0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung QLED 98 Inch 4K QA98Q80CAKXXV có những công nghệ gì

Ngày Đăng: 23:42 21/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 98 Inch 4K QA98Q80CAKXXV là chiếc smart tivi samsunng 98 inch, đây là màn hình có kích thước lớn vậy chiếc tivi này được trang bị những công nghệ gì cùng khám phá ngay trong bài viết này bạn nhé.

1. Màn hình lớn có những ưu điểm gì

Samsung cung cấp nhiều kích thước màn hình tivi lớn, từ 70 inch đến 110 inch. Tùy thuộc vào không gian phòng và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

Đánh giá Smart Tivi Samsung QLED 98 Inch 4K QA98Q80CAKXXV có những công nghệ gì

Tivi Samsung màn hình lớn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, bao gồm:

Cung cấp trải nghiệm xem ấn tượng và lôi cuốn, đặc biệt phù hợp cho rạp chiếu phim tại nhà, phòng họp lớn hoặc các không gian giải trí rộng rãi.Thu hút sự chú ý cao của người xem, giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn trong các buổi thuyết trình hay quảng cáo.

2. Công nghệ đèn nền Direct Full Array

Cùng với độ tương phản cao, Direct Full Array còn mang đến dải màu sắc rộng và phong phú hơn so với các loại đèn nền LED khác. Nhờ khả năng kiểm soát ánh sáng chính xác, Direct Full Array có thể tái tạo màu sắc một cách chính xác và sống động, mang đến trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn cho người xem.

Chưa hết Công nghệ Real Depth Enhancer với khả năng tái hiện hình ảnh một cách chân thật nhờ việ tăng cương chi tiết và độ tương phản cho chủ thế. Mang đến chiều sâu chân thật, đỉnh cao giúp bạn chiêm ngưỡng mọi cảnh đẹp trong tivi .

3. Bộ sử lý mạnh mẽ

Bộ xử lý Neural Quantum 4K , Công nghệ Quantum HDR+ được đánh giá rất cao ki được nhiều người dùng và hãng đánh giá rất cao khi nó mang lịa khả năng sử lý hình tốt của mihf. Bộ sử lý trên chiếc tivi này giúp mang lại trải nghiệm xem mượt, mạnh mẽ.

Đánh giá Smart Tivi Samsung QLED 98 Inch 4K QA98Q80CAKXXV có những công nghệ gì

Bộ sử lý manh mẽ trên chiế đời mới này người xem còn có tể chơi được nhiều tựa game đều hấp dẫn cùng kho game đa dang và phong phú được tích hợp sẵn.”

4. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Với tần số quét là 120HZ giúp nâng cao trải nghiệm xem phim lên một tầm cao mới. Nhờ công nghệ này mà người xem sẽ được trải nghiệm những khung hình với chất lượng hình ảnh mượt mà. Ngoài trảii nghiệm xem phim thì với màn hình 120HZ này còn giúp mang lại trải nghiệm chơi game thú vị.

5. Được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn

Một trong những điều khiến cho chiếc tivi này là giá rẻ nhưng vẫn được nhiều người đánh giá cao đó là nó được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng như:

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm nội dung mà mình mong muốn.

Khẳ năng hiển thị hai màn hình điện thoại và tivi trên cùng một màn hình sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kì thông tin nào.

Đánh giá Smart Tivi Samsung QLED 98 Inch 4K QA98Q80CAKXXV có những công nghệ gì

Khả năng điều khiển các thiết bị khá thông minh trong ngôi nhà một cách dễ dàng, tiện lợi.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ mang lại cho bạn nhũng trải nghiệm hấp dẫn và một sản phẩm tốt với độ bền bỉ cao. Để đặt mua bạn có thể liên hệ 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook