0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm xem tivi cực mãn nhãn với Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB

Ngày Đăng: 16:31 01/11/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không phải tự nhiên Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB có giá trên 150 triệu nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh khảng định đẳng cấp của gia chủ thì chiếc tivi này thực sự mang lại cho người xem những trải nghiệm vô cùng màn nhãn.

Đắm mình trong hình ảnh 8K siêu thực của màn hình QNED

Trải nghiệm xem tivi cực mãn nhãn với Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB

Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB là một chiếc tivi LG 8K có độ phân giải cao nhất hiện nay. Một chiếc tivi LG 86 inch màn hình khủng với 33 triệu điểm ảnh, thể hiện chính xác nhất đến từng chi tiết. Cùng với công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến những màu sắc tinh khiết nhất nhờ khả năng cải thiện khả năng tái tạo màu sắc, làm cho người xem có thể chiêm ngưỡng những khung hình với màu sắc chân thật, trong trẻo.

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ làm cho bạn đắm mình trong những hình ảnh trong veo, lôi cuốn của chiếc tivi LG QNED 8K này.

Nâng cấp mọi nôi dung lên gần chuẩn 8K cho trải nghiệm xem cực đã

Trải nghiệm xem tivi cực mãn nhãn với Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB

Tivi LG 8K 86QNED99SQB được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay của LG. Đó là bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K. Trong đó, các công nghệ nâng cấp hình ảnh như 8K AI Upscaling, AI Picture Pro 8K sẽ làm cho những nội dung có chất lượng thấp hơn có thể đạt đến mức tiệm cận 8K nhất.

Những công nghệ này sẽ phân tích và phục hồi lại những dữ liệu đã biến mất, giảm nhiễu để tăng chất lượng thước phim, cho bạn có cơ hội được thưởng thức khung hình độ phân giải 8K hoàn hảo.

Đặc biệt tính năng Precision Dimming Pro+ sử dụng hàng nghìn khối điều chỉnh độ sáng độc lập nhằm kiểm soát đèn nền chính xác sẽ làm cho hình ảnh được tái hiện rõ nét đồng thời giảm thiểu hiệu ứng quầng sáng.

Công nghệ dành riêng cho những người đam mê phim ảnh

Trải nghiệm xem tivi cực mãn nhãn với Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB

Với những người đam mê phim ảnh chắc chắn không thể bỏ qua cảm giác xem phim chiếu rạp với màn hình lớn ngay trước mắt, âm thanh vòm bao trọn lấy căn phòng.

Giờ đây bạn cũng có thể biến nhà mình thành một chiếc rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà với chiếc smart tivi LG 86 inch 86QNED99SQB này,

Công nghệ Dolby Vision IQ sử dụng siêu dữ liệu, cảm biến ánh sáng trong Smart tivi để tối ưu chất lượng hình ảnh tương thích với từng thể loại nội dung và môi trường xung quanh.

Chế độ FilmMaker Mode sẽ tắt tính năng làm mịn chuyển động, giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc, tốc độ khung hình vốn có của bộ phim.

Âm thanh vòm lôi cuốn thỏa mãn mọi giác quan

Hệ thống âm thanh của tivi LG QNED 86QNED99SQB tạo nên âm thanh vòm thỏa mãn mọi giác quan của bạn.

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Tivi LG giá rẻ sử dụng loa công suất lên đến 60W, kết hợp những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng có.

Với sự kết hợp của những công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh như AI Sound, AI Acoustic Tuning, Dolby Atmos tối ưu chất âm theo từng thể loại nội dung, theo kích thước phòng và những yếu tố khác sẽ làm cho âm thanh bạn nghe chân thực hơn.

Bên cạnh đó âm thanh trên chiếc tivi này cũng rất trong trẻo, dễ nghe nhờ có chế độ lọc thoại Clear Voice có khả năng nhận diện và lọc tạp âm từ môi trường, giúp bạn nghe các bài diễn thuyết, xem phim, tin tức thời sự với giọng nói trong, rõ ràng hơn.

Bạn cũng có thể kết nối Smart tivi LG và dàn âm thanh, loa soundbar để tái tạo âm thanh mạnh mẽ hơn thông qua LG Sound Sync

Với những điểm đặc biệt trên, Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB thực sự mang lại cho người dùng những trải nghiệm xem tivi cực mãn nhãn. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc tivi này và có được lựa chọn tốt nhất để nâng cấp không gian sống của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook