0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm đỉnh cao với dòng Smart tivi Samsung The Sero

Ngày Đăng: 11:10 30/04/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung The Sero được đánh giá cao về chất lượng âm thanh nhờ vào hàng loạt các công nghệ tiên tiến, cùng Điện máy Thiên Phú trải nghiệm đỉnh cao với dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Hệ điều hành Tizen OS:

Với việc trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ hàng đầu lên một chiếc tivi thì nền tảng hệ điều hành mà hãng trang bị cũng chiếm một vai trò hết sức quan trọng, nó sẽ giúp cho thiết bị có thể phát huy hết công năng của mình cũng như hoạt động mượt mà và ổn định hơn. Và cái tên tivi Samsung “chọn mặt gửi vàng” đó là nền tảng Tizen OS.

Trải nghiệm đỉnh cao với dòng Smart tivi Samsung The Sero

Hỗ trợ tiện dụng:

Một trong những tính năng nhận được nhiều sự cải tiến và nâng cấp nhất trên dòng The Sero này có thể nói đến đó là Multi Voice Assistants, hiểu nôm na đó là tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua chiếc điều khiển thông minh One Remote.

Nhờ được hỗ trợ bởi 2 trợ lý ảo hàng đầu hiện nay là Bixby của Smart tivi Samsung giá rẻ và Google Assistants thì mọi câu lệnh của bạn giờ đây sẽ được xử lý và đáp ứng với tốc độ nhanh hơn, đồng thời tính chính xác cũng được cải thiện đáng kể.

Trải nghiệm đỉnh cao với dòng Smart tivi Samsung The Sero

Nhiều tính năng hỗ trợ tiện dụng, thông minh giúp cho trải nghiệm sử dụng của người dùng được nâng lên một tầm cao mới

Trải nghiệm sử dụng giờ đây sẽ lên một tầm cao mới với Smarthings, hầu như toàn bộ những thiết bị thông minh trong ngôi nhà bạn đều sẽ được đồng bộ hoàn toàn với nhau, đặc biệt là giữa smartphone và tivi. Giờ đây người dùng sẽ dễ dàng theo dõi tiếp tục bộ phim mà mình đang xem dở trên điện thoại ngay trên chiếc Smart tivi Samsung 43 inch giá rẻ này mà không sợ gián đoạn bất kì một nội dung nào.

Trải nghiệm đỉnh cao với dòng Smart tivi Samsung The Sero

Tuy nhiên, SmartThings trên The Sero giờ đây đã có thể đồng bộ được với cả những thiết bị chạy iOS chứ không riêng gì Android.

Tương tự như những dòng Smart Tivi được ra mắt thời gian gần đây, The Sero cũng được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc trang bị tính năng kết nối với các thiết bị nhà Apple thông qua AirPlay 2. Đây được xem là một điểm cộng rất lớn vì nó giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn thiết bị để kết nối với tivi.

Trải nghiệm đỉnh cao với dòng Smart tivi Samsung The Sero

Giải pháp tái chế Eco-Package:

Với bộ 3 thế hệ Tivi Samsung giá rẻ ra mắt nói chung và The Sero nói riêng thì Samsung mang đến cho người dùng giải pháp tái chế hoàn toàn mới với tên gọi là Eco-Package. Giờ đây người dùng có thể thỏa sức sáng tạo các kiểu hộp khác nhau để tái sử dụng với những mục đích khác nhau.

Trải nghiệm đỉnh cao với dòng Smart tivi Samsung The Sero

Ngoài ra, nếu không có ý tưởng lắp ráp thì người dùng còn có thể sử dụng tính năng quét mã QR trên hộp để mở trang hướng dẫn từ Samsung và chọn kiểu hộp bạn muốn làm như là kệ sách, kệ để bàn, bàn chơi game hay thậm chí là nhà dành cho thú cưng của bạn,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook