0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh về điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Sumukura APS/APO-092/GOLD

Ngày Đăng: 15:02 05/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các dòng điều hòa giá rẻ nổi bật trên thị trường hiện nay, hai dòng sản phẩm điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD nhận được khá nhiều sự quan tâm. Vậy đâu mới là sự lựa chọn tốt trong tầm giá 5 triệu đồng, hãy cùng theo chân chúng tôi so sánh chi tiết về hai dòng sản phẩm này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. So sánh về thiết kế và kiểu dáng

So sánh về điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Sumukura APS/APO-092/GOLD

Điều hòa Casper QC-09IS36 nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang tông màu trắng chủ đạo. Các góc cạnh của máy được bo tròn tạo nên sự mềm mại và thân thiện với người dùng. Thiết kế này không chỉ phù hợp với các không gian như phòng ngủ, phòng khách nhỏ mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Tương tự, điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD cũng sở hữu thiết kế trang nhã với màu trắng tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian. Đặc biệt, máy được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn trên dàn lạnh, tạo cảm giác tinh tế và hiện đại khi sử dụng.

2. So sánh về công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 được trang bị công nghệ Inverter I-Saving tiên tiến, giúp điều chỉnh nhiệt độ theo đường cong hình sin thay vì đường thẳng như các điều hòa thông thường. Điều này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể khi máy nén tự động giảm tần suất hoạt động khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter của điều hòa Sumikura 9000btu APS/APO-092/GOLD cũng sẽ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60%. Máy vận hành êm ái và ổn định, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

3. So sánh về tính năng làm mát và tiện ích

Điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 nổi bật với công nghệ SilkAir. Đây là tính năng khuếch tán không khí mát nhẹ nhàng qua hàng ngàn lỗ khí micropores, giúp không gian mát mẻ nhưng không gây cảm giác lạnh buốt. Điều này rất hữu ích cho các gia đình có người già và trẻ em. Thêm vào đó là chế độ Turbo khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ hoạt động với công suất cao nhất, mang đến cảm giác mát lạnh chỉ sau 30 giây.

Thêm vào đó thì máy điều hòa Casper inverter QC-09IS36 còn có cả chức năng tự làm sạch iClean. Máy tự động làm sạch trong 20 phút, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Thêm nữa là còn có bộ cảm biến iFeel sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo cảm biến xung quanh người dùng, mang lại sự thoải mái tối đa.

So sánh về điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Sumukura APS/APO-092/GOLD

Trong khi đó, điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD cũng được trang bị khá nhiều các tiện ích như là: Cảm biến S-Smart: Điều hòa có khả năng nhận biết nhiệt độ thực tế trong phòng và tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thói quen sử dụng của người dùng. 4 chế độ ngủ Sleep Care+ giúp tạo ra các chế độ ngủ khác nhau cho từng độ tuổi, từ người lớn tuổi, người trưởng thành đến trẻ em, đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.

Điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092/GOLD còn có thêm trang bị bộ lọc giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không gian sạch sẽ và trong lành. Có thể đánh giá rằng, Sumikura APS/APO-092/GOLD lại tập trung vào tính năng cảm biến thông minh và chế độ ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, chế độ Sleep Care+ của Sumikura là một lợi thế lớn.

4. Khả năng làm lạnh và môi chất lạnh

Về khả năng làm lạnh và môi chất lạnh, cả hai sản phẩm đều sử dụng gas R32, giúp làm mát hiệu quả và thân thiện với môi trường. Đây là điểm tương đồng và là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng quan tâm đến bảo vệ môi trường.

5. So sánh về giá bán

Casper QC-09IS36: Giá bán khoảng 4.990.000 VNĐ.

Sumikura APS/APO-092/GOLD: Giá bán khoảng 5.150.000 VNĐ.

Có thể thấy rằng về giá cả, điều hòa Casper có giá thành rẻ hơn so với Sumikura, tuy nhiên chênh lệch không quá lớn. Cả hai sản phẩm đều là những lựa chọn tốt trong phân khúc điều hòa 9000btu dành cho các không gian nhỏ.

So sánh về điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Sumukura APS/APO-092/GOLD

Kết luận

Cả điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 và Sumikura APS/APO-092/GOLD đều mang đến những tính năng ưu việt, từ công nghệ tiết kiệm điện đến khả năng làm lạnh hiệu quả. Tuy nhiên khi xét về mặt chế độ bảo hành của hai sản phẩm này thì bạn sẽ thấy lựa chọn sản phẩm của Casper sử dụng sẽ tốt hơn với chế độ bảo hành dài hạn.

Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36 sẽ được bảo hành chính hãng với 3 năm cho máy và 12 năm dành cho máy nén. Trong khi đó thì Sumikura APS/APO-092/GOLD lại có chế độ bảo hành ngắn hơn chỉ 2 năm cho máy và 4 năm cho máy nén.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook