0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc S5GOC hiện đại, tích hợp nhiều tính năng

Ngày Đăng: 14:13 28/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực chăm sóc quần áo gia đình. Với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh và khả năng chăm sóc đa dạng, tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC hứa hẹn mang đến một trải nghiệm giặt giũ hoàn toàn mới.

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam hiện đại

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC sử dụng công nghệ giặt hơi nước TrueSteam 100% từ nước sạch, không chứa hóa chất độc hại. Công nghệ này giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc S5GOC hiện đại, tích hợp nhiều tính năng

Tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc S5GOC có khả năng chăm sóc đa dạng các loại vải, bao gồm cả những chất liệu cao cấp và tinh tế như vest, áo len, đầm dạ hội và đồ lông vũ. Công nghệ TrueSteam giúp loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và diệt khuẩn, mang đến cho quần áo của bạn vẻ ngoài như mới.

Với kết hợp với sự chuyển động của móc treo giúp hơi nước thấm sâu nhanh chóng vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ. Tính năng này sẽ không gây cảm giác kích ứng khó chịu cho làn da. Công nghệ có thể tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, vi rút. Góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tối ưu hóa sức chứa

Với khối lượng giặt tối đa 6,5 kg và móc treo có thể treo tới 5 chiếc quần áo, tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên. Thiết bị cũng tích hợp sẵn 6 chương trình chăm sóc quần áo chuyên biệt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất.

Làm khô nhẹ nhàng, ngăn ngừa co rút

Chức năng làm khô nhẹ nhàng của tủ chăm sóc quần áo LG inverter S5GOC giúp ngăn ngừa hiện tượng co rút sợi vải và hư hỏng quần áo sau khi giặt sấy. Bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà không lo quần áo bị mất form hoặc phai màu.

Sản phẩm còn giúp tạo và giữ nếp ly quần tây. Nhờ trang bị kẹp ly quần tiện lợi mà những chiếc quần tây luôn duy trì được các nếp ly thẳng tắp, tiết kiệm thời gian ủi đồ tối đa.

Làm mới, khử mùi, giảm nếp nhăn

Chương trình làm mới của tủ chăm sóc quần áo LG giá rẻ S5GOC giúp loại bỏ hầu hết các mùi khó chịu, nếp nhăn và vết ẩm ướt trên quần áo, ngay cả những mùi khói ô nhiễm bám vào.

Hút ẩm, làm tươi mới không gian

Tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc S5GOC hiện đại, tích hợp nhiều tính năng

Vào mùa mưa, chức năng hút ẩm của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, tạo nên một không gian khô ráo và sạch sẽ trong nhà bạn.

Giám sát từ xa với SmartThinQ

Ứng dụng SmartThinQ cho phép bạn điều khiển các chức năng của tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC từ xa, ngay cả khi bạn không ở nhà. Bạn cũng có thể kiểm tra mức tiêu thụ năng lượng hoặc tải thêm các chu trình chăm sóc quần áo khác.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ ngoài làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét và oxy hóa, đảm bảo độ bền lâu dài cho thiết bị.

Thêm vào đó, bảng điều khiển cảm ứng với chỉ dẫn tiếng Anh nằm ngay ở mặt trước của tủ. Màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, cho bạn quan sát và tùy chỉnh linh hoạt hơn.

Thành treo của tủ được cải tiến giúp tối ưu không gian bên trong tủ. Cho phép bạn giặt khối lượng giặt lên đến 6.5 kg (5 món đồ + 1 quần dài). Với sức chứa lớn, tủ có thể chăm sóc quần áo cho gia đình của bạn

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Động cơ HeatPump vận hành êm ái, kết hợp với công nghệ Inverter tiên tiến giúp tăng hiệu quả giặt sấy, tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn.

Tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc S5GOC hiện đại, tích hợp nhiều tính năng

Điều đó có được nhờ sở hữu công nghệ Inverter góp phần tăng hiệu quả giặt sấy, tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Nhờ đó bạn có thể sử dụng thiết bị mà không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Lợi Ích Khi Sử Dụng

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho gia đình bạn:

  • Loại bỏ các chất gây dị ứng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình
  • Tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ
  • Chăm sóc quần áo hiệu quả, kéo dài tuổi thọ
  • Tạo không gian sống sạch sẽ, thoải mái

Với những tính năng thông minh và thiết kế hiện đại, tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn chăm sóc quần áo một cách toàn diện và tiện lợi nhất. Thích hợp những người bận rộn, làm việc công sở và thường xuyên mặc những bộ áo vest, đầm cao cấp. Bên cạnh thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp làm sạch quần áo, tạo và giữ nếp quần áo, phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook