt và chất lượng nhất ở năm 2021

Ngày Đăng: 14:53 11/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà trở lên sang trọng, đẳng cấp hơn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại và hãng tivi khiến bạn phân vân không biết chọn hãng nào. Vậy thì hãy để Điện Máy Thiên Phú tư vấn giúp bạn nhé.

1.Nên mua tivi bao nhiêu inch thì phù hợp?

Việc lựa chọn kích thước của tivi bao nhiêu icnh là một tiêu chí bạn cần quan tâm đến. Không phải cứ tivi màn hình to sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn mà còn cần phù hợp lắp đặt với không gian nhà bạn. Căn phòng cần đủ rộng để có thể duy trì khoảng cách xem tivi an toàn và hợp lý hơn.

Nếu khoảng cách xem tivi từ 2 – 3 mét thì bạn nên chọn loại tivi có kích thước vừa phải từ 49 – 55 inch. Dưới đây là bảng tính toán của các chuyên gia tốt nhất, phù hợp nhất mà bạn nên tham khảo.

Tư vấn nên chọn loại tivi nào sử dụng tốt và chất lượng nhất ở năm 2021
Tư Vấn Nên Chọn Mua Tivi Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay 2020?

2.Lựa chọn tivi theo kiểu dáng, sở thích.

Kiểu dáng thiết kế cũng là tiêu chí bạn không nên bỏ qua; bạn cần quan tâm đến độ mỏng và tính chất màn hình của tivi trước khi chọn mua. Nếu bạn cần tìm một chiếc tivi để bàn thì một chiếc tivi màn hình cong sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Còn nếu bạn muốn chọn một chiếc tivi treo tường để tiết kiệm diện tích thì nên chọn loại màn hình phẳng. Loại tivi này khi treo tường sẽ không để lộ ra như dòng tivi màn hình cong nên sẽ thích hợp để treo tường hơn.

3.Nên chọn loại tivi thường hay smart tivi, internet tivi?

Tư vấn nên chọn loại tivi nào sử dụng tốt và chất lượng nhất ở năm 2021

Với nhu cầu xem tivi bình thường như giải trí thì bạn nên chọn loại tivi thường; thậm chí có thể đầu tư thêm Android tivi bux để biến thành smart tivi thông minh giải trí nhiều hơn.

Còn nếu bạn muốn có một chiếc tivi để có trải nghiệm nhiều hơn như: Giải trí trực tuyến, nghe nhạc, xem phim thì một chiếc tivi internet sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Còn nếu bạn muốn có tivi cấu hình mạnh để giải trí, chơi game và tải nhiều ứng dụng thì smart tivi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

4.Nên chọn tivi hãng nào tốt nhất?

Cũng còn tùy thuộc vào nhu cầu và mức giá chọn mua của bạn mà hãy cân nhắc lựa chọn hãng tivi cho mình.

-Phân khúc tivi cao cấp.

Tư vấn nên chọn loại tivi nào sử dụng tốt và chất lượng nhất ở năm 2021
  • Tivi Samsung: Tivi Samsung được khá nhiều người tin tưởng sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt là phần hình ảnh cực rực rỡ với màu sắc chất lượng đem lại trải nghiệm nhìn đa dạng hơn. Các mẫu Smart tivi của hãng Samsung còn có kho công nghệ hiện đại rất phong phú.
  • Tivi LG: Tivi LG cũng là một thương hiệu tivi thuộc trong phân khúc cao cấp như rẻ hơn so với Samsung. Các sản phẩm tivi khá đặc biệt khi có chất lượng hình ảnh chân thực; giao diện đơn giản phù hợp với gia đình không rành về công nghệ; có thể dễ dàng điều khiển từ xa mà không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Tivi Sony: Tivi Sony là loại tivi phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất bởi chất lượng mà nó mang lại. Thương hiệu tivi này đến từ Nhật bản là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay nếu bạn muốn hình ảnh chất lượng; tivi được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, giá cả cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn.

-Phân khúc tivi giá rẻ.

Tư vấn nên chọn loại tivi nào sử dụng tốt và chất lượng nhất ở năm 2021
  • Tivi Casper: Tivi Casper là dòng tivi mới được biết đến của thương hiệu Thái Lan. Dòng tivi giá rẻ này được thiết kế khá là sang trọng, hài hòa dễ dàng bố trí vào nhiều không gian. Tuy công nghệ không quá nhiều, tivi cũng không có gì nhiều nổi bật nhưng tầm giá lại rất rẻ phù hợp với các đối tượng bình dân.
  • Tivi Sharp: Tivi Sharp cũng là dòng tivi giá rẻ có nhiều ưu điểm mạnh như là hiển thị hình ảnh màu sắc siêu nét với bốn màu cơ bản; giá thành tương đối phù hợp, đây chắc chắn là hãng tivi sẽ khiến bạn càn thấy hài lòng với mức giá nhất.

Đó là toàn bộ câu trả lời cho bạn về loại tivi nào tốt nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu và nguồn kinh phí mà bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ để lựa chọn tivi ưng ý cho riêng mình. Với một chiếc tivi sẽ là thiết bị giải trí thông minh, hữu ích và còn rất tiết kiệm,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook