0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 08:29 29/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu, khử mùi tốt, bảo quản tuyệt vời…. Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giải quyết được mọi vấn đề cho người dùng. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

R-MX800GVGV0(GBK) giúp không gian bếp có sức hút hơn

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Với ưu điểm ở thiết kế, chiếc tủ này chắc chắn sẽ khiến không gian bếp trở nên hoàn hảo, có sức hút mạnh mẽ. Tủ lạnh sở hữu mặt gương đen thiết kế không khung viền với 3 cửa mở. Đặc biệt có phần tay nắm mạ Crom sáng bóng trông vô cùng hiện đại. Đểm phía trên là bảng điều khiển cảm ứng giúp tối ưu thao tác người dùng và điều chỉnh vô cùng nhanh chóng.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter, VIP, cảm biến Eco

  • Công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh máy nén vận hành linh hoạt, đưa nhiệt độ nhanh đạt cài đặt, sau đó duy trì ổn định. Quá trình vận hành êm với độ ồn thấp, có thể giảm tới 35% điện tiêu thụ.
  • Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) với cảm biến nhiệt Eco điều chỉnh công suất tự động, duy trì môi trường bảo quản lý tưởng và giảm điện hao phí.
  • Công nghệ cách nhiệt chân không VIP đảm bảo ngăn hơi lạnh thoát ra, máy không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện.
Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) bảo quản tuyệt vời

  • Công nghệ Dual Fan Cooling sẽ duy trì làm lạnh độc lập tại hai ngăn, giúp giữ ẩm lâu, duy trì độ tươi ngon của thực phẩm tới 1 tuần.
  • Ngăn chân không giữ thực phẩm tươi ngon, duy trì dưỡng chất, hạn chế oxy hóa dưới áp suất cực kỳ lý tưởng. Đảm bảo quá trình chế biến nhanh, thẩm tháu gia vị tốt, hạn chế chảy nước.
  • Ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp. Thiết kế cánh mở độc lập sẽ giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn.
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power giúp thực phẩm giữ được đúng hương vị vốn có. Đảm bảo loại bảo triệt để các thành phần gây hại.

Lấy nước và đá ngoài cửa vô cùng thuận tiện

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Lấy nước và đá bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) cho phép người dùng lấy nước và đá ngay tại ngoài cửa vô cùng tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng khi bạn chỉ cần lựa chọn chế độ, sau đó gạt cần là có nước lạnh hoặc đá ngay. Với khí hậu khá nóng bức như ở Việt Nam thì tính năng này khá hưu ích và được đánh giá cao. Người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian, thao tác.

Tăng cường hơi lạnh cho ngăn đá và ngăn mát

  • Chế độ Quick Freezing có thể giúp làm đá nhanh hơn 14%, khi kích hoạt, máy sẽ tăng tốc độ quay, vận hành tối đa công suất. Bạn có thể sử dụng khi cần làm đá hay cấp đông nhanh.
  • chế độ Quick Cooling tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát và giúp làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%. Phù hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống ngay hoặc làm nguội thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Làm đá tự động, đệm cửa chống khuẩn

Tính năng này ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) giúp người dùng không mất nhiều thời gian, giảm thao tác. Có đá sử dụng ở mọi thời điểm mà không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước. Thay vào đó, người dùng sử dụng bình trữ 3.5 lít bên trong. Nước liên tục được bơm lên ngăn đông để làm đá hết sức an toàn, hiệu quả.

Có thể thấy, chiếc tủ này đã giải quyết được mọi vấn đề cho người dùng, vừa mang tới một không gian mới mẻ, có sức hút, vừa giúp tiết kiệm điện, làm lạnh và cấp đông nhanh, bảo quản tuyệt vời…. Giá: 56.500.000₫, dung tích 569 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook