0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt, bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 11:46 16/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Samsung 4K nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường nhờ sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiên cho bạn tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao. Xem ngay bài viết để tham khảo Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt, bán chạy hiện nay, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Giá:13.950.000₫

Smart Tivi Samsung Qled QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh. Nhờ đó người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí hoàn hảo trong cho không gian lắp đặt. Tivi có màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, mang đến khung hình sắc nét và chi tiết.

tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Sở hữu bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tivi sẽ tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Góp phần nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp. Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu, đem đến hình ảnh chính xác, sống động hơn. Công nghệ Quantum HDR giúp hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội.

Thêm vào đó, tivi được ứng dụng công nghệ Ultimate UHD Dimming. Khả năng kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần. Smart tivi này sẽ giúp nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo các pha hành động mượt mà với tần số quét đến 120 Hz. Cho chuyển động trơn tru, hạn chế mờ nhòe, xem thước phim hành động gay cấn, hấp dẫn hơn.

Tổng công suất loa 20W của tivi Samsung 55 unc QA55Q70CAKXXV cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite cho người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh hoàn hảo. Mang đến chất âm sống động, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Giá:7.750.000₫

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7002KXXV có vẻ ngoài thanh lịch, đường viền đen lịch lãm. Sản phẩm sẽ giúp tôn lên phong cách hiện đại, cao cấp của mọi không gian. Sản phẩm thích hợp để trang trí cho các căn phòng có diện tích vừa và lớn nhờ sở hữu màn hình 55 inch. Có thể lắp đặt treo tường, sử dụng chân đế chữ V úp ngược để bố trí kiểu để bàn tùy theo thiết kế của từng căn phòng.

tivi Samsung 4K UA55AU7002KXXV

Smart tivi này có độ phân giải 4K, tivi hiển thị hình ảnh sắc nét, sinh động. Bộ xử lý Crystal 4K bằng cách tự động tinh chỉnh màu sắc, tối ưu độ tương phản, dải màu động. Bộ xử lý này sẽ nâng cấp hình ảnh lên đến chuẩn 4K rõ đẹp, ấn tượng hơn. Hãng Samsung ứng dụng cho tivi công nghệ HDR10+ tăng độ sâu, độ chi tiết của hình ảnh. Đem đến chất lượng hình ảnh tốt trong mọi khung hình.

Tivi Samsung giá rẻ 4K UA55AU7002KXXV được tích hợp công nghệ PurColor. Với hiệu suất hình ảnh tối ưu, dải màu rộng cho màu sắc hiển thị phong phú, rực rỡ trong từng chi tiết. Hơn nữa, công nghệ Contrast Enhancer phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình. Sản phẩm sẽ giúp tăng cường độ tương phản tối đa, cho bạn được xem hình ảnh sống động, chân thực. Tivi cho trải nghiệm hình ảnh chi tiết hơn, thưởng thức chuyển động nhanh cực mượt nhờ công nghệ Motion Xcelerator.

Chiếc tivi này được ứng dụng công nghệ Adaptive Sound tối ưu hóa âm thanh theo nội dung trình chiếu. Nhờ vậy mà bạn được tận hưởng âm sắc cuốn hút, chất lượng cao. Công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh với loa của tivi Samsung mang đến chất âm bùng nổ sống động, đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8500KXXV

Giá:12.650.000₫

Tivi Samsung 65 inch UA65BU8500KXXV được chế tác với thiết kế viền mỏng thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn. Tivi được nâng đỡ chắc chắn nhờ chân đế bằng nhựa đẹp mắt, mỏng nhẹ, mang vẻ đẹp sang trọng cho không gian trưng bày. Màn hình lớn 65 inch thích hợp lắp đặt ở các khu vực phòng khách, phòng ngủ,…

tivi Samsung 4K UA65BU8500KXXV

Tivi độ phân giải 4K giúp người xem tận hưởng những khung hình sắc nét. Bộ xử lý Crystal 4K tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K. Bộ xử lý này sẽ tinh chỉnh sắc thái màu sắc, cho tỷ lệ tương phản tối ưu, tận hưởng từng phút giây giải trí đỉnh cao.

Bên cạnh đó, tivi được ứng dụng công nghệ HDR10+ cải tiến độ sáng lên đến 4000 nits. Gia tăng độ sâu và chi tiết của hình ảnh cho trải nghiệm khung hình rực rỡ, tự nhiên. Tivi sẽ bắt trọn từng khung hình, hình ảnh mượt mà, chân thực và hoàn hảo hơn với công nghệ chuyển động Motion Xcelerator.

Chiếc tivi Samsung 4K UA65BU8500KXXV được áp dụng công nghệ Contrast Enhancer. Mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao, người xem đắm chìm vào nội dung hiển thị. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite cho trải nghiệm âm vòm 3 chiều hoàn hảo, cho bạn hòa mình trong từng phân cảnh. Với kết hợp liền mạch giữa loa tivi với loa thanh, công nghệ Q-Symphony tạo nên những âm hưởng tuyệt vời, bùng nổ.

Vừa rồi là những thông tin về Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt, bán chạy hiện nay tại Điện máy Thiên Phú tổng hợp gửi đến bạn Mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc smart tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook