0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm thiết kế sang trọng và công nghệ thông minh có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Ngày Đăng: 16:13 05/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H là một phát minh hiện đại phục vụ nhu cầu bảo vệ những bộ quần áo cao cấp của gia đình bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm đặc biệt mà người dùng sẽ được trải nghiệm khi sử dụng chiếc tủ quần áo LG thông minh SC5GMR80H này nhé.

1.Trải nghiệm thiết kế thông minh, hiện đại

Tủ LG Styler SC5GMR80H 5 móc model 2024 có thiết kế màu gương kính đen sáng bóng, bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn dù bạn đặt tủ ở không gian nào. thiết kế trơn nhẵn sang đường vân dọc không chỉ tạo ra một cảm giác sang trọng mà còn tạo ra một thẩm mỹ độc đáo và tinh tế hơn.

Trải nghiệm thiết kế sang trọng và công nghệ thông minh có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Sự kết hợp giữa kích thước mới và thiết kế phiên bản 2024 nâng cao cùng với các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng TFT và cửa kính cường lực chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm hiện đại cho người tiêu dùng. Chiếc tủ này có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không cần lắp đặt thêm ống dẫn nước hoặc ống xả. Với bảng điều khiển với màn hình cảm ứng LCD, cùng chiếc đèn led rất nhạy.

Vỏ ngoài của tủ được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét và oxy hóa, đảm bảo độ bền lâu dài. Bên trong tủ là chất liệu thép không gỉ sáng đẹp, không gian bên trong được thiết kế hợp lý, treo móc và cất giữ quần áo tiện lợi.

Cùng thiết kế 5 móc treo linh hoạt trong chuyển động sẽ giúp tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc SC5GMR80H loại bỏ bụi mạnh mẽ bằng phương pháp xoắn mới. Nó lắc mạnh quần áo tới 350 lần mỗi phút và loại bỏ đồng đều 99% bụi mịn khỏi vùng cánh tay, không thể bị gió thổi bay.

2.Công nghệ giặt sấy bằng hơi nước

Tủ giặt hấp sấy LG chu trình Styler’s Sanitary, sử dụng công nghệ giặt hấp TrueSteam 100% từ nước sạch, không chứa hóa chất độc hại, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp làm sạch sâu các sợi vải, loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và khử trùng quần áo hiệu quả, chăm sóc toàn diện cho cả quần áo bình thường và đồng phục học sinh.

Trải nghiệm thiết kế sang trọng và công nghệ thông minh có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Công nghệ TrueSteam sử dụng 2 bộ gia nhiệt kép  Dual Truestea để đun sôi nước, từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước. Các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere chỉ sử dụng một trong hai bộ gia nhiệt của hệ thống, mang lại sự chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua việc kiểm soát luồng hơi nước được tối ưu hóa.

Nước được làm nóng và chuyển hóa thành hơi nước, sau đó thẩm thấu vào từng sợi vải để hòa tan chất bẩn. Buồng giặt lắc, giũ mạnh với chuyển động 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, hơi nước sẽ làm khô quần áo, giúp loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn.

3.Diệt sạch vi khuẩn và giảm nhăn tối đa

Chu trình Styler’s Sanitary là một chu trình sấy chuyên dụng được ứng dụng vào trong tủ hấp sấy SC5MBR80H giúp quần áo luôn sạch sẽ hợp vệ sinh bằng cách loại bỏ hơn 99,99% vi trùng và 11 loại vi khuẩn có hại khác nhau.

Tủ chăm sóc quần áo LG giá rẻ với hệ thống móc treo thiết kế thông minh đã được nâng cấp, nó có thể di chuyển theo đường xoắn và tạo sóng để có thể di chuyển đến 350 lần/phút. Đảm bảo sẽ loại bỏ được đồng đều đến 99% bụi mịn và các loại vi khuẩn có trên quần áo, ngay cả ở trên cổ tay và cổ áo.

Trải nghiệm thiết kế sang trọng và công nghệ thông minh có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Chuyển động xoắn và lắc của Dynamic Moving Hanger không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi, khử mùi, làm khô và hỗ trợ giảm nếp nhăn. Hệ thống này cũng góp phần vào các chu trình chuyên dụng như chu trình bụi mịn, loại bỏ cả các hạt lớn và mịn với tốc độ lên tới 350 lần lắc mỗi phút.

Kết hợp cùng chức năng khử mùi và khử trùng sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo luôn thơm tho, không có nếp nhăn

Hướng dẫn sử dụng tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5GMR80H

– (Sử dụng nước máy) đổ đầy bình chứa nước ở đáy Tủ chăm sóc quần áo. 

– Lần sử dụng đầu tiên sẽ dùng một bình nước đầy.

– Đổ bỏ nước trong bình xả nước.

– Tháo hộp đựng giấy thơm nằm ở góc dưới bên trái của Tủ chăm sóc quần áo và thêm giấy thơm vào.

– Để quần áo không bị rơi xuống, hãy đảm bảo đóng khóa kéo và các nút sau khi gắn vào mắc treo quần áo.

– Đặt các mắc treo quần áo khít vào các rãnh (mắc treo quần áo di chuyển).

– Nhấn nút nguồn và chọn chương trình bạn muốn. 

– Sau khi chọn chương trình bạn mong muốn, hãy nhấn nút Start để khởi động sản phẩm.

Trải nghiệm thiết kế sang trọng và công nghệ thông minh có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được ứng dụng như 1 chiếc máy hút ẩm với dung tích 10 lít sẽ loại bỏ nồm ẩm và đem lại cho gia đình bạn không gian sống thoải mái dễ chịu nhất.

Model 2024 cao cấp được trang bị thêm chiếc bàn là hơi nước áp suất cao giúp làm phẳng các nếp nhăn trên quần áo một cách dễ dàng nhất.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ thực sự yêu thích chiếc tủ chăm sóc LG Styler hiện đại SC5GMR80H để có thể trải nghiệm những chức năng cao cấp hiện đại bậc nhất mà LG muốn đem lại cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook