0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh – Tủ lạnh tốt đáng để mua

Ngày Đăng: 09:08 29/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm khá tốt, đảm bảo về mọi mặt mà rất đáng để bạn lựa chọn, đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK). Model này với 4 cửa mở, có khả năng bảo quản tốt, nhiều ngăn trữ và được tích hợp những công nghệ vô cùng hiện đại.

Tổng quan về thiết kế tủ lạnh

Thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới, tủ lạnh có 4 cửa mở vô cùng tiện lợi giúp người dùng cất trữ hiệu quả hơn. Ngoài ra model này cũng đảm bảo một vẻ đẹp hoàn hảo với mặt kính bền bỉ, thiết kế không khun viền vô cùng tinh tế.

Ngăn mát tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK)

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Dung tích 569 lít

Có dung tích 373 lít với hai cánh mở, trong ngăn lạnh được trang bị các kệ cùng khay kính cường lực. Bạn có thể thay đổi vị trí của chúng nhằm tăng không gian lưu trữ thực phẩm cũng như dễ dàng hơn trong việc phân loại thực phẩm theo nhu cầu.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) trang bị tới 3 ngăn rau quả riêng biệt có khả năng giữ ẩm và duy trì độ tươi ngon hơn. Việc phân loại và sắp xếp từ đó cũng được hiệu quả, diễn ra vô cùng thuận lợi, đúng với mục đích sử dụng.

Ngăn đá tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK)

Thiết kế với 1 cánh mở độc lập cũng sẽ giúp bạn đến với nhu cầu một cách chính xác hơn. Không cần mở tủ hoàn toàn khi có nhu cầu và phân loại hiệu quả với 3 tầng riêng biệt. Dung tích sử dụng 100 lít. Các kệ trang bị bên trong và hộc ngăn kéo giúp sắp xếp thực phẩm dễ dàng, tránh lẫn mùi. Cánh cửa tủ cũng có các kệ đựng đồ tiện lợi nhằm tăng không gian lưu trữ.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone dung tích 97 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Nội thất rộng rãi, đẹp mắt

Khá tiện khi chiếc tủ này có ngăn chuyển đổi, dung tích trữ cao cho phép người dùng điều chỉnh để có môi trường bảo quản lý tưởng. Bạn sẽ thay đổi 2 mức nhiệt 18°C và -3°C phù hợp với từng loại thực phẩm cần lưu trữ. Ngăn cũng có cánh mở riêng vô cùng tiện.

Những tiện ích có trong tủ lạnh

  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) với bảng điều khiển LED bên trong giúp người dùng chỉnh theo nhu cầu một cách tiện lợi.
  • Chuông cảnh báo khi cửa chưa đóng kín giúp người dùng phát hiện từ đó đưa ra điều chỉnh để ngăn ngừa những lãng phí không đáng có.
  • Làm đá tự động khi người dùng chỉ việc châm nước và hộc trữ bên trong và sử dụng ở mọi thời điểm. Không phải mất thời gian và thao tác quá nhiều.
  • Đệm cửa chống nấm mốc mang tới sự an toàn cho người dùng, đảm bảo sạch sẽ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh hiệu quả.

Một số công nghệ được ứng dụng

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Công nghệ khử mùi 3 lớp
  • Công nghệ Triple Power có thể loại bỏ 7 thành phần mùi, kết hợp với các tính chất của than hoạt tính giúp lọc hiệu quả các mùi hôi khó chịu.
  • Công nghệ inverter giúp máy vận hành bền bỉ, giảm độ ồn, duy trì làm lạnh tốt hơn và giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.
  • Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling giúp làm lạnh nhanh và giữ được độ ẩm vượt trội. Tạo sự khác biệt ở hai ngăn với công suất lý tưởng.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) mang tới rất nhiều giá trị. Đây là một sản phẩm tốt, rất đáng lựa chọn. Giá thành sản phẩm cũng không quá cao khi đau đó chỉ khoảng 28.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook