0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm không gian mát lạnh đỉnh cao với điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI

Ngày Đăng: 09:15 18/07/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa không khí đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Trong số các dòng sản phẩm điều hòa nổi bật trên thị trường hiện nay, điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI đang chiếm được sự tin yêu của nhiều người tiêu dùng. Với nhiều tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm không gian mát lạnh đỉnh cao cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. Thiết kế sang trọng và tinh tế:

Trải nghiệm không gian mát lạnh đỉnh cao với điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với gam màu trắng tinh khôi kết hợp cùng các đường nét tinh tế, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

2. Công nghệ làm lạnh tiên tiến:

Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-120/MORANDI được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Với công suất 12000 BTU, điều hòa này có thể làm mát diện tích phòng từ 15-20m2, phù hợp với các phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay văn phòng làm việc. Với chế độ Turbo giúp điều hòa hoạt động ở công suất tối đa ngay sau khi khởi động, nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày nắng nóng, khi bạn cần một không gian mát lạnh ngay lập tức.

3. Tính năng lọc không khí hiện đại:

Không chỉ dừng lại ở việc làm mát, điều hòa Sumikura 12000BTU APS/APO-120/MORANDI còn được trang bị các tính năng lọc không khí tiên tiến, mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Máy được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Màng lọc ion diệt khuẩn hiệu quả, Lọc bụi siêu nhỏ cho bạn không gian trong lành, an toàn, Khử mùi hiệu quả với Ag+.

Kết hợp với tính năng S-Clean để làm sạch điều hòa qua cơ chế đóng băng – thổi gió trong 20 phút. Cơ chế này hữu ích và hiệu quả hơn vì vừa cuốn trôi bụi bẩn, vừa ngăn ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Việc của bạn chỉ là nhấn nút và chờ 20 phút để tận hưởng làn gió mát an toàn.

4. Tiện ích thông minh:

Trải nghiệm không gian mát lạnh đỉnh cao với điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI

Ngoài những ưu thế trên, điều hòa Sumikura 1 chiều 12000BTU APS/APO-120/Morandi cũng được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thông minh. Cụ thể:

S-ifeel được tích hợp bên trong cảm biến điều khiển (remote). Điều hòa sẽ tập trung làm mát vùng không khí tại vị trí người dùng. Từ đó, không chỉ mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh nhanh hơn, mà còn còn kiểm soát chặt để ổn định mức nhiệt lý tưởng, loại bỏ hiện tượng nóng/lạnh thất thường.

S- Clean là tính năng tự động làm sạch dàn lạnh. Chỉ với 3 bước gồm: đóng băng, rã đông, hong khô trong khoảng thời gian 20 phút, dàn lạnh của điều hòa được làm sạch chỉ với 1 nút nhấn. Giúp người dùng tiết kiệm công sức, thời gian cũng như tiền không phải thuê thợ vệ sinh, đồng thời, giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Tự khởi động lại khi có điện: Sau khi gặp sự cố điện, sản phẩm này tự khởi động lại và chạy với chế độ mà người dùng cài đặt trong thời gian gần nhất. Đem đến sự tiện lợi và đảm bảo không gian mát lành như ý.

Hẹn giờ tắt/mở: Tính năng hẹn giờ tắt/mở giúp bạn chủ động điều chỉnh thời gian hoạt động của điều hòa theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể cài đặt điều hòa hoạt động vào ban đêm và tự động tắt vào sáng sớm, giúp giấc ngủ của bạn trở nên thoải mái và không bị gián đoạn.

5. Lắp ráp phụ kiện từ linh kiện cao cấp:

Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-120/Morandi có độ bền cao bởi được cấu thành từ các linh kiện cao cấp. Cụ thể:

Môi gas lạnh R32 tiên tiến có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với R410a giúp làm mát nhanh chóng; tạo độ lạnh sâu, hỗ trợ tiết kiệm điện năng; an toàn với người dùng và không gây hại cho môi trường. Máy nén GMCC cao cấp chuẩn Nhật Bản có độ bền cao và mức công suất nổi bật. Nhờ đó, giúp cho điều hòa vận hành ổn định hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Dàn tản nhiệt bằng ống đồng nguyên chất 100% có tốc độ truyền nhiệt và khả năng chống ăn mòn tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị lên đến 3 lần. Bên cạnh đó, dàn đồng 13 cặp này còn được thiết kế rãnh siêu nhỏ ở mặt trong Inner-grooved tăng tốc độ giải nhiệt tăng lên gấp 2 lần, rút ngắn thời gian làm lạnh.

6. Bảo hành và dịch vụ hậu mãi:

Trải nghiệm không gian mát lạnh đỉnh cao với điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI

Sumikura luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Điều hòa APS/APO-120/MORANDI được bảo hành chính hãng trong thời gian dài, cùng với hệ thống bảo hành rộng khắp, giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và an toàn cho sức khỏe. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích thông minh, sản phẩm này không chỉ mang đến không gian mát lạnh đỉnh cao mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm này mang lại ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook