0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tính năng hiện đại của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:18 07/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất đêm đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng. Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Trải nghiệm tính năng hiện đại của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HWF1000F ra mắt ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại, đường nét tinh tế không kém phần sang trọng thời thượng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Trải nghiệm công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HWF1000F vận hành với công suất lớn 1465w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,quanh nồi và nắp vung nhiệt được lưu chuyển đồng đều cho cơm chín nhanh chóng dẻo ngon tiết kiệm điện năng khi sử dụng.Đặc biệt,nồi cơm điện còn được tích hợp thuật toán nấu ăn cực thông minh cho món cơm ngũ cốc luôn thơm ngon và mềm dẻo.

Nồi cơm điện CRP-HWF1000F còn được tích hợp đa dạng chế độ nấu riêng biệt : nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,…chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng món ngon phục vụ gia đình chỉ với một chiếc nồi cơm điện cực tiện lợi.

3.Làm sạch nồi tự động

Trải nghiệm tính năng hiện đại của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HWF1000F bên cạnh khả năng nấu nướng tiện lợi đa dạng thì chiếc nồi cơm điện này còn được tích hợp tính năng làm sạch nồi tự động.Chỉ với nút nhấn tiện lợi,nồi tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp suất khử mùi hiệu quả, diệt vi khuẩn và cặn bẩn sau mỗi lần nấu nướng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

4.Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HWF1000F sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng tiện ích,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn

Trải nghiệm tính năng hiện đại của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HWF1000F

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-HWF1000F sử dụng lòng nồi với lớp phủ Xwall Black Shine có thể an toàn chịu nhiệt và áp xuất, vị muối cho cơm thơm ngon bảo đảm trọn vị cho từng bữa ăn. Thiết kế này giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối,chống trầy,an toàn cho sức khoẻ,cơm không bị cháy khét,dính ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.Lòng nòi dày chắc tăng khả năng truyền nhiệt,giữ nhiệt cho nồi cơm, cơm luôn nóng hổi mà không bị thiu,hỏng.

Ngoài ra, tính năng loại bỏ hơi nước trong nồi thông minh đảm bảo cơm không bị nhả , hạt cơm tơi xốp thơm ngon phục vụ gia đình.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HWF1000F không chỉ có thiết kế sang trọng đẹp mắt mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại đem tới người dùng trải nghiệm nấu nướng vô cùng thú vị.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook