0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng giá dưới 15 triệu nên mua

Ngày Đăng: 13:19 17/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled với chất lượng hình ảnh sắc nét, hoàn hảo cho bạn tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao. Nội dung sau mời bạn cùng xem qua Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng giá dưới 15 triệu nên mua, cùng tham khảo và lựa chọn cho gia đình bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60BAKXXV

Giá:12.950.000₫

Vị trí đầu tiên là chiếc tivi Samsung 4K QA65Q60B sở hữu thiết kế đường nét tinh xảo. Cùng kiểu dáng AirSlim mỏng gọn, hòa hợp hoàn hảo với mọi không gian sống. Tivi có kích cỡ màn hình lớn 65 inch thích hợp trang trí cho các căn phòng có diện tích lớn và vừa như phòng hội nghị, phòng khách, phòng làm việc,…Tivi này được trang bị chân đế chữ L lắp đặt ở vị trí chính giữa màn hình. Tuy nhìn khá thanh mảnh nhưng chân đế rất chắc chắn, đặt ​tivi vững vàng trên mặt kệ. Bạn cũng có thể tháo đế để treo tường nhằm tiết kiệm không gian.

tivi Samsung QA65Q60BAKXXV

Thêm vào đó, tivi được hãng Samsung trang bị cho công nghệ Quantum Dot. Khả năng tái hiện 100% dải màu mang đến hình ảnh với màu sắc sống động tự nhiên, đẹp rực rỡ ở bất kỳ độ sáng nào, cho trải nghiệm xem luôn tuyệt vời. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR đem đến cảnh quay tỏa sáng với sắc trắng tinh khiết, sắc đen sâu thẳm.

Chiếc tivi này có bộ xử lý Quantum 4K Lite giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K bằng Al. Cho bạn được thưởng thức những khung hình sắc nét, sinh động đầy ấn tượng. Công nghệ đèn nền Dual LED cải tiến chất lượng ánh sáng, cho độ tương phản cao, màu sắc hiển thị chính xác. Vì thế người xem được tận hưởng thế giới hình ảnh hoàn mỹ hơn. Hơn nữa, bạn sẽ được trải nghiệm các chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà nhờ công nghệ Motion Xcelerator.

Không chỉ vậy, smart tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV còn sở hữu công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Tạo nên âm thanh vòm giả lập theo dấu vật thể chuyển động, cho âm thanh 3 chiều trung thực, sống động đến từng phút giây. Công nghệ Q-Symphony cho người xem đắm chìm vào thế giới âm nhạc đa sắc, cuốn hút.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Giá:13.950.000₫

Vị trí thứ 2, tivi Samsung 50 inch QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản. Thiết kế này giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung tivi đang chiếu. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ,…Thêm nữa, tivi có màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho khung hình sắc nét và chi tiết.

tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi này sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng, nâng cao khả năng chơi game. Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động. Công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR. Từ đó hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội. Chưa hết, chiếc tivi này còn có công nghệ Ultimate UHD Dimming kiểm soát đèn nền. Công nghệ này giúp nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản, độ nét cao.

Tivi Samsung Qled QA55Q70CAKXXV này có tổng công suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực như xem tại rạp. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh. Đem đến chất âm sống động, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

Bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng, tiện lợi thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên YouTube, trợ lý ảo Bixby.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63CAKXXV

Giá:10.650.000₫

Vị trí cuối cùng là smart tivi Samsung 50 inch QA50Q63CAKXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng. Vì vậy sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể hài hòa. Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn trên kệ tủ, cho không gian nhà của bạn trở nên sang trọng, tinh tế. Kích thước màn hình 50 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với độ phân giải 4K mang đến cho người dùng hình ảnh chân thật và sống động hơn.

tivi Samsung Qled QA50Q63CAKXXV

Hãng Samsung trang bị cho tivi công nghệ Quantum Dot tiên tiến. Khả năng hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR người xem sẽ được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao, chi tiết chân thực. Hơn thế nữa, công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng hoàn hảo với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ trên tivi giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Đem đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Công nghệ nâng cấp hình ảnh cho bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc tivi Samsung Qled 4K QA50Q63CAKXXV còn được tích hợp công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Nhờ đó người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực. Sử dụng tivi này bạn còn được tận hưởng những thanh âm tuyệt vời nhờ công nghệ Q-Symphony. Bởi tivi tận dụng loa của tivi Samsung và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bùng nổ hơn.

Nội dung trên là Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng giá dưới 15 triệu nên mua. Mong rằng từ chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook