0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm khó quên khi xem Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K trong từng giây giải trí

Ngày Đăng: 16:13 27/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K đang là một trong những sản phẩm đáng lựa chọn nhất dành cho các gia đình hiện nay. Không chỉ bởi thiết kế ấn tượng và sang trọng, bạn sẽ còn có trải nghiệm khó quên cùng những hình ảnh sắc nét ấn tượng và âm thanh cực sống động, rõ nét.

Trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét cùng Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Trải nghiệm khó quên khi xem Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K trong từng giây giải trí

Tivi Sony XR-75X95K sở hữu độ phân giải 4K mang đến hình ảnh siêu chất lượng. Độ sắc nét của hình ảnh sẽ vượt trội gấp 4 lần so với một chiếc tivi Full HD thông thường. Ngoài độ sắc nét từ độ phân giải 4K thì chiếc tivi này còn được trang bị với khá nhiều các công nghệ hình ảnh cao cấp như là:

  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích nhiều dữ liệu, tăng cường chất lượng cho hình ảnh và âm thanh được vượt trội hơn.
  • Công nghệ X-Anti Reflection giúp chống sự ảnh hưởng từ ánh sáng của màn hình trong môi trường xung quanh, tăng trải nghiệm xem tốt hơn mà không bị phản chiếu như là ánh sáng môi trường ban ngày.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu rộng sẽ giúp tái tạo cho hình ảnh được sống động, màu sắc phong phú hơn.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 15 tăng cường độ tương phản, loại bỏ hiện tượng bị mất chi tiết trong các vùng tối hoặc sáng chói.
  • Công nghệ XR Backlight Master Drive kiểm soát đèn LED mini cho vùng sáng trên màn hình thể hiện được sự tinh khiết, vùng tối có chiều sâu đáng kinh ngạc.
  • Công nghệ XR Motion Clarity giúp chèn các khung hình màu đen vào giữa để khiến sự chuyển động của hình ảnh được mượt mà, rõ nét ngay cả khi chơi game.

Trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực tới mọi cảnh quan với Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K

Trải nghiệm khó quên khi xem Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K trong từng giây giải trí

Tivi Sony 4K XR-75X95K ngoài có khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội thì phần âm thanh cũng rất sống động và được đáng chú ý đến. Tổng công suất loa 60W cùng hệ thống âm thanh mạnh mẽ, vang dội với hệ thống 2.2 kênh giúp chạm đến mọi giác quan cho người xem. Đi cùng với tivi còn có các công nghệ âm thanh hiện đại nữa là:

  • Công nghệ Acoustic Multi-Audio cho âm thanh khớp với vị trí phát ra trên màn hình, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực. Người hát di chuyển sang bên nào thì âm thanh cũng sẽ chuyển về bên đó, cực ấn tượng.
  • Công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh vòm 3D cho âm thanh phát ra có hiệu ứng 3 chiều cực sống động. Mang lại cho bạn thưởng thức được các bộ phim bom tấn ngay tại nhà mình sẽ có trải nghiệm như đang ngồi tại rạp chiếu phim vậy.

Trải nghiệm với các tính năng đang dạng trên Smart tivi Sony 75X95K

Trải nghiệm khó quên khi xem Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K trong từng giây giải trí

Với tivi Sony 75X95K thì bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói bằng micro trên remote trên ứng dụng Youtube. Đồng thời còn có thể điều khiển tivi qua giọng nói mà không cần dùng đến remote nhờ trợ lý ảo Google Assistant.

Không chỉ vậy, các nội dung trên điện thoại thì bạn có thể chyền tải lên màn hình tivi Sony 75 inch XR-75X95K dễ dàng nhờ tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.

Bạn còn có thể gọi điện, trò chuyện với bạn bè và người thân ngay trên màn hình lớn của chiếc tivi Sony XR-75X95K này nhờ ứng dụng Bravia CAM cực hiện đại và tiện lợi.

Google Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K với thiết kế màn hình lớn cùng nhiều các công nghệ hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm xem phim khó quên cho người dùng. Chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn có những trải nghiệm đầy thú vị, vì vậy nếu bạn chưa tìm được mẫu tivi nào ưng ý cho riêng mình thì đây là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook