0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) mặt gương xám được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 09:17 18/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều người dùng lựa chọn đó là tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR). Model này khá hiện đại và để lại ấn tượng mạnh ở thiết kế, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng trữ đảm bảo, giá thành lại không quá cao khi chỉ 13.500.000₫. Chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn biết lý do khiến tủ lạnh được lựa chọn nhiều.

Tay nắm mạ Crom ấn tượng cùng mặt gương xám hiện đại

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) mặt gương xám được nhiều người lựa chọn
Thiết kế mặt gương xám hiện đại

Đầu tiên là thiết kế khi chiếc tủ này vô cùng chỉnh chu, sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn. Bao phủ bên ngoài là mặt gương sáng bóng có thể hạn chế bụi và trông lúc nào cũng luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Bạn vừa nấu nướng, vừa có thể ngắm mình khá tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sử dụng gam màu xám khá độc đáo, tạo sự mới mẻ và giúp căn bếp trở nên hài hào, có điểm nhấn hơn. Phần tay nắm được xử lý tinh tiết với một lớp Crom sáng, ôm sát mép bên trái mang tới sự khác biệt. Bạn sẽ quan sát và đặt tay đóng mở một cách thuận lợi vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi có ngăn chuyển đổi Selectable Zone tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) mặt gương xám được nhiều người lựa chọn
Ngăn chuyển đổi thông minh

Trang bị bên trong ngăn mát giúp bạn lưu trữ thực phẩm hiệu quả với nhiệt độ phù hợp. Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ thay đổi ở 3 mức cho phù hợp nhất. Có thể lựa chọn để làm lạnh ở 3 độ C, làm mát 1 độ C hay cấp đông mềm -3 độ C. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt dựa trên nhu cầu bảo quản.

  • Chế độ đông mềm Soft Freeze -3°C bảo quản đồ ăn tươi sống, phù hợp sử dụng trong ngày khi giảm được tình trạng đông cứng, chế biến dễ dàng và tiêu thụ điện năng thấp.
  • Chế độ làm mát 3°C hoạt động như ngăn mát thông thường. Khi bạn sử dụng hết dung tích bên trong ngăn mát có thể chuyển đổi ngăn thành chế độ làm mát thông thường để có thêm diện tích trữ.
  • Chế độ làm lạnh 1°C phù hợp để bạn bảo quản các chế phẩm từ sữa, thịt, các loại đồ ăn sẵn, thực phẩm vừa chế biến xong và khá nhiều mặt hàng khác.

Tiện ích khi có khay kính cường lực, đệm cửa chống khuẩn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) mặt gương xám được nhiều người lựa chọn
Đệm cửa chống khuẩn và khay kính cường lực

Trang bị khá nhiều khay trữ được làm từ kính cường lực có thể chịu lực cao. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) giúp bạn trữ thoải mái bất cứ thực phẩm nào. Bề mặt được thiết kế chống trầy xước, có thể tháo rời để vệ sinh.

Thêm vào đó là phần đệm cửa có khả năng chống khuẩn, ngăn nấm mốc hiệu quả, đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Thời gian dài sử dụng, bộ phận này vẫn đảm bảo luôn như mới mà bạn không phải mất thời gian vệ sinh. Độ bám dính cao, tránh thất thoát hơi lạnh và bạn sẽ đóng mở nhẹ nhàng, thuận lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) mặt gương xám được nhiều người lựa chọn
Cảm biến Eco và công nghệ inverter

Bởi khả năng tiết kiệm điện, thế nên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) được lựa chọn nhiều. Đúng vậy nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco, mang tới hiệu suất cao. Có thể giảm tới 55% cao hơn hẳn so với một số sản phẩm thông thường nhờ sự điều chỉnh linh hoạt của máy nén.

Ngoài những gì kể trên thì chiếc tủ này còn sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, khử mùi mạnh mẽ, có ngăn bảo quản rau củ chuyên biệt vô cùng thông minh. Đó là các lý do khiến tủ lạnh được lựa chọn nhiều ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook