0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV chăm sóc quần áo chuẩn như spa

Ngày Đăng: 16:06 14/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV là một thiết bị gia dụng tích hợp tính năng giặt, sấy và chăm sóc quần áo, giúp loại bỏ vi khuẩn, khử mùi và bảo vệ chất liệu vải. Tủ hoạt động bằng cách sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo, sau đó sấy khô bằng công nghệ bơm nhiệt tiên tiến.

Thiết kế hiện đại, xứng tầm không gian sống

Thiết kế tủ chăm sóc Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV sang trọng kết hợp với gam màu satin be thời thượng, là điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian nội thất. Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế tối giản còn được thể hiện ở bảng điều khiển được tinh giản và thu gọn ở cạnh tủ, giúp các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV chăm sóc quần áo chuẩn như spa

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60A8500EG/SV có vẻ ngoài thời thượng, hiện đại với cửa tủ mặt gương pha lê bóng bẩy. Bảng điều khiển màn hình LCD cảm ứng dễ sử dụng cùng với nội thất rộng rãi với nhiều bộ phận chuyên dụng cho các loại quần áo khác nhau.

Chiếc tủ sấy với cánh tủ pha lê sáng bóng sẽ nâng tầm không gian sống của bạn với kiểu dáng như tủ quần áo, tối giản, sang trọng, màu sắc thanh lịch, hòa hợp hoàn hảo với căn phòng ngủ, phòng khách, phòng để quần áo của bạn.

Tính Năng Nổi Bật Của Tủ Sấy Chăm Sóc Quần Áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV

Khối lượng giặt và chương trình đa dạng

Máy có khối lượng giặt tối đa 6kg, phù hợp cho gia đình 2-3 người sử dụng. Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DF60R8600CG/SV được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị dễ dàng điều chỉnh. Một số chương trình cơ bản gồm: Xử lý nhanh, làm mới quần áo, diệt khuẩn, giặt nhanh, giặt thường, hút ẩm phòng, sấy, đồ mỏng

Công nghệ hiện đại và tiết kiệm điện

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV chăm sóc quần áo chuẩn như spa

Công nghệ JetSteam truyền hơi nước ở nhiệt độ cao thẩm thấu vào áo quần, giúp loại bỏ 99.9% vi-rút, vi khuẩn, 99% tác nhân mùi, và 100% mạt bụi gây dị ứng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa hệ thống thổi khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam giúp giảm nhăn, giữ nếp áo quần hiệu quả.

Công nghệ Jet Air & Air Hanger sẽ thổi sạch bụi bẩn bên trong và bên ngoài, Hệ thống khí Jet Air và móc treo thông minh Air Hanger thổi khí mạnh mẽ và đa chiều, nhanh chóng thổi sạch bụi bẩn, không chỉ bên ngoài mà còn tận sâu các lớp bên trong quần áo. Công nghệ thổi khí êm ái, không gây rung ồn.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump sẽ sấy khô quần áo nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, bảo vệ vải khỏi co rút và phai màu. Bên cạnh đó, công nghệ sấy HeatPump kết hợp cùng hệ thống khí Jet Air sẽ giúp lưu thông luồng khí nóng trong tủ một cách tối ưu, giúp quần áo được sấy khô một cách đồng đều.

Công nghệ AI Dry cảm biến thông minh tự động tùy chỉnh thời gian sấy theo độ ẩm quần áo, giúp tiết kiệm thời gian sấy. Ngoài ra, công nghệ Heatpump sấy dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp, hạn chế những hư tổn, phai màu và co rút, giúp áo quần bền đẹp theo thời gian

Cùng với bộ lọc với tia UV LED giúp lọc và loại bỏ các tác nhân gây mùi trên áo quần và trong tủ áo. Theo chứng nhận của Hiệp hội kiểm định chất lượng Intertek, Samsung AirDresser loại bỏ 99% các loại mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn).

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV chăm sóc quần áo chuẩn như spa

Sự kết hợp giữa hệ thống thổi khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam giúp loại bỏ nhăn nhúm và giữ nếp áo quần, giảm bớt gánh nặng ủi là quần áo. Samsung AirDresser loại bỏ 100% nếp nhăn đối với đồ len và 80% nếp nhăn đối với chất liệu rayon.

Tiện ích thông minh

  • Khóa trẻ em: Bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ để bố mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không lo trẻ nhỏ hiếu động, nghịch ngợm dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.
  • Sấy thông minh AI Dry Heatpump: Tự động điều chỉnh thông số sấy phù hợp với từng loại vải, giảm nhăn đến 100%
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings: Giám sát hoạt động, hẹn giờ và nhận thông báo lỗi
  • Chế độ hút ẩm xung quanh: Loại bỏ luồng khí ẩm thấp trong phòng, giữ quần áo khô ráo
  • Bảng điều khiển thông minh: Tự động ghi nhớ thói quen sử dụng, hướng dẫn thông minh. Từ đó máy sẽ tự đề xuất các chế độ và chương trình ưa thích mà không cần chỉnh sau mỗi lần sử dụng.
  • Chế độ vệ sinh Self Clean: Tự động vệ sinh tủ áo quần toàn diện qua các bước hút ẩm – diệt khuẩn – khử mùi; mà không cần sử dụng hóa chất. Máy sẽ tự động thông báo vệ sinh sau 40 lần sử dụng.
  • Chế độ hút ẩm: Giúp bảo vệ áo quần và đồ vật trong điều kiện lý tưởng, tránh ẩm mốc; mà không cần đầu tư máy hút ẩm riêng biệt.
Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV chăm sóc quần áo chuẩn như spa

Lợi ích khi sử dụng tủ chăm sóc Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV

  • Giữ quần áo sạch sẽ, thơm tho mà không cần sử dụng bột giặt
  • Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn và tác nhân gây mùi
  • Giảm nhăn, giữ quần áo phẳng phiu
  • Tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ
  • Thích hợp cho gia đình có nhu cầu chăm sóc quần áo cao cấp

Tất cả các bước chăm sóc chuẩn spa này đều được vận hành một cách êm ái, đến mức bạn có thể đặt Bespoke DF60A8500EG/SV tại bất cứ nơi đâu, kể cả ở phòng ngủ, mà không hề bị làm phiền bởi tiếng ồn. Samsung còn có bộ phụ kiện đi kèm như kẹp giữ nếp ly áo quần, kệ chuyên dụng dành cho những món đồ cần chăm sóc nhưng không thể treo hay khay hương thơm nhằm chăm sóc áo quần với hương thơm yêu thích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook