0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Denver AS 59TMD 1 cánh 300 Lít sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Ngày Đăng: 16:27 28/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ mát cho cửa hàng, tạp hóa, siêu thị,… Tủ mát Denver AS 59TMD là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, với rất nhiều những tính năng ưu điểm và thiết kế vô cùng sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Dung tích lớn.

Tủ Mát Denver AS 59TMD 1 Cánh 300 Lít có dung tích lớn và lòng tủ khá sâu cho bạn đựng được nhiều lượng thực phẩm có khối lượng lớn, rất thích hợp để bạn chứa thực phẩm cũng như bảo quản.
Tủ còn có thêm ngăn ở bên trong, bạn có thể dễ dàng phân loại từng sản phẩm ở bên trong tủ.

Tổng quan về tủ mát Denver AS-59TMD dàn đồng dung tích 380 lít
Tổng quan về tủ mát Denver AS-59TMD dàn đồng dung tích 380 lít

2.Công nghệ làm lạnh nhanh.

Tủ Mát Denver giá rẻ AS 59TMD 1 Cánh 300 Lít hoạt động với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng 100% giúp tủ làm lạnh nhanh chóng.
Nhờ vào thiết kế tiên tiến mà khả năng giữ nhiệt của tủ mát Denver hiện đại AS59TMD cực kì tốt, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, giữ nhiệt hiệu quả, luôn giữ được độ tươi ngon trong khoảng thời gian dài.
Nhiệt độ làm lạnh của tủ là 0ºC > 10ºC duy trì trong suốt quá trình hoạt động.

3.Duy trì nhiệt ổn định

Nhờ vào quạt đảo nhiệt nên tủ có hiệu suất làm lạnh tốt giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ mát để bảo quản thức ăn, trái cây luôn mát lạnh và sử dụng trong thời gian lâu hơn.
Với gas R134a rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng, lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cực cao. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên.
Chân tủ còn được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức.

Tủ mát Denver AS 59TMD 1 cánh 300 Lít sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

4.Đèn LED

Tủ trang bị đèn LED dọc bên hông tủ chiếu sáng tiết kiệm điện, bạn có thể dễ dàng lấy thực phẩm vào ban đêm mà không phải bật nhiều điện, tiết kiệm tối đa điện năng của gia đình bạn.

5.Cửa kính chịu lực tốt

Cừa kính được làm bằng chất liệu chịu lực hai lớp. Hơn thế nữa, hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ lốc nén sẽ giữ mặt kính luôn được trong suốt, không bị bán sương mà không tiêu tốn điện năng, cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm mà không mất nhiều thời gian để mở tủ.

Lưu ý khi sử dụng tủ đông Denver hiện đại AS 59TMD

Đặt tủ nơi khô ráo, ít bụi và thoáng gió đảm bảo thông thoáng phía sau. Đặt cách tường tối thiểu 10 cm để đảm bảo lưu không, làm mát dàn.

  • Không dùng giấy vải, phủ kín dàn ngưng dàn nóng.
  • Không để trong tủ các chất axit – bazơ gây ăn mòn tủ.
  • Khi mở cửa tủ không để luồng gió quạt thốc thẳng vào sẽ làm tủ quá tải, tốn điện.
  • Nên vệ sinh tủ thường xuyên (2-4 tuần), và phải vệ sinh đúng cách.
Tủ mát Denver giá rẻ AS 59TMD 1 cánh 300 Lít sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Bài viết là những tính năng ưu điểm của tủ mát mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới bạn. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook